Phim Ảnh

5 phong cách thời trang đẹp ‘mê mệt’ của Trương Hàn trong 'Nếu Paris không vui vẻ'

Thư Thư
Chia sẻ

Kiểu tóc và màu sắc của trang phục mà nam thần Trương Hàn phối hợp trong Nếu Paris không vui vẻ khiến khán giả muốn ấn replay nhiều lần.

Đã rất nhiều năm kể từ bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng (一起来看流星雨 - 2009), có thể thấy mọi đường nét trên khuôn mặt anh không có gì là thay đổi. Tạo hóa luôn ưu ái cho nam diễn viên nổi tiếng sinh năm 1984 một vẻ đẹp như chàng trai mới bước vào nghề. Chỉ duy nhất một điều là phong cách thời trang trong Nếu Paris không vui vẻ (如果巴黎不快乐 - 2018) của anh khiến mọi người ngày càng mê mẩn bởi màu sắc anh lựa chọn không làm cho đối tượng người xem cảm thấy sến sẩm, ngược lại vô cùng bắt mắt nữ giới.

Với vai trò là một vị doanh nhân trẻ tuổi thành đạt tên Đồng Trác Nghiêu, anh luôn được dàn mỹ nữ xếp hàng chờ đợi để hẹn hò với một hoàng tử xuất thân trong một gia đình danh gia vọng tộc, xuất chúng hơn người. Trương Hàn thường xuất hiện với những bộ vest nam tính, lịch lãm và mái tóc màu nâu rất phù hợp với làn da trắng của nam thần nổi tiếng tại Trung Quốc. Trên thực tế, Trương Hàn khá phù hợp với kiểu tóc che chán này. Không chỉ phù hợp với khuôn mặt mà còn rất thời trang, trông anh trẻ tuổi hơn rất nhiều so với mái tóc vuốt keo thường trực trong Huyền của Ôn Noãn.

Màu hồng thực sự vô cùng kén chọn, hầu hết mọi người đều khó khăn trong việc kiểm soát phối màu trang phục. Nhưng dường như chúng ta không thể nhìn ra được lỗi nào trên người nam thần khi xuất hiện với màu hường bánh bèo như thế này. Trông anh khá ngọt ngào và hình như với anh, mọi kiểu quần áo đều có thể kiểm soát.

Thời trang của Trương Hàn trong phim vô cùng thành công, dường như không có ngõ cụt trong suốt 48 tập phim. Màu sắc của chiếc áo blazer kết hợp với áo sơ mi trắng dường như chỉ nhìn thấy nữ giới lựa chọn nhưng với anh, muốn khác biệt và tạo sự nổi bật thì sự hiện diện của chiếc nơ sẽ tô thêm phần hài hước mà vô cùng fashionista nhé!

Áo khoác trắng cũng được mặc trên người anh ấy, kết hợp với màu đen tuy đơn giản nhưng vẫn tạo được sự quyến rũ. Hai màu luôn ăn rơ nhau, tô điểm cho chủ nhân khiến họ trở thành một người có con mắt nghệ thuật chính hiệu mỗi khi lựa chọn hai màu phổ biến này. Cả 5 phong cách thời trang trong phim của Trương Hàn thật sự rất đẹp, Saostar cảm thấy số 4 là nổi bật nhất? Còn bạn thì sao?

Chia sẻ

Bài viết

Thư Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất