Phim Ảnh

5 sao nữ sẽ là cặp đôi hoàn hảo với Cha Eun Woo trong 'True Beauty'

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Cha Eun Woo đang tích cực xem xét vai chính của bộ phim truyền hình chuyển thể từ webtoon "True Beauty" của tác giả Yaongyi. Nếu Eun Woo chấp nhận thì anh chàng chính là Suho (nam chính webtoon) ngoài đời thật. Cộng đồng mạng đang đề cử 5 diễn viên nữ này cho vai nữ chính. Cùng xem là ai nhé!

Webtoon kể câu chuyện về sự trưởng thành của một cô gái biến thành nữ thần nhờ kỹ năng trang điểm. Cô thà chết còn hơn để lộ mặt mộc. Song song là câu chuyện tình của cô với người đàn ông duy nhất nhìn thấy cô khi không trang điểm.

Nếu Cha Eun Woo chấp nhận anh sẽ đóng vai Lee Suho, một học sinh trung học rất đẹp trai và hoàn hảo. Suho nhận được sự quan tâm của mọi người nhưng lại không quan tâm đến ai. Tuy có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng anh ta thực sự tốt bụng và dễ mắc cỡ.

Vậy còn nữ chính? Một cô gái có kỹ năng make up thần sầu thì sao? Cư dân mạng đang đề cử nhiệt liệt 5 cái tên này.

1 Seolhyun (AOA)

Seolhyun được cư dân mạng Hàn Quốc đề cử vai diễn JuGyeong (nữ chính). Seolhyun và Cha EunWoo trước đây đã làm việc cùng nhau để chụp photoshoot và trông cả hai rất hợp nhau.

Tuy nhiên, lịch trình của cô không khả thi cho lắm vì trước đây đã có tin rằng Seolhyun đang xem xét vai diễn trong bộ phim truyền hình Night and Day với NamGoong Min.

2 Chae Soo Bin

Chae SooBin được cư dân mạng Hàn Quốc nhắc đến vì kỹ năng diễn xuất vững chắc và vẻ ngoài đáng yêu ngọt ngào. Nếu cô nhận vai chính chắc chắn cô sẽ làm tốt trong bộ phim này.

3 Jisoo (BLACK PINK)

JiSoo được đề cập phần lớn bởi các độc giả Kpopmap. Nữ thần tượng trước đó đã xuất hiện trong Biên niên sử Arthdal. JiSoo trông giống như nhân vật nữ chính webtoon nhưng nhiều người tò mò muốn xem diễn xuất của cô hơn.

4 Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung có năng lượng và visual rất hợp với JuGyeong. Cô nàng cũng được sinh ra vào năm 1999, hoàn hảo cho vai diễn này.

Tuy nhiên, Kim Yoo Jung hiện đang quay cho bộ phim sắp tới Cửa hàng tiện lợi SaetByul (cũng được chuyển thể từ webtoon) với Ji ChangWook. Vì vậy, có thể lịch trình sẽ không thích hợp.

4 Kim Hye Yoon

Kim Hye Yoon tới từ SKY Castle và Extraordinary You có thể là lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn. Cô đã chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình và sẽ có phản ứng hóa học tốt với Cha Eun Woo.

Tuy nhiên, nữ diễn viên sẽ bắt đầu quay bộ phim mới Cô gái cưỡi xe ủi từ tháng. Vì vậy điều này có vẻ bất khả thi.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin mới nhất