Phim Ảnh

5 phút trên sân khấu 'The Remix', Maya như diễn trọn 'Scandal 3'

Chia sẻ

Không chỉ tái hiện vai diễn quan trọng trong sự nghiệp điện ảnh của mình, Maya dường như còn thổi thêm luồng gió mới cho nó.

Xuất thân là người mẫu nhưng Maya dần giành được thành công trên cả lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. Năm 2012, cô chứng tỏ sự đa tài của mình bằng vai diến ấn tượng trong Scandal: Bí mật thảm đỏ của đạo diễn Victor Vũ. Dù thời lượng xuất hiện không nhiều, ánh mắt sắc lạnh và biểu cảm đầy nguy hiểm của nhân vật Trà My do cô thể hiện cũng kịp mang về một giải Cánh diều dành cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

scandal

Trà My cùng Ý Linh (Vân Trang đóng) là hai nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhưng lại có nhiều mâu thuẫn với nhau.

scandal1

Trà My cướp chồng của Ý Linh, sau đó lại bị Ý Linh hãm hại bằng cách tung tin đồn dùng bùa ngải.

scandal3

Bộ phim giành được rất nhiều lời ngợi khen, trong đó có cả diễn xuất của Maya và đồng nghiệp Vân Trang.

Sau thành công của Scandal: Bí mật thảm đỏ, con đường diễn viên của Maya thêm rộng mở. Cô tiếp tục tham gia một số bộ phim khác, trong đó nổi bật là Cô dâu đại chiến 2. Thế rồi, kiều nữ bất ngờ… ngừng mọi hoạt động điện ảnh để sang Mỹ sinh con gái đầu lòng.

maya

“Bà mẹ một con” Maya vẫn vô cùng trẻ trung xinh đẹp sau lần sinh nở đầu tiên.

Nhận lời tham gia The Remix 2016, Maya tuyên bố đang trên đường trở lại với giới showbiz sau thời gian “gác kiếm” chăm sóc cho gia đình riêng. Trong đêm diễn đầu tiên, cô chọn thể hiện ca khúc Xin đừng quay bước nằm trong chính bộ phim Scandal: Bí mật thảm đỏ.

Không những thế, màn trình diễn của cô còn ẩn giấu rất nhiều chi tiết gợi nhắc đến tác phẩm điện ảnh danh tiếng. 

ma3

Khi Maya chưa bước ra sân khấu, màn hình hiển thị một loạt hình ảnh đáng nhớ trong Scandal: Bí mật thảm đỏ cùng những câu thoại “kinh điển” của Trà My: “Chúc mừng mày”, “Trò của mày chỉ là trò con nít thôi”, “Tao mà đã ra tay thì mày sống không bằng chết” khiến người xem không khỏi… rùng mình.

maya-3

Maya xuất hiện trên sân khấu như một bà hoàng, lối trang điểm sắc đậm, ánh mắt kiêu kỳ, nụ cười quyến rũ tự tin, cô giống hệt như Trà My của 3 năm về trước.

maya1

Nhất là màu sắc đỏ đen của trang phục và kiểu tóc của Maya cũng không khác nhiều so với lần đầu nhân vật Trà My ra mắt trong phim.

IMG_9508

Động tác xé và ném váy các nữ vũ công dường như đang ngầm “minh họa” cho những chiêu trò kèn cựa giữa các nghệ sĩ với nhau.

maya-1

Tiếp đó là các vũ công cầm máy ảnh vây xung quanh nữ ca sĩ gợi nhắc sự điên cuồng và những ảo vọng danh tiếng của giới showbiz, thứ mà Scandal phần 1 đã phê phán kịch liệt.

Màn trình diễn thành công mỹ mãn và đang khiến cho khán giả cùng giới truyền thông “dậy sóng”. Đây chắc chắn là sự trở lại đầy ngoạn mục của nữ ca sĩ Hà Nội, báo hiệu 2016 sẽ là năm đáng để kỳ vọng đối với cô.

Chia sẻ
Tin mới nhất