Phim Ảnh

5 phim ra rạp 1 ngày - ngai vàng sẽ thuộc về ai: Mỹ Tâm, Cổ Thiên Lạc hay thần chết điển trai Joo Ji-hoon?

Anh Quân
Chia sẻ

Trong tuần đầu tiên của tháng 1 này, 5 tân binh điện ảnh "mới nhưng không mới" sẽ chính thức bước lên vũ đài để chiến đấu. Ngoại trừ gương mặt mới toanh của nhà Mỹ Tâm, thì những cái tên còn lại đều đến từ ngoại quốc và có nhiều kinh nghiệm chinh chiến. Vẫn là câu hỏi đó, ngai vàng sẽ về tay ai?

Intimate Strangers - Người quen xa lạ (Hàn Quốc)

Thể loại: hài hước, lãng mạn

Đạo diễn: Lee Jae-kyoo

Diễn viên: Yoo Hae-jin, Cho Jin-woong, Lee Seo-jin, Yum Jung-ah, Kim Ji-soo, Song Ha-yoon, Yoon Kyung-ho,…

Ngày ra mắt: 04/01/2019

Intimate Strangers (Người quen xa lạ) là một trong số những bộ phim ngoại quốc đầu tiên rục rịch bán vé tại các phòng vé Việt Nam. Bộ phim đến từ xứ sở Nhân Sâm kể một câu chuyện vừa vui vừa buồn về cuộc hội ngộ của một nhóm bạn thân lâu năm. Cặp vợ chồng Seok-ho (Cho Jin-woong) và Ye-jin (Kim Ji-soo) là người khởi xướng lên ý tưởng họp mặt này.

Mọi người dần cao hứng khi buổi tiệc gần về cuối, vì thế họ đề xuất chơi một trò chơi mới mẻ: công khai tin nhắn và những cuộc gọi mới nhất trong điện thoại của mình. Những tin nhắn, cuộc gọi đó là gì?, cuộc vui có được tiếp tục hay sẽ mau “vãn tuồng”?liệu tình bạn của cả bọn sẽ còn khăng khít? - tất cả sẽ được giải đáp khi bộ phim ra rạp.

Trailer bộ phim “Intimate Strangers (Người quen xa lạ)”.

Escape Room - Căn phòng tử thần (Mĩ)

Thể loại: hành động, kinh dị, giật gân

Đạo diễn: Adam Robitel

Diễn viên: Deborah Ann Woll, Taylor Russell, Tyler Labine, Logan Miller, Adam Robitel, Nik Dodani,…

Ngày ra mắt: 04/01/2019

“Căn phòng tử thần” là một trò chơi trải nghiệm thực đòi hỏi khả năng tư duy siêu nhạy của người chơi nhằm vượt qua hết các câu hỏi và tìm ra lối thoát khỏi căn phòng nguy hiểm (dĩ nhiên là mô phỏng). Trò chơi này từng khiến biết bao người chơi lao đao khi đặt chân bước vào không gian trò chơi và trải nghiệm. Và “Căn phòng tử thần” đã trở thành nguồn cảm hứng điên rồ để nam đạo diễn người Mĩ Adam Robitel tạo ra một bộ phim kinh dị thứ thiệt.

Mô hình trò chơi “Căn phòng tử thần”.

Một nhóm bạn trẻ bị một kẻ biến thái dụ dỗ tham gia vào một căn phòng tử thần được sặp đặt trước. Mỗi một đáp án sai cho câu hỏi được gửi đến sẽ phải đánh đổi bằng một sinh mệnh liệu có quá khốc liệt? Ai sẽ thật sự trốn thoát khỏi căn phòng và trò chơi sinh tử này? Ngại ngần gì không mua ngay bắp nước và chọn ngay một vị trí đẹp đẽ trong rạp để đón xem câu chuyện li kì này, các khán giả trung thành với dòng phim kinh dị nhỉ?

Trailer “Escape Room (Căn phòng tử thần)”.

Chị trợ lý của anh - My Dear Assistant! (Việt Nam)

Thể loại: hài hước, lãng mạn

Đạo diễn: Lê Hoàng Hữu Nam

Diễn viên: Mỹ Tâm, Mai Tài Phến, NSƯT Hữu Châu, Quang Trung, Quỳnh Chi

Ngày ra mắt: 04/01/2019

Khoảng cách tuổi trong tình yêu, cách bao nhiêu là đủ? Câu trả lời sẽ là không bao giờ đủ. Vì sao ư? Hãy nhìn lại một năm 2018 mà xem, đã có biết bao bộ phim làm về tình yêu bất chấp tuổi tác (nhưng vẫn đúng luân thường đạo lí, không phạm pháp). Em gái mưa, Gái già lắm chiêu 2 là những ví dụ hùng hồn. Vì lẽ đó, tiếp nối hào quang này, phòng vé 2019 khai pháo với một bộ phim tình cảm bất chấp khoảng cách tuổi tác của hoạ mi Mỹ Tâm và thầy giáo mưa Mai Tài Phến.

Vẫn motif cũ, bộ phim đi trên con đường kịch bản thân quen và thênh thang để kể câu chuyện một anh soái ca đẹp trai bị người thân nghi ngờ giới tính. Thế là, người thân của anh chàng sẽ thành lập tổ chuyên án tra rõ thân phận của anh bằng cách gài người đến bên anh, trong trường hợp này là một chị trợ lí. Liệu rằng hồi kết của Chị trợ lý của anh có phải là cảnh chị trợ lí-trinh sát đã sa vào lòng anh soái ca, sau đó hai người như chim sổ lồng và trở về cưới nhau trước mặt người thân anh soái ca hay không? Các khán giả chỉ có thể trả lời câu hỏi này bằng cách ra rạp đón xem mà thôi.

Khá bất ngờ cho khán giả khi chị đẹp Mỹ Tâm xuất hiện trên đường đua phim điện ảnh, vì từ trước đến nay nàng hoạ mi chủ yếu toả sáng ở khu vườn âm nhạc. Màn bay thả cánh sang cánh đồng phim điện ảnh có giúp hoạ mi Mỹ Tâm có được hào quang?

Trailer “Chị trợ lý của anh”.

Dark Figure Of Crime - 7 thi thể (Hàn Quốc)

Thể loại: trinh thám, tâm lí, dựa trên câu chuyện có thật

Đạo diễn: Kim Tae-gyoon

Diễn viên: Kim Yoon-seok, Ju Ji-hoon

Ngày ra mắt: 04/01/2019

Một ngày nọ, Sở Cảnh sát nhận được một cuộc gọi báo án, sau đó người gọi tự thú. Kẻ thủ ác tự mình xuất hiện và tiết lộ đã có bảy người chết dưới tay mình. Cảnh sát vào cuộc điều tra nhưng việc điều tra của họ chỉ chứng minh được một điều: những lời kẻ tự thú nói không có thật. Có quá nhiều nghi điểm trong chuyện này. Và liệu rằng công lí có được thực thi hay chỉ trở thành trò đùa của tội ác? Đây là nội dung của câu chuyện 7 thi thể.

Nếu bạn là một người đam mê thể loại trinh thám thì tiết lộ này sẽ khiến bạn kinh hãi. Bộ phim này không hoàn toàn chỉ có phá án, nó được xây dựng dựa trên một vụ án có thật ở Busan năm 2010 gây chấn động Hàn Quốc. Cho đến hiện tại, lời khai của hung thủ vẫn chưa thể xác minh, thi thể của những nạn nhân xấu số vẫn chưa tìm được đầy đủ. Tuy nhiên, câu trả lời về tình tiết bộ phim sẽ được làm rõ nếu bạn đủ gan mua vé ra rạp dịp đầu năm để xem 7 thi thể.

Trailer “Dark Figure Of Crime (7 thi thể)”.

Kung Fu Monster - Võ lâm quái thú (Hong Kong)

Thể loại: hành động, cổ trang, huyền ảo

Đạo diễn: Lưu Vĩ Cường

Diễn viên: Cổ Thiên Lạc, Trần Học Đông, Bao Bối Nhĩ, Châu Đông Vũ

Ngày ra mắt: 04/01/2019

Vào thời Minh Thần Tông, các quái thú thuộc hoàng gia bỗng chốc trốn thoát khỏi hoàng cung. Triều đình đã ra lệnh cho Khâm sai tổng đốc Đông xưởng (người quản lí cơ quan chuyên điều tra lai lịch quan lại) Tôn Ngọc Hạc phải truy bắt cho bằng được.

Trong lúc đó, ở dân gian xuất hiện một băng đạo chích gồm những hảo hán cao cường là Chân Kiếm, Hùng Kiều Kiều và Lãnh Băng Băng. Họ lập băng nhóm chủ yếu hành hiệp trượng nghĩa, cướp của người giàu chia cho người nghèo. Vô tình thay, trong số đồ họ cướp được có báu vật cấm cung. Đi đêm có ngày gặp ma, băng hảo hán chạm trán Tôn Ngọc Hạc.

Chưa kịp bắt lấy bọn đạo chích lắm mưu nhiều kế, Ngọc Hạc cùng băng cướp bị quái vật hoàng gia truy đuổi ngược lại. Hiểm nguy trùng trùng, khó khăn điệp điệp, ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc rượt đuổi này?

Trailer “Kung Fu Monster (Võ lâm quái thú)”.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất