Phim Ảnh

'50 sắc thái' tình yêu trong trailer chính thức của 'Sài Gòn, Anh Yêu Em'

Khải Huyền
Chia sẻ

Bộ phim "Sài Gòn Anh Yêu Em" chính thức trình làng trailer 2 phút, đem đến cho khán giả cái nhìn toàn cảnh về cốt truyện và sự gắn kết với Sài Gòn của các tuyến nhân vật.

Trong 2 phút trailer, người xem được dẫn dắt vào mạch truyện của đạo diễn Lý Minh Thắng cùng đồng đạo diễn Huỳnh Lập và La Quốc Hùng.

Những khung cảnh thân thương đậm chất Sài Gòn cùng những câu chuyện tình yêu ẩn sau nó cứ lần lượt hiện ra.

Đó là chuyện của cặp đôi James - Yên Khuê (Johan Wicklund - Đoan Trang), một tham tán người Pháp và người vợ Việt bị đặt trong mâu thuẫn giữa sự nghiệp và tình yêu, sự gắn bó với mảnh đất Sài Gòn.

saigon1 saigon2

Đó là chuyện của Việt Phương - Thiên Kim (Huy Khánh - Maya), hai người yêu cũ vô tình hội ngộ giữa Sài Gòn sau bao năm chia tay.

saigon8 saigon9

Đó là chuyện của Lincoln Đức Nguyễn - Duy Khánh (Brian Trần - Cường Đinh), mối tình đồng tính nhẹ nhàng, đáng yêu xuất phát từ sự đồng cảm của hai trái tim giữa Sài Gòn hoa lệ.

saigon3

saigon14

Đó là chuyện của Mỹ Tuyền - Mỹ Mỹ (Phi Phụng - Huỳnh Lập), người mẹ đơn thân sở hữu tâm hồn phóng khoáng, đầy bao dung, vừa đóng vai trò làm mẹ vừa như người bạn thân, lại cũng là người luôn mang rắc rối đến cho con mình…

saigon5

Giai điệu dịu êm, tình huống nhẹ nhàng, hiện đại, trailer thể hiện đúng tinh thần của bộ phim: truyền cảm hứng về tình người, tình yêu nghệ thuật, về cách cảm nhận cuộc sống. Vì Sài Gòn luôn là một bức tranh đa sắc, lung linh.

saigon7 saigon10 saigon12

Sài Gòn, Anh Yêu Em, một bộ phim thú vị, có đầy đủ các sắc thái đan xen, dự kiến phát hành trên toàn quốc từ ngày 7/10/2016.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin mới nhất