Phim Ảnh

5 Pokemon sẽ xuất hiện trong phim live-action 'Detective Pikachu'

Huỳnh Anh Thư
Chia sẻ

Hãy cùng lướt qua 5 Pokemon sẽ xuất hiện trong phim "Detective Pikachu" nhé.

Trailer - “Detective Pikachu”.

Tính điểm thời điểm hiện này, các tin tức về bộ phim Detective Pikachu vẫn luôn được cập nhật. Ai mà chẳng muốn xem một con vật tròn trịa, có bộ lông màu vàng óng, có thể nói chuyện và còn hóa thân thành một thám tử. Hơn nữa, tin tức tức nổi bật suốt thời gian này chính là Pikachu sẽ được lồng tiếng bằng giọng của thánh lầy Deadpool - Ryan Reynolds.

Sự kết hợp giữa ReynoldsPikachu được dự đoán sẽ đạt được một sự thành công vang dội. Với nhiều fan hâm mộ nói chung, giờ đây, ReynoldsDeadpool là một người. Đối với những người cuồng Pokemon nói riêng, mọi thứ sẽ khác lạ hơn trước khi họ biết Reynold sẽ tham gia lồng tiếng cho bộ phim này.

Ryan Renolds sẽ lồng tiếng cho Thám tử Pikachu.

Mặc dù, ngay từ đầu, những thông tin về việc tham gia lồng tiếng cho bộ phim của Ryan Reynolds bị giấu kín, nhưng không vì thế mà bộ phim không được chào đón. Giữa phiên bản hoạt hình gốc và người có tình yêu đặc biệt với các Pokemon, họ vẫn luôn mong chờ ngày ra rạp của Detective Pikachu. Tuy nhiên, một bộ phim đâu chỉ có mỗi Pikachu được, chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của các Pokemon khác rồi. Ngoài những nhân vật bắt buộc phải có trong phim, sau đây chính là 5 Pokemon đã được xác nhận rằng sẽ xuất hiện và sau đó, chúng ta sẽ đề cập thêm về 5 Pokemon cũng sẽ xuất hiện với khả năng khá cao.

Vịt bối rối PSYDUCK

Trong phiên bản gốc, chú vịt bối rối luôn bị Misty sút vào mông vì cái tội luôn “bối rối” với mọi thứ xung quanh mình, nhưng với phiên bản phim mới, chú lại trông khá là nổi bật đấy. Hi vọng là chú vịt phiên bản mới này sẽ có một gia đình “êm ấm”. Mặc dù, nhân vật Vịt bối rối không phải là điểm sáng nhất trong bộ phim, nhưng trong các cuộc chiến, cu cậu cũng có một sức ảnh hưởng sâu sắc đấy.

Theo như phiên bản gốc, Vịt bối rối sẽ xuất hiện xuyên suốt bộ phim và luôn làm những hành động ngớ ngẩn trên đường đi. Tương tự như nhân vật Scrat trong Ice Age, nhưng trong bộ phim này, Vịt bối rối của chúng ta được xuất hiện trong nhiều khung hình hơn. Và trước khi bộ phim được “lên kệ”, cho ra mắt một đoạn trailer dành riêng cho chú vịt này cũng là một ý tưởng khá đúng đắn. Và quan trọng nhất, Vịt bối rối cần phải đi chung vs Pikachu ít nhất 3 đến 4 lần, vì như thế Ryan Reynolds mới có nhiều câu thoại chửi nhau với đối thủ chứ.

Rồng lửa CHARIZARD

Là một cấp độ Pokemon cực kỳ hiếm trong trò chơi Pokemon trading card (sự mô phỏng lại của những trận đấu Pokemon dưới dạng boardgame), Charizard là chắc chắn sẽ là một trong những nhân vật không thể bỏ qua trong phiên bản mới này. Và kết quả của quyết định này đi về đâu? Nhân vật sẽ khiến cho bộ phim hoá bom tấn hay vụt tắt thành bom xịt? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Chủ nhân Ash Ketchum của Rồng lửa Charizard không phải là một nhân vật xuất sắc trong bản phim hoạt hình. Và thật ra, Charizard trong phim không chỉ có tác dụng là để “nhai đầu” Pikachu đâu, chú Rồng lửa Charizard này đóng một vai trò khá quan trọng đấy. Trong phim, Charizard trông khá là nóng nảy, bạn biết tại sao không? Và sẽ không có nhiều khả năng là bạn sẽ giải đáp được thắc mắc này trước khi bộ phim ra mắt đâu.

SNUBBULL

Pikachu có lẽ sẽ là con Pokemon duy nhất có thể giao tiếp với con người trong bộ phim Detective Pikachu. Tuy nhiên, cũng không ngoài khả năng là cũng chỉ có Tom Goodman là người duy nhất có thể thì thầm với tất cả Pokemon.

Có một vài yếu tố quyết định để lựa chọn các chất giọng cho các nhân vật, và chắc chắn là Snubbull phải được lồng tiếng bởi một người nói tiếng Anh-Anh hoặc tiếng Scotland. Trong đoạn trailer, chú Pokemon này có bộ lông màu hồng đẹp đẽ này trông khá lớn và nhìn giống như một viên cảnh sát. Nhưng mọi thứ cũng chỉ có vậy. Thật ra, Snubbull chẳng có gì khác hơn một tên ngốc vụng về, luôn tìm sự giúp đỡ từ Goodman và Pikachu.

Mr. MIME

Khác với phiên bản hoạt hình, Mr. Mime có thời lượng lên hình khá nhiều, hầu hết chiếm trọn thời gian trong bộ phim Detective Pikachu. Trong bộ phim, Tim Goodman và người bạn đồng hành Pikachu phải thương lượng với Mr. Mime, cả hai đều cho rằng ông là người biết bất cứ việc gì mà Goodman và Pikachu đang điều tra. Và hiển nhiên, Mr. Mime (mime có nghĩa là câm) sẽ không thể nói được gì hết, nhưng dù sao thì ngôn ngữ hình thể của Pokemon này lại khá điêu luyện đấy.

Chỉ duy nhất có một điều lo ngại cho nhận vật này: các nhà sản xuất có chiếu hết những phần hay của Mr. Mime lên trailer rồi hay không? Trong trailer, những khoảnh khắc Mr. Mime xuất hiện khá là hài hước và chắc chắn đây là những thước phim có thể đẩy cao doanh thu của bộ phim. Những nếu ngoài những khoảnh khắc đó ra, không còn thêm phân khúc nào nữa, bộ phim chắc chắn sẽ làm nhiều người thất vọng.

JIGGLYPUFF

Ngoài Pikachu, con Pokemon dễ nhận biết nhất (có khả năng cạnh tranh với Charizard và Snorlax) là Jigglypuff, được biết đến là loài có tâm trạng nắng mưa thất thường nhất. Jigglypuff mang trong mình một giọng nói thiên thần, bên cạnh đó, cũng có khả năng làm mọi người tê liệt, khiến họ rơi vào một giấc ngủ sâu.

Nhưng Jigglypuff lại không thích khả năng đó của mình. Trong thực tế, nó rất ghét khi chuyện đó xảy ra. Từ nét mặt thể hiện bên ngoài, Jigglypuff đã trêu ghẹo Thám tử Pikachu với một ý đồ hài hước nào đó. Chưa kể, Jigglypuff nói “Jiggly!” với tông giọng cao vút và đầy vui vẻ hòa đồng.

Và sau đây là 5 nhân vật có khả năng cao sẽ được xuất hiện trong phim

GEODUDE

Điều này nghe như là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, nhưng hãy cùng đọc tiếp nào. Geodude có một ngoại hình độc nhất vô nhị so với bất kỳ Pokemon nào. Nếu bạn đã quên, Geodude hoàn toàn không có chân. Nhưng trong trường này thì chúng không cần thiết, bởi vì Geodude có thể lướt đi trên mặt đất. Nếu có bất kỳ công trình xây dựng nào trong thành phố Ryme City hoặc bất kỳ thành phố nào khác, chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của loại Pokemon được làm từ đá này rồi. Không xuất hiện thì thôi, nhưng một khi đã xuất hiện, cần ít nhất khoảng 5 con Geodude hoạt động xung quanh các công trường xây dựng.

Đây là những điều cần phải xảy ra: Geodude đang lướt đi xung quanh, cố đẩy nhanh tốc độ để hoàn thành công việc, đến nỗi không để ý mọi việc diễn ra xung quanh và đâm sầm vào Pikachu. Một vài người cho rằng Reynolds sẽ không để mọi việc diễn ra dễ dàng như thế đâu, và sau đó có thể diễn ra một cuộc ẩu đả nhỏ chẳng hạn (Golem hoặc Onix cũng là một lựa chọn hợp lý, nhưng cơ thể chúng khá lớn để phù hợp với một thành phố nhỏ hẹp như Ryme.)

ARCANINE

Hãy tưởng tượng lần đầu tiên trong đời, bạn đang đi bộ tới một bữa tiệc tối sang trọng của các tài phiệt khét tiếng. Và rồi, vào khoảnh khắc bạn tới nơi, bạn nhận ra người bạn mới của mình nhiều tiền tới nỗi, tất cả tài sản của những người bạn biết gộp lại cũng không thể sánh được với cơ ngơi của người bạn ấy. Lúc ấy bạn sẽ làm gì nhỉ?

Và sẽ như thế nào khi Pikachu có một người bạn kiểu như vậy? Bạn đoán được rồi đấy, người bạn đó sẽ là Arcanine. Với ngoại hình khá giống hổ Siberia, Arcanine là một sinh vật to lớn và đáng sợ. Justice Smith sẽ thủ vai nam chính Tim Goodman. Và Pikachu sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của giới thượng lưu trong suốt hành trình của mình. Nếu có cơ hội đó, họ cần phải giao chiến với Archanine (Ninetales cũng là một sự lựa chọn phù hợp cho nhân vật con nhà giàu trong các Pokemon).

MACHAMP

Xung quanh một số ý kiến và bàn luận về sự thành lập thành phố Ryme, các nhà sản xuất phải cho người xem thấy được nhiều thành phần trong xã hội. Trong khi đó, chúng ta sẽ thấy các Pokemon sống và làm việc hòa thuận với con người. Một trong những nơi mà các khán giả sẽ được chiêm ngưỡng đó là phòng tập gym. Không phải là loại phòng huấn luyện các Pokemon, mà đây là loại phòng tập dành cho các Pokemon và con người hướng dẫn cùng nhau luyện tập.

Tại chỗ tập gym, có khả năng là bạn sẽ nhìn thấy được một con Hitmonlee, Hitmonchan hoặc cũng có khả năng là Primeape. Những con Pokemon này đều là những sự bổ sung tuyệt vời cho bộ phim. Tuy nhiên, không còn gì bàn cãi, Machamp chính là lựa chọn tối ưu cho một phòng tập gym. Trông chờ một sức mạnh hơn người của các Pokemon, ai ai muốn thấy hình ảnh một Pokemon vừa thực hiện bicep curls vừa thực hiện bench pressing. Đây chắc chắn là một động tác không người nào có thể thực hiện được.

ALAKAZAM

Nếu thành phố Ryme đã có xuất hiện công nhân xây dựng, các phòng tập gym và tầng lớp thượng lưu, không còn nghi ngờ gì, thành phố cũng sẽ cả những người nghèo khổ. Họ là người đang phải vật lộn với cuộc sống, vật lộn với những chi phí sinh hoạt hàng ngày: tộc người Di-gan. Loài Pokemon Alakazam tâm linh là linh vật mà tộc người này tôn thờ, và theo một phương pháp bí ẩn nào đó, tộc người này có thể nhìn thấy được trước tương lai nhờ vào những lá bài tarot.

Trong thực tế, năng lực thực sự của Alakazam là sử dụng năng lượng điện từ của mình để đánh cắp vì hoặc bất kỳ đồ đạc có gì trị mà không hề bị đối phương phát hiện. Alakazam có thể có một cuộc sống tốt hơn như này rất nhiều, nhưng số phận đã định, lớn lên trong tầng lớp thấp bé, đã khiến con Pokemon này trở thành một phần tử trộm cắp trong thành phố.

SNORLAX

Mặc dù không dễ dàng để nhận ra, nhưng Snorlax là một trong những Pokemon không thể thiếu trong bất kì một chiến dịch quảng cáo của Detective Pikachu. Vì vậy, nếu từ khóa Snorlax không xuất hiện trong bộ phim, đây sẽ là một sai lầm rất lớn.

Từ lâu, những người hâm mộ Pokémon đã yêu thích con mèo xanh khổng lồ lúc nào cũng say ngủ tên Snorlax. Nhưng đừng vì vậy mà coi thường con Pokemon hay “lim dim” này nhé, nó có thể tạo ra một địa ngục sinh tử ở mỗi cuộc chiến đấy. Thậm chí, Snorlax chẳng cần làm gì nhiều mà vẫn có thể “cân” gọn một trận đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Anh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất