Phim Ảnh

50 sự thật thú vị về Bright Vachirawit '2gether the series': Hay quên đồ, thích nghe nhạc buồn ngủ và sẵn sàng ngủ tại nghĩa địa thay vì nhà ma

Migi
Chia sẻ

Anh chàng Bright Vachirawit '2gether the series' có khá nhiều sở thích đặc biệt như ngồi xổm khi tạo dáng chụp ảnh hay thích mùi nước sát khuẩn trong bệnh viện,...

50 sự thật thú vị về Bright Vachirawit.

Dù không phải bộ phim đầu tiên từng tham gia như Win Metawin nhưng 2gether The Series đã đánh dấu bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp của Bright Vachirawit. Tác phẩm không chỉ khiến anh chàng trở nên nổi tiếng tại Thái Lan mà còn đưa tên tuổi vươn xa trong cộng đồng hủ nữ khắp châu Á, trở thành nghệ sĩ có lượt người theo dõi cao nhất của GMM TV (hơn 4 triệu lượt theo dõi).

50 sự thật thú vị về Bright Vachirawit: Hay quên đồ, thích nghe nhạc buồn ngủ và sẵn sàng ngủ tại nghĩa địa thay vì nhà ma.

Tham gia bộ phim khi đang ở thời điểm đỉnh cao nhan sắc, mỹ nam xứ Chùa Vàng đã khiến hàng ngàn khán giả phải điêu đứng khi hóa thân vào vai anh chàng Sarawat lạnh lùng, tài giỏi ôm mối tình si ngốc nghếch với người bạn đời định mệnh Tine (Win Metawin). Còn ở ngoài đời thật, anh chàng là người như thế nào? Hãy cùng Saostar khám phá 50 sự thật thú vị về nam diễn viên đình đám sinh năm 1997 này nhé!

1. Bright Vachirawit tên đầy đủ là Vachirawit Chivaaree, tên ngắn là Bright. Tên của anh chàng do mẹ đặt. Bright từng được đổi tên một lần, tên trước đây là Kulatorn, và đổi thành Vachirawit từ khi học lớp 4.

2. Mọi người thường gọi tên Bright sai thành Pipe.

3. Sinh ngày 27/12/1997.

4. Thuộc cung Ma Kết.

5. Là con lai 3 dòng máu. Ông nội là người Mỹ, ông ngoại là người Trung Quốc, hai bà là người Thái.

6. Nặng 73kg, cao 1m83.

7. Thời gian béo nhất là khi tham gia show Toe Laew năm 2019, nặng 77kg.

8. Nhóm máu AB.

9. Là con một.

10. Tự nhận là một người cứng đầu và là người tốt.

11. Mọi người thường nghĩ nhầm Bright là người hay xuống tâm trạng nhưng thực ra chưa bao giờ nhìn thấy buồn thật sự.

12. Bị cận, mắt phải 7 độ, mắt trái 5,5 độ nhưng hiếm khi đeo kính ra ngoài mà sử dụng kính áp tròng.

13. Đã từng niềng răng từ lớp 8 đến tận lớp 11.

14. Từng tẩy tóc 1 lần và nhuộm thành màu nâu sáng để vào một vai diễn nhân vật con lai Thái và Canada trong phim. Bright không nghĩ đến việc tiếp tục tẩy tóc trong tương lai.

15. Có khoảng 4 vết sẹo trên cơ thể. Vết sẹo ở môi trên là do đánh nhau với bạn hồi lớp 2 và bị đập môi vào bàn, 2 vết sẹo trên trán nữa cũng bị tạo ra vì cuộc ẩu đả này.

16. Thích mặc áo size L hoặc XL, quần size 30-32, giày size 42,5.

17. Từ mẫu giáo đến lớp 6 học ở trường Suteetorn tỉnh Nakorn Prathom, cấp 2 học trường Suankularb Wittayalai, cấp 3 trường Triam Udom Suksa, đại học ngành Kỹ thuật trường Thammasart chương trình quốc tế, hiện đang học ngành Marketing trường đại học Bangkok.

18. Thích môn thể dục, môn học tốt nhất cũng là môn thể dục. Không thích học môn tiếng Thái vì học không giỏi, không nhớ được luật ngữ pháp, không giỏi đọc thơ.

19. Thành thạo tiếng Thái và biết tiếng Anh cơ bản.

20. Ngôn ngữ mà Bright muốn học nhất là tiếng Hàn vì nghe nhiều bài hát Hàn Quốc nên muốn hiểu ý nghĩa của chúng.

21. Bước chân vào showbiz từ năm 14-15 tuổi. Một người tìm kiếm tài năng đã tìm đến Bright để thử vai cho chương trình Strawberry Krub Cake. Đó là công việc đầu tiên mà anh chàng tham gia.

22. Công việc yêu thích nhất của Bright từ khi vào showbiz là vai Sarawat trong 2gether The Series. Đây cũng là vai diễn làm thay đổi cuộc đời của anh chàng.

23. Công việc mơ ước khi còn bé là trở thành phi hành gia vì hồi nhỏ thích đọc sách, ngắm sao và nhìn con người bay vào vũ trụ.

24. Nếu không làm diễn viên thì muốn làm kinh doanh, sản xuất những mặt hàng thay thế nhiều thứ đang gây hại cho trái đất như túi nilon, chai nhựa,… bằng túi vải, bình giữ nhiệt có thể tái sử dụng,…

25. Thích màu xanh lá.

26. Thích ăn đồ Nhật.

27. Không thích ăn món có nhiều rau củ quả, chỉ thích ăn nhiều thịt nên thấy những món như rau luộc hay tương tự trên bàn thì sẽ thấy chán ăn ngay.

28. Chán ở trong phòng thì sẽ xem phim. Bright thích xem phim, chơi guitar, hát hò và chơi game. Có thể đọc sách khi ở trong phòng.

29. Thích nghe nhạc buồn ngủ, nhịp điệu đều đều. Không thích nhạc sôi động có quá nhiều nhịp điệu. Thích ca sĩ Daniel Caesar và Dean, thích nhóm The 1975 và Prep.

30. Có thể chơi guitar, bass, trống và keyboard. Bright học chơi mấy nhạc cụ này không phải vì đam mê mà do gia đình bắt học, nhưng khi bắt đầu học, Bright bị chìm đắm vào âm nhạc như nó trở thành 1 phần của cuộc đời mình.

31. Thích những phim hại não, kiểu tìm kiếm bí mật.

32. Có 2 bộ phim yêu thích đang hiện lên trong đầu (lúc được hỏi) là Batman The Dark Night và About Time.

33. Phim đầu tiên xem tại rạp là Heaven’s Seven của Thái ở Big C Nakorn Pathom.

34. Thích mùi xăng ở trạm đổ xăng và mùi bệnh viện. Mùi ở bệnh viện là mùi thuốc sát trùng vì nó mang đến cảm giác sạch sẽ và an toàn.

35. Thích dùng nước hoa của phụ nữ nhưng không quá ngọt và nữ tính, đàn ông có thể dùng được.

36. Dáng chụp ảnh thích nhất là ngồi và đặt tay chống cằm, thích ngồi xổm chụp ảnh hoặc nhìn vào đâu đó không phải camera. Không thích selfie.

37. Màu tóc là bộ phận yêu thích nhất cơ thể. Thích màu tóc tự nhiên của mình nên sẽ không bao giờ nhuộm nữa.

38. Khi ngủ thường giơ hai tay lên đầu.

39. Môn thể thao yêu thích là bóng đá. Bright chơi bóng từ nhỏ và đó là một thể thao duy nhất mà anh chàng chơi. Thích Manchester United, cầu thủ Wayne Rooney đến độ đã khóc cả tiếng đồng hồ khi biết anh ấy rời MU. Môn thể thao không biết chơi, thấy sợ nhưng vẫn muốn thử là bóng rổ.

40. Thần tượng của Bright là mẹ. Bà là người tài giỏi và thú vị.

41. Nếu có cơ hội trở thành một người nổi tiếng khác, Bright sẽ là cầu thủ Christiano Ronaldo.

42. Sau khi quay show Toe Laew thì thích đi du lịch mọi kiểu, chỉ cần được đi du lịch là thích.

43. Nơi muốn đi nhất trước khi chết là Bắc Cực.

44. Tự nuôi tổng cộng 3 thú cưng, 2 nhóc đầu tiên là Hamsters nuôi hồi nhỏ, con đầu tiên màu trắng tên Light, con thứ 2 màu nâu tên Rico. Con thứ 3 là một con nhím tên George nhưng nó đã chết. Thích được nuôi 1 con khỉ hoặc tinh tinh để huấn luyện nó thành người. Không thích và không muốn động vào con tắc kè, có lần đã ném vỡ điện thoại vì bị bạn gửi ảnh một con tắc kè để dọa.

45. Có nỗi sợ hãi với biển sâu vì không biết thứ gì tồn tại trong đó. Bright hay tưởng tượng ra mấy con quái vật dưới biển nhưng nếu được yêu cầu lặn thì anh chàng vẫn sẽ lặn.

46. Thích xem mấy video ngắn kiểu Thug Life hài hước, tình tiết bất ngờ.

47. Không tin vào may mắn hay bói toán. Bright là kiểu người tin vào khoa học hơn. Anh chàng đã tin là có ma hồi còn nhỏ nhưng bây giờ không tin nên không sợ nữa. Nếu chọn giữa ngủ tại nhà ma và nghĩa địa thì Bright sẽ chọn ngủ ở nghĩa địa.

48. Bright rất hay làm mất đồ và để quên đồ ở khắp nơi như ví, điện thoại, tai nghe, quần áo, giày, thắt lưng,… chỉ có nhà và xe là chưa mất.

49. Câu cửa miệng của Bright là “Tôi muốn về nhà”.

50. Bright rất hay vẩy vẩy tay khi ăn. Đó là động tác sau khi chấm nước chấm, để nước chấm không bị nhỏ giọt. Dần dần điều này trở thành thói quen luôn.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất