Phim Ảnh

Khán giả 'đỏ mặt' với loạt cảnh nóng trong teaser phần cuối '50 sắc thái'

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Phần cuối trong chuỗi "Fifty Shades" đã tung ra đoạn teaser giới thiệu khi cả Christian và Anastasia tiến vào giai đoạn hôn nhân và gặp biến cố một lần nữa.

Hãng Universal đã tung ra teaser đầu tiên cho phần phim tiếp theo của Fifty Shades (tên tiếng Việt: 50 Sắc thái) dưới cái tên Fifty Shades Freed. Đây là bộ phim thứ ba về Mr Grey và cũng là phần cuối cùng cho loạt phim có chủ đề nóng bỏng bậc nhất hành tinh. Cả ba đều dựa trên tác phẩm Fifty Shades of Grey của nữ tác giả E.L. James và phần cuối cũng sẽ kết thúc vào dịp Valentine năm 2018. Điều khác biệt so với các phần trước chính là teaser đầu tiên của phần 3 dài tận 1 phút 6 giây, thay vì teaser đầu tiên của Fifty Shades Darker chỉ vỏn vẹn 0:20 giây.

Teaser 1:06 của bộ phim Fifty Shades Freed.

Đoạn teaser mới cho Fifty Shades Freed được thông báo đến khán giả qua kênh Youtube chính thức của series phim Fifty Shades. Với thời lượng 66 giây ấy, teaser đã cho thấy Anastasia (Dakota Johnson) cùng Christian (Jamie Dornan) bắt đầu bước vào cuộc hôn nhân và nhanh chóng “lạc hướng” một lần nữa vào tình dục, súng, bạo lực, sự giàu có. Có rất nhiều sự việc đan xen nhau trong đoạn clip dài 66 giây và trailer đầy đủ sẽ được ra mắt vào tháng 11 năm nay.

Khi cuộc sống hôn nhân bắt đầu…

… một lần nữa cặp đôi này cuốn vào tình dục, sự giàu có, và súng.

Mặc dù Fifty Shades luôn bị các nhà phê bình đánh giá trái chiều nhưng vẫn rất thành công về mặt doanh thu phòng vé. Khi Fifty Shades Darker ra mắt và kiếm được 378 triệu USD trên toàn thế giới với ngân sách là 55 triệu USD. Bộ phim không thật sự quan tâm các nhà phê bình nói gì và cứ thế kiếm tiền dựa trên câu chuyện của Anastasia và Christian và những cảnh nóng bỏng trong tình dục vốn rất đặc trưng của nó.

Poster được tung ra trên trang Twitter chính thức của phim.

Poster chính thức của phim.

Có thể thấy phần cuối này sẽ xoáy sâu vào nhân vật Anastasia Steele khi poster chính thức là hình cô với dòng “Mrs Grey will see you now” trong bộ váy cưới lộng lẫy. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn James Foley (Fear, Fifty Shades Darker) với kịch bản của Niall Leonard và sẽ được phát hành vào ngày Valentine năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin mới nhất