Phim Ảnh

'500 nhịp yêu' - Webdrama đầu tiên của miền Bắc sản xuất về giáo dục giới tính

Ngọc Trang
Chia sẻ

Webdrama "500 nhịp yêu" do ekip miền Bắc thực hiện với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ gồm Minh Tít, Hồng Anh Kichi, Long Dương, Trang Cherry,... tổ chức buổi họp báo ra mắt ngày 22/1 vừa qua.

Hai năm trở lại đây, các dự án webdrama đã trở thành xu hướng ưa chuộng của khán giả trẻ Việt Nam, đồng thời thu hút sự tham gia của nhiều ekip làm phim chuyên nghiệp. Tuy nhiên, trong khi giới phim ảnh miền Nam liên tục cho ra mắt những bộ webdrama đình đám như Ai chết giơ tay, Nam Thư liên hoàn kế, Thập tam muội, Ông trùm dẹp loạn giang hồ, …, các nhà làm phim miền Bắc chưa có bất kỳ dự án nào gây chú ý.

500 nhịp yêu là bộ phim gồm 12 tập, mỗi tập 21 phút thuộc thể loại xuyên không, với chủ đề giáo dục giới tính. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên nghệ sĩ Minh Tít đảm nhận ở vai trò sản xuất kiêm diễn viên chính.

Minh Tít.

Chuyện phim xoay quanh hành trình tìm kiếm tình yêu chân thành của Minh TT (Minh Tít đóng), một anh chàng có đời sống tình cảm trăng hoa, coi phụ nữ như thú vui. Mặc dù đã có bạn gái là Trinh Cherry (Hồng Anh Kichi đóng), một diễn viên trẻ đầy triển vọng, nhưng Minh TT vẫn lăng nhăng với nhiều cô gái xinh đẹp khác. Trong một lần trở về sau chuyến công tác dài ngày, khi Minh TT ở bên cạnh Trinh Cherry, một điều bí ẩn xảy ra, thời gian quay ngược trở lại vào thời điểm Minh TT thức dậy vào ngày công tác cuối cùng ở trạm khí tượng. Sự việc cứ thế lặp đi lặp lại khi anh cố gắng gần gũi với bất kỳ cô gái nào đó.

500 nhịp yêu có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ: Minh Tít, Dương Long, Hồng Anh Kichi, Trang Cherry, Trương Hoàng, Giang Kuty, Trương Hoàng, Lê Đạt, Thanh Phong, Phương Moon… Bộ phim mang thông điệp lên án Họ sống buông thả không chỉ với bản thân mà cả với những người xung quanh, quên đi trách nhiệm và tình cảm giữa người với người.lối sống buông thả của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Với Minh Tít, web drama 500 nhịp yêu là dự án đầu tiên đánh dấu anh chuyển hướng lên vai trò sản xuất. Anh chia sẻ: “500 nhịp yêu tương tự các bộ phim về đề tài giáo dục giới tính nổi tiếng trên
thế giới như American Pie, The Girl Next Door hay,… Phim sẽ có những cảnh nóng, cảnh tình cảm nhưng những cảnh này không có mục đích câu view mà mang ý nghĩa giáo dục. Tôi hy vọng bộ phim không chỉ mang đến những bài học về giáo dục giới tính mà còn là 500 bài học về tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình, cách đối nhân xử thế…”

Trailer 500 nhịp yêu.

500 Nhịp Yêu sẽ chính thức ra mắt tập đầu tiên vào ngày 28/01

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất