Phim Ảnh

Xếp hạng rating 5 bộ phim truyền hình ấn tượng của cặp đôi Vàng màn ảnh Thái Lan Mark Prin và Kimmy Kimberley

Ng T Hà
Chia sẻ

Cùng SAOstar kiểm chứng xếp hạng rating 5 bộ phim truyền hình của Mark Prin và Kimmy Kimberley để chứng minh độ hot từ cặp đôi vàng màn ảnh Thái Lan.

Là 1 trong những cặp đôi “phim giả tình thật” hot nhất làng giải trí xứ chùa Vàng Mark Prin và Kimmy Kimberley, hai cái tên mà khi nhắc đến người ta sẽ nghĩ ngay đến sự ngọt ngào và đáng yêu. Bước ra từ phim truyền hình và trở thành một cặp đôi thực sự, Mark Prin và Kimmy Kimberley đã có 6 năm gắn bó bên nhau.

Mark Prin và Kimmy Kimberley

Cặp đôi siêu ngọt ngào Mark Prin và Kimmy Kimberley đã 5 lần đóng cặp cùng nhau trong các bộ phim truyền hình. Với việc đều là những diễn viên hạng A độc quyền của channel 3 đã giúp họ có nhiều cơ hội làm việc cùng nhau, hơn nữa còn có lượng fanclub hùng hậu đồng hành đã giúp cả hai tỏa sáng.

Bộ phim truyền hình đầu tiên của họ là 3 Noom Nuer Tong vào năm 2011 và bộ cuối cùng tính đến thời điểm hiện tại là bộ phim truyền hình được làm lại Kom Faek vào năm 2018. Dưới đây là danh sách 5 bộ phim truyền hình do Mark Prin và Kimmy Kimberley đóng vai chính với tỷ suất người xem từng phim.

Xếp hạng rating 5 phim truyền hình của Mark Prin và Kimmy Kimberley

1. 3 Noom Nuer Tong (2011): 7,73 (Xếp hạng trung bình) và 10,8 (Xếp hạng cao nhất)


2. Panyachon Kon Krua (2012): 8.06 (Xếp hạng trung bình) và 11.4 (Xếp hạng cao nhất)

3. Ton Ruk Rim Rua (2013): 7,80 (Xếp hạng trung bình) và 11,7 (Xếp hạng cao nhất)

4. Ab Ruk Online (2015): 5,32 (Xếp hạng trung bình) và 6,7 (Xếp hạng cao nhất)

5. Kom Faek (2018): 5,35 (Xếp hạng trung bình) và 7,0 (Xếp hạng cao nhất)

Hai cái tên đẹp từ trên màn ảnh đến ngoài đời thực, nếu trên phim họ đã tạo ra phản ứng hóa học tuyệt vời đưa đến cho khán giả những cảm xúc chân thật nhất. Còn trở về với thực tại, Mark Prin và Kimmy Kimberley đã chứng tỏ cho fan hâm mộ thấy rằng: Tình yêu chân thành sẽ chiến thắng tất cả, giống như cách họ thay đổi suy nghĩ, thay đổi định kiến ban đầu về chuyện tình cảm “phim giả tình thật” của hai người. Tin chắc rằng trong tương lai cặp đôi Vàng của màn ảnh Thái sẽ còn có nhiều cơ hội tái hợp để làm nên nhiều bộ phim thành công khác.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất