Phim Ảnh

5 nữ hoàng rating được khán giả công nhận: Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cùng sánh vai với Tôn Lệ

Như Hồ
Chia sẻ

5 nữ hoàng rating được khán giả công nhận: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Đường Yên và Tôn Lệ là những người được gọi tên.

1. Dương Mịch

Dương Mịch - một trong những hoa đán nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Dương Mịch sinh năm 1986 và được mọi người chú ý nhờ vào vai diễn Quách Tương trong bản Tân thần điêu đại hiệp năm 2006. Hàng loạt tác phẩm khác như Cung tỏa tâm ngọc, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa… vô cùng được khán giả yêu thích.

Dương Mịch được biết đến là một trong những diễn viên có nhân khí rất cao trong ngành giải trí, nhất cử nhất động luôn được mọi người quan tâm chú ý. Dương Mịch được mọi người xem là ngôi sao bảo chứng rating khi hầu hết những bộ phim do cô đảm nhận vai chính luôn có một lượng người xem đáng kể.

Một số tác phẩm tiêu biểu của Dương Mịch được liệt kê như: Người đàm phán, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Trúc mộng tình duyên

2. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh - nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc sinh năm 1987. Triệu Lệ Dĩnh chính thức bước chân vào giới giải trí sau khi đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm ngôi sao vào năm 2006. Cô nàng được khán giả biết đến vào bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách năm 2011 với vai diễn Tình Nhi, nhưng mãi đến năm 2013 cô mới thật sự nổi tiếng nhờ vào bộ phim Lục Trinh truyền kỳ.

Những bộ phim sau đó mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia như Truy ngư truyền kỳ, Bí mật của người vợ hay Sam Sam đến rồi… đều nhận được nhiều sự đánh giá cao của khán giả và trở thành tiểu hoa nổi tiếng của thời điểm đó, chứng tỏ danh hiệu “Tiểu Nữ hoàng rating” được mọi người đặt cho bấy lâu nay.

Một số tác phẩm tiêu biểu của Triệu Lệ Dĩnh được liệt kê: Hoa thiên cốt, Minh Lan truyện, Sam Sam đến rồi…

3. Dương Tử

Dương Tử - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 gần đây nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả. Những tác phẩm của cô như Thiên chi kê bạch xà truyền thuyết hay Hương mật tự khói sương đều nhận được những sự đánh giá cao. Thông qua những tác phẩm, Dương Tử là muốn dùng thực lực của mình để chứng minh cho mọi người xem khi lần lượt lượt nhận quay hết bộ này đến bộ khác.

Hai năm gần đây, danh tiếng của Dương Tử càng ngày càng tăng cao. Nếu như mùa hè năm ngoái có Hương mật tựa khói sương làm tác phẩm tiêu biểu thị mùa hè năm nay có Thân ái, nhiệt tình yêu thương - phim đang được phát sóng và rating đã phá 1 trên hai đài truyền hình.

Một số tác phẩm tiêu biểu của Dương Tử được liệt kê như: Hương mật tựa khói sương, Chiến trường sa, Thân yêu, nhiệt tình yêu thương, Hoan lạc tụng 1;2.

4. Đường Yên

Đường Yên - nữ diễn viên Trung Quốc sinh năm 1983, tốt nghiệp học viện Hý kịch trung ương khoa diễn xuất. Từng đóng qua nhiều bộ phim khác nhau nhưng Đường Yên thực sự nổi tiếng vào năm 2009 nhờ vào bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Hàng loạt tác phẩm sau đó như Loạn thế giai nhân, Thiên kim và nữ tặc, Hoạt sắc sinh hương hay Người tình kim cương nhận được nhiều sự đánh giá cao của khán giả.

Một số tác phẩm tiêu biểu của Đường Yên: Cẩm tú vị ương, Bên nhau trọn đời, Quy khứ lai, Thời gian đều biết…

5. Tôn Lệ

Tôn Lệ - nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng người Trung Quốc sinh năm 1982 bước chân vào ngành giải trí từ năm 2004, nhờ vào vai diễn trong phim truyền hình Ngọc quan âm mà đoạt giải nữ diễn viên có nhân khí cao nhất và nữ diễn viên được yêu thích nhất - hai giải thưởng lớn thuộc khuôn khổ lễ trao giải Kim Ưng.

Bên cạnh đó, cô còn nhận nhiều giải thưởng quan trọng khác nhau thuộc khuôn khổ các lễ trao giải như lễ trao giải Phi Thiên, Bạch Ngọc Lan, Bách Hoa, Kim Liên…. Hàng loạt tác phẩm của cô như Ngọc quan âm, Hậu cung Chân Hoàn truyện, Mỵ Nguyệt truyện, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn… cũng đều được khán giả vô cùng yêu thích.

Một số tác phẩm tiêu biểu của Tôn Lệ như: Hậu cung Chân Hoàn truyện, Mỵ Nguyệt truyện, Điềm mật mật, Ngọc quan âm…

Bạn có đồng ý với danh sách những nữ hoàng rating được công nhận lần này hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất