Phim Ảnh

5 vai cameo hay nhất của tượng đài Stan Lee!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Cho đến trước khi qua đời, Stan Lee đã xuất hiện trong hầu hết bộ phim MCU với vai trò khách mời.

Vì Stan Lee là người đứng đằng sau sự thành công của Marvel, nên quyết định mời Stan Lee làm cameo là việc làm vô cùng đúng đắn cho thương hiệu phim siêu anh hùng. Cho đến trước khi qua đời, Stan Lee đã xuất hiện trong hầu hết bộ phim MCU.

Hầu hết khoảnh khắc ông xuất hiện đều rất hài hước và luôn khiến khán giả bật cười, đó là những gì các bộ phim của Marvel hướng đến. Nhưng tất cả không phải đều để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem. Chỉ có một vài vai diễn cameo của Stan thật sự toả sáng, dưới đây là năm trong số đó.

5. ANT-MAN

Hãy khởi đầu danh sách với một trong những vai cameo hay nhất mà Stan Lee từng thực hiện - bộ phim Ant-Man đầu tiên. Bộ phim có cốt truyện khá dài nhưng vui nhộn và Stan Lee đã xuất hiện trong một khoảnh khắc vui nhộn.

Stan Lee trong “Ant-Man”.

Đây là ví dụ hoàn hảo về việc hợp thức hoá sự xuất hiện của Stan Lee trong một bộ phim siêu anh hùng. Đó là một khoảnh khắc vừa hài hước vừa có liên quan tới nội dung. Stan Lee xuất hiện không quá rõ ràng, chỉ trong nháy mắt nhưng đây mới là cách giúp việc thêm cameo phát huy hiệu quả.

4. THOR

Sự xuất hiện của Stan Lee trong bộ phim Thor đầu tiên rất tuyệt vời. Khoảnh khắc của Stan Lee trong dự án này tuy không dài nhưng vẫn rất hiệu quả. Khi Mjolnir xuất hiện, mọi người đều cố gắng nâng nó lên và đưa nó lên khỏi mặt đất mà không biết rằng chỉ có Thor mới có khả năng làm điều đó.

Stan Lee cố gắng nâng búa của Thor bằng xe tải.

Cụ thể, một chiếc xe tải đã được sử dụng nhằm mục đích kéo nó ra. Tuy nhiên, cuối cùng, chiếc xe tải đã không thắng được sức mạnh của chiếc búa và người lái xe đó chính là Stan Lee. Biểu cảm bối rối và khó chịu của Stan tạo ra một khoảnh khắc rất hài hước.

3. CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR

Vai cameo của Stan Lee trong Captain America: Civil War cực kỳ vui nhộn. Bỏ qua việc không khí chung của bộ phim này khá nặng nề với việc Captain AmericaIron Man chiến đấu với nhau, Stan Lee đã xuất hiện để đưa tất cả trở lại theo đúng kiểu của Marvel, với sự hài hước của mình.

Stan Lee trong phần ba của “Captain America”.

Khi TonySteve có một cuộc thảo luận, một người giao hàng của FedEx đã đưa một bưu kiện cho Tony. Và Stan Lee chính là nhân viên giao hàng đó.

Mặc dù đây không phải là một vai cameo đặc biệt quan trọng, nhưng nhìn thấy Stan Lee trong một công việc bình thường như mọi người trên thế giới giúp khoảnh khắc này trở nên gần gũi hơn với khán giả.

2. IRON MAN

Vai cameo của Stan Lee đã bắt đầu từ phần phim Iron Man đầu tiên. Mặc dù The Incredible Hulk là bộ phim khởi đầu của MCU, nhưng Iron Man đã đưa mọi thứ trở nên nổi tiếng và vai cameo của Stan trong phần phim này rất tuyệt.

Stan Lee trong phần đầu tiên của Iron Man.

Marvel đã làm ông trông giống Hugh Hefner trong vai cameo này. Stan bước vào một sự kiện “sang trọng” và mặc trang phục rất giống với chủ sở hữu Playboy và sau đó, Tony Stark đã chào đón anh ta vì nghĩ rằng anh ta là Hugh. Đó là một cameo đơn giản, nhưng nó hiệu quả và rất hài hước.

1. GUARDIANS OF THE GALAXY VOL. 2

Khi nói đến những vai cameo trong MCU hay nhất mà Stan Lee đã thực hiện, sự xuất hiện giữa các thiên hà của anh ấy trong Guardians Of The Galaxy Vol. 2 chắc chắn là tuyệt vời nhất. Cụ thể, ông xuất hiện ở giữa thiên hà, nói chuyện với Watchers - một loài nghiên cứu về hành trình của toàn bộ vũ trụ.

Vai cameo của Stan Lee trong “Guardians of The Galaxy Vol. 2”.

Đây là một cameo tuyệt vời khi anh ấy tiết lộ rằng tất cả các vai cameo của anh ấy đã thực sự được liên kết. Stan Lee tuyên bố rằng ông có rất nhiều câu chuyện từ khắp vũ trụ, gần như đã xác nhận một giả thuyết người hâm mộ tạo ra. Mọi người luôn tin rằng ông là một nhân vật trong các bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất