Phim Ảnh

5 phim điện ảnh Trung Quốc thảm họa năm 2018: Đường Yên và Ngô Diệc Phàm góp mặt, Lương Triều Vỹ - Chân Tử Đan cũng có phim dở

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Trái ngược với thành công của những loạt phim truyền hình trong năm, điện ảnh Trung Quốc năm 2018 không tạo được tiếng vang lớn, thậm chí có những bộ phim quá "nát". Cùng điểm lại 5 bộ phim điện ảnh Trung Quốc được đánh giá thấp nhất trong năm qua.

Sau khi những bộ phim tết Nguyên đán 2018 phá vỡ kỉ lục phòng vé, khán giả vốn nghĩ năm 2018 sẽ là năm đầy sắc màu của phim điện ảnh Trung Quốc. Nhưng chẳng ngờ tất cả các bộ phim lên sóng dịp quốc tế lao động, hè, quốc khánh Trung Quốc…đã một lần nữa chứng thực rằng hi vọng càng lớn thì thất vọng càng nhiều.

1. Những cô gái và găng tơ 2 (Girl 2)

Ban đầu khán giả vốn khá thiện cảm với phim của đạo diễn Hoàng Trân Trân, nhưng bộ phim Những cô gái 2 (闺蜜2) quả thật là một “thảm họa”. Cốt truyện cũng không hợp lý khiến cho những diễn viên có kỹ thuật diễn xuất khá tốt như Trương Quân Ninh đều cảm thấy ngượng ngùng. So với Những cô gái phần 1, thì Những cô gái 2 quả thực khác xa một trời một vực.

2. Băng Phong Hiệp: Thời không hành giả

Băng Phong Hiệp : Thời không hành giả (冰封侠:时空行者) đã làm mới toàn bộ kiến thức về “phim rác” và trở thành một trong những bộ phim dở nhất trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc. Đây được xem là bộ phim không nên phát sóng, cho dù phần 1 được phát sóng vào 4 năm trước đã rất tệ rồi thì phần này cũng không khá hơn là bao. Bộ phim không hề tồn tại logic cốt truyện và những nhân vật truyền cảm ứng. Có rất nhiều fan hâm mộ của Chân Tử ĐanVương Bảo Cường cảm thấy đau buồn vì điều này.

3. Chung cư tình yêu

Khác hẳn với bộ phim truyền hình Chung cư tình yêu (爱情公寓) được đông đảo khán gỉ yêu thích, thì Chung cư tình yêu bản điện ảnh sau khi phát sóng đã vấp phải sự chỉ trích của khán giả cho rằng bộ phim “treo đầu dê, bán thịt chó”. Phần đầu của bộ phim thực sự khiến khán giả cảm thấy ấn tượng, và cũng khá xúc động, nhưng những diễn biến sau đó thì thật tệ hại và quá phi lý khiến khán giả vô cùng thất vọng.

4. Tân Ô Long Viên - Tiếu náo giang hồ

Ô Long Viên là ký ức một thời thơ ấu đẹp đễ của không ít khán giả thế hệ 8X, 9X với những câu chuyện đơn giản nhưng vô cùng thú vị bằng chính sự nghịch ngợm của các chú tiểu. Tuy nhiên Tân Ô Long Viên - tiếu náo giang hồ (新乌龙院之笑闹江湖) sau khi ra rạp thì có rất nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng vì nội dung, cách chọc cười kém hấp dẫn và chỉ trích đoàn phim “treo đầu dê, bán thịt chó” giống như Chung cư tình yêu.

5. Âu Châu công lược

Âu Châu công lược (欧洲攻略) được coi là bộ phim rác tiếp theo của Lương Triều Vỹ sau Truy lùng quái yêu 2. Bộ phim tập hợp nhiều ngôi sao Hoa Ngữ nổi tiếng như Đường Yên, Ngô Diệc Phàm… nhưng lại nhận kết quả thất bại nặng nề, bị chê không tiếc lời. Thậm chí có khán giả còn cho rằng bộ phim này ngoài nhan sắc Đường Yên và Ngô Diệc Phàm ra thì không có gì đáng để xem cả.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất