Phim Ảnh

5 ông chú tung hoành trên màn ảnh Hàn năm 2020: Đồng đội Hyun Bin chiếm spotlight, cộng sự của Hwang Jung Eum gây ấn tượng nhất

Lưu Loan
Chia sẻ

Dù đã bước vào tuổi trung niên nhưng những nam diễn viên chuyên trị các vai "ông chú" này vẫn có sức hút không hề giảm.

Trailer bộ phim “Itaewon Class”.

Năm 2020 không chỉ là năm thành công đối với những lớp diễn viên trẻ mà còn là năm chào đón sự trở lại của loạt nam diễn viên có thâm niên trong nghề tại Hàn Quốc. Những nam tài tử này vẫn chứng minh được sức hút của mình và không hề cho khán giả thấy sự lép vế trước những tân binh hay những đồng nghiệp nhỏ tuổi hơn. Cùng xem qua các ông chú của chúng ta trổ tài trong vài bộ phim truyền hình Hàn nửa đầu năm nay.

Yoo Jae MyungTầng lớp Itaewon

Kẻ thù của Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) – Jang Dae Hee (Yoo Jae Myung) chính là một trong số những người được nhắc đến nhiều nhất trong đầu năm 2020. Dù đã được khán giả biết đến qua các bộ phim như Reply 1998, Secret Forest, Prison Playbooks, Forever Young,.. nhưng chỉ đến khi tham gia vào bộ phim Tầng lớp Itaewon, nam diễn viên Yoo Jae Myung mới thực sự được đông đảo công chúng biết tới.

Đảm nhận vai Chủ tịch Jangga, Jae Myung đã lột tả thành công hình tượng một nhân vật tàn bạo và nhẫn tâm. Những mưu mô thâm hiểm, những lời nói thách thức vênh váo hay những biểu cảm dữ dằn đều được nam diễn viên U50 tuổi thể hiện một cách xuất thần. Rất nhiều lời khen đã được dành cho Yoo Jae Myung nhờ vai diễn độc ác nhất màn ảnh Hàn năm 2020 này.

Yang Kyung WonCrash Landing on You (Hạ cánh nơi anh)

Bên cạnh chị đẹp Son Ye Jin (vai diễn Yoon Se Ri) và anh lính Hyun Bin (vai diễn Ri Jung Hyuk) thì ông chú quân nhân Yang Kyung Won (vai diễn Pyo Chi Su) cũng là một trong những diễn viên được yêu thích nhất trong Crash Landing on You. Không chỉ để lại trong tâm trí khán giả bởi gương mặt cau có khó ở, đồng đội của Hyun Bin còn khiến ai nấy đều phải bật cười trước những phát ngôn không thể chất hơn của mình.

Luôn đấu khẩu với bà cô nước tư bản, đã thế anh còn hay cà khịa đội trưởng mình, Kyung Won chỉ có thể đứng nhất về trình khẩu nghiệp. Chưa kể, luôn trong trạng thái đề phòng và tự luyến thái quá cũng là một đặc điểm dễ nhận thấy ở nhân vật mặn hơn muối này

Park Hae JoonThe World of the Married (Thế giới hôn nhân) 

Nếu Jae Myung bị ghét vì hóa thân thành chủ tịch tàn độc Jangga thì Park Hae Joon lại khiến khán giả phải sôi sục khi đảm nhận vai gã chồng tồi trong Thế giới hôn nhân. Hết phụ bạc vợ con lại đến dây dưa cùng người thứ ba, Hae Joon thât sự đã tìm được cho mình vai diễn để đời.

Khi độ nóng của Thế giới hôn nhân chưa nguội hẳn thì nam tài tử đã nhanh chóng hâm nóng tên tuổi bằng tác phẩm State of Emergency. Đây được kì vọng là một tác phẩm đáng để thưởng thức trong năm 2021 bởi bộ phim được trình diễn bởi dàn diễn viên tài năng, trong đó có ông chú Park Hae Joon của chúng ta.

Lee Jung JinThe King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt)

Ngoài sức hút của Lee Min Ho và Won Do Hwan trong The King, Lee Jung Jin cũng là một điểm nhấn khó quên của dự án này. Dù đã được sang tuổi 42 nhưng nam tài tử vẫn cho thấy sự hấp dẫn trong thần thái của mình..

Gương mặt điềm tĩnh, phong thái lịch lãm của Jung Jin chính là điểm thu hút khó cưỡng đối với khán giả dù cho anh đứng trong tuyến nhân vật phản diện với vai diễn nghịch tử Lee Lim – tội đồ của Đại Hàn Đế quốc. Khán giả khi xem anh diễn xuất, ngoài năm chữ gùng-càng-già-càng-cay, họ thật sự không biết phải bình phẩm gì thêm.

Choi Won YoungMystic Pop-Up Bar (Quán rượu di động bí ẩn)

Một ông chú khác cũng đang gây sốt trên làng phim truyền hình Hàn Quốc đầu năm nay chính là Choi Won Young. Đây được coi là màn trở lại đáng nhớ của nam diễn viên The Heirs khi song kiếm hợp bích cùng Hwang Jung Eum trong Mystic – Pop up Bars.

Vào vai giám sát viên bóc hành, Won Young đã cho khán giả thấy hình ảnh một ông chú Guijangbang tinh nghịch, thích cà khịa. Chưa kể, nét hài hước pha đôi chút sự ngốc nghếch của anh khi kết hợp với nét đanh đá, chua ngoa của bà dì khẩu nghiệp Jung Eum đã tạo nên không khí tươi vui cho một bộ phim có yếu tố kì ảo pha chút giật gân như Quán rượu di động bí ẩn.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất