Phim Ảnh

Baifern Pimchanok: Nàng ngọc nữ xinh đẹp cùng 5 vai diễn khác nhau ghi dấu ấn sâu đậm trong trái tim người xem

Ng T Hà
Chia sẻ

5 tính cách nhân vật ấn tượng nhất của Baifern Pimchanok

Bước chân vào làng giải trí từ khi chỉ là một cô bé đến nay Baifern Pimchanok đã có 10 năm chăm chỉ cống hiến cho nghiệp diễn xuất. Vốn may mắn sở hữu cho mình gương mặt xinh đẹp, Baifern Pimchanok luôn là cái tên được nhiều nhà sản xuất săn đón. 10 năm nỗ lực và cố gắng, nàng ngọc nữ xinh đẹp của ngày hôm nay đã từng ngày chứng minh được năng lực diễn xuất của mình, xây dựng sự nghiệp thành công trên cả lĩnh vực phim điện ảnh và phim truyền hình.

Baifern Pimchanok

Hãy cùng SAOstar nhìn lại 5 vai diễn là 5 tính cách nhân vật khác nhau trong các bộ phim Baifern Pimchanok đảm nhận vai chính ấn tượng nhất tính đến thời điểm hiện tại. Cùng xem lại hành trình từ cô nữ sinh có ngoại hình kém sắc, làn da ngăm đen Nam trong First Love đến cô nàng chuyển giới Nira xinh đẹp để có cái nhìn rõ nhất về sự thay đổi ngoạn mục của Baifern Pimchanok trên hành trình từ một diễn viên non trẻ lên ngôi sao hạng A tỏa sáng khắp khu vực như hiện tại.

Vai Nam trong First Love (2010)

Mở đầu có lẽ chúng ta phải nhắc ngay đến vai diễn Nam trong First Love / Crazy Little Thing Called Love, bộ phim điện ảnh học đường nổi tiếng của Thái lan năm 2010. First Love chính là nền móng đầu tiên đưa tên tuổi của hai diễn viên lúc bấy giờ chỉ mới mười tám đôi mươi Mario Maurer và Baifern Pimchanok đến gần hơn với khán giả.

Bước ra từ một bộ phim đình đám bằng việc thể hiện tốt vai diễn Nam đã giúp cho Baifern Pimchanok gây được nhiều sự chú ý, mở đường cho nhiều vai diễn thành công sau này. Cũng đã ngót nghét 10 năm kể từ sau ngày phát hành Mối tình đầu thế nhưng dấu ấn và ý nghĩa sâu sắc bộ phim đem lại vẫn còn đó.

Trong phim Baifern Pimchanok vào vai cô học sinh có ngoại hình xấu xí nhưng vô cùng lạc quan. Dù bị bạn bè giễu cợt vì gương mặt kém sắc, nằm trong bộ tứ xấu xí của trường thì cô bé 14 tuổi Nam vẫn luôn giữ tinh thần yêu đời, sống hạnh phúc với mẹ. “Cô vịt xấu xí” Nam thầm thích bạn bạn khóa trên Shone (Mario Maurer), cũng từ đây chuyện tình giữa cô vịt xấu xí và chàng hoàng tử trong truyền thuyết bắt đầu.

Vai Nanny trong Arsoon Noy Nai Takieng Kaew (2012)

Trong một bộ phim truyền hình giả tưởng Arsoon Noy Nai Takieng Kaew được phát sóng vào năm 2012, cô đóng vai Nanny và nhân vật này rất đáng yêu.

Sau khi nổi tiếng từ bộ phim First Love, nữ diễn viên Baifern Pimchanok bắt đầu gia nhập với tư cách diễn viên trực thuộc channel 7. Khởi đầu màn ảnh của Baifern Pimchanok với đài 7 là bộ phim Mon Ruk Mae Nam Moon (2011) khi đó cô đảm nhận vai phụ nhưng phải đến Arsoon Noy Nai Takieng Kaew vai diễn nàng phù thủy Nanny mới thực sự gây được dấu ấn.

Nanny được định sẵn là một cơn gió mùa noi hay 'con quỷ nhỏ' với sức mạnh hủy diệt thế giới phép thuật. Cô sẽ bị giết khi còn bé nhưng Phù thủy Thahira đã tìm thấy cô và thương hại cô, vì vậy cô quyết định gửi cô đến thế giới loài người để được nuôi dưỡng bởi một người mẹ nuôi tốt, để cô không biến thành quỷ dữ. Cô được nuôi dưỡng cùng với Thanee, con trai ruột của mẹ cô và Daraka, một chị gái nuôi khác. Vì họ ở cùng độ tuổi, hai chị em là đối thủ của nhau trong mọi điều nhỏ nhặt; hơn nữa, cả hai đã phải lòng Pawat, người hàng xóm hào hiệp của họ.

Vai Kaew trong Lhong Fai

Trở thành diễn viên tự do của cô ấy trong năm đầu tiên, năm 2017 cô cũng nhận được nhiều vai trò, Baifern Pimchanok nhận lời hai dự án phim Club Friday The Series Slam Dance tuy nhiên hai bộ phim này chưa thực sự có điểm nhấn. Cuối năm 2017, bộ phim truyền hình Lhong Fai ( Lạc lối trong biển lửa) lên sóng và nữ chính Baifern Pimchanok thử sức với một vai diễn khác biệt.

Lột xác hình tượng với nhân vật một cô gái dịch vụ, dùng thân xác để đổi lấy tiền, lấy cuộc sống xa hoa. Karnkaew, một cô gái tỉnh lên Bangkok học. Cô ấy có thể nâng cấp bản thân lên một tầng lớp cao hơn khi cô ấy có thu nhập như một kỹ nữ. Người bạn thân nhất của cô là Chala, một cô gái ngoan ngoãn làm nhân viên phục vụ để trả phí tín dụng. Karnkaew đi chơi với Gunchorn, một giáo viên dạy ở trường đó. Trong khi đó, cô tán tỉnh Arwut, sếp của cô tại công ty, nhưng cô quyết định chia tay với cả hai , vì cô muốn sống một cuộc sống xa hoa và cả Gunchorn và Arwut đều không thể chi trả những thứ này cho cô. Vì vậy, cô cần tìm một người đàn ông mới có thể cho cô một cuộc sống sung sướng.

Kịch bản  Lhong Fai được xem là đến để làm cho Baifern Pimchanok tỏa sáng trong ngành một lần nữa. Lột xác với một vai diễn gái làng chơi, đúng chất một bad girl thực thụ. Nhịp đập tan vỡ, khiến cho người dân thương tiếc và thông cảm cho số phận nhân vật tạo ra. Kịch bản này được xếp hạng cao nhất của gmm25 trong năm.

Vai Gink trong Friend Zone

Sau gần 10 năm, ngọc nữ xinh đẹp Baifern Pimchanok trở lại màn ảnh rộng với một siêu phẩm phim điện ảnh làm náo loạn phòng vé trong nước và khu vực Friend Zone tựa Việt Yêu nhầm bạn thân.

Nếu bạn đã từng tới rạp xem Yêu nhầm bạn thân, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy câu chuyện đó trong chính cuộc sống của mình, chuyện yêu đơn phương người bạn thân vốn không chỉ của riêng ai. Chính vì phim thật như chính đời thường nên dễ dàng chạm đến trái tim người xem và trở thành bộ phim điện ảnh Thái lan vô cùng hot ở Việt Nam.Bộ phim không làm tôi thất vọng khi cả Nine Naphat và Baifern Pimchanok rất dễ thương và hài hước với nhau và hơn nữa cũng vô cùng cảm động vì mối quan hệ của họ, đặc biệt là cách Palm đối xử với Gink trong mười năm .

Sở dĩ cô nàng Gink không dám nhận lời tỏ tình của cậu bạn thân Palm vì sợ rằng nếu cả hai là người yêu thì đến một lúc nào đó có thể sẽ chia tay. Gink thà chấp nhận giữ mối quan hệ bạn thân với Palm để hai người mãi mãi ở bên nhau. Tuy nhiên, sau ngần ấy chuyện hai người cùng trải qua Gink đã nhận ra rằng cô yêu Palm và hai người sinh ra là dành cho nhau.

Vai Nira trong Bai Mai Tee Plid Plew

Năm nay đích thị là một năm đầy thành công và hào quang của nữ diễn viên Baifern Pimchanok khi cô liên tiếp trở thành tâm điểm chú ý. Cơn sốt của Friend Zone còn chưa kịp giảm thì Baifern Pimchanok tiếp tục giáng một đòn mới cho khán giả khi “cướp” mất trái tim của người xem truyền hình qua vai diễn Nira trong Chiếc lá bay.

Thay đổi hình tượng khi “chơi lớn” đảm nhận vai diễn người chuyển giới với những tâm lý vô cùng phức tạp. Đây là một vai diễn khó khi cô liên tiếp phải bộc lộ nhiều cảm xúc, sự đấu tranh nội tâm, những cảm xúc bất thường của nhân vật Nira. Chính Baifern Pimchanok cũng thừa nhận cô bị stress khá nhiều và bị ảnh hưởng tâm lý bởi chính nhân vật mình đóng, cô đã từng phải nhờ đến bác sĩ tâm lý để thoát vai.

Dù rằng sau khi chuyển giới để trở nên xinh đẹp, quyến rũ nhưng thế giới của Nira luôn chịu nhiều sự rè bỉu, sự áp bức sự đố kị và chà đạp của người khác. Đó cũng chính là lý do khiến tâm lý của cô luôn bị tác động mạnh và nó trở lên kịch liệt hơn khi kí ức về quá khứ bị cha hành hạ ùa về khiến cô không thể kiềm chế.

Bộ phim hiện vẫn được phát sóng vào thứ 2,3 hàng tuần trên kênh ONE 31, cái kết của phim vẫn đang là một ẩn số mà người xem từng ngày dõi theo để chờ đợi câu trả lời. Liệu rằng sẽ là một cái kết có hậu cho Nira hay những khổ đau chia cắt vẫn sẽ đeo bám cô? Hãy tiếp tục theo dõi để tìm được đáp án.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất