Phim Ảnh

5 nữ diễn viên 'dư sắc thiếu tài': Ngô Hân, Địch Lệ Nhiệt Ba đều có tên, nhưng không ai có thể vượt qua Dương Siêu Việt

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Dung mạo xinh đẹp có thể tạo cảm giác dễ chịu cho người xem. Trong giới giải trí, dung mạo không phải tất cả, nhưng quả thực ngoại hình đẹp có thể mang lại nhiều cơ hội hơn.

Trong cuộc sống tất bật và có phần nhàm chán này, phần lớn mọi người đều giỏi khám phá và thưởng thức cái đẹp. Cho nên những diễn viên có diện mạo tốt đương nhiên sẽ mang lại cảm giác thoải mái hơn. Có một số diễn viên, giá trị dung mạo của họ cao hơn tài nghệ của bản thân, họ được chú ý phần lớn vì dung mạo xinh đẹp hoặc thành tựu về phương diện thời trang. Hôm nay chúng ta sẽ cùng bàn luận xem có những nữ diễn viên nào giá trị dung mạo cao hơn tài nghệ nhé!

Angelababy

Khi nói về đề tài này, người đầu tiên nghĩ đến là Angelababy (Dương Dĩnh). Cách đây một thời gian, Angelababy thay đổi kiểu tóc, tóc cắt ngắn hơn một chút, khiến chúng ta càng dễ dàng nhận ra cô nàng xinh đẹp này. Cô có chiều cao 1m68, nặng 45kg dáng người thon gầy. Mỗi lần tham gia hoạt động cùng các nữ diễn viên khác, Angelababy đều có thể trở thành tiêu điểm. Dung mạo của Angelababy thực sự không có gì để chê, nhưng kỹ thuật diễn xuất của cô thì khó mà nói ngắn gọn được, những người đã từng xem các tác phẩm do Angelababy diễn đều hiểu rõ thế nào là “diễn tệ”.

Ngô Hân

Ngô Hân là một cô gái rất may mắn, cô tham gia chương trình Tân MC tỏa sáng giành giải Á Quân, ký hợp đồng thành công với đài truyền hình Hồ Nam và thuận lợi trở thành người dẫn chương trình Khoái Lạc Đại Bản Doanh (快乐大本营 - Happy Camp). Sau đó chương trình này lại trở nên nổi tiếng một cách thuận lợi, Ngô Hân là một trong những người dẫn chương trình cố định, cho nên vẫn tiếp tục dẫn chương trình đến hiện tại. Tuy Ngô Hân là một người dẫn chương trình có học vấn, có kiến thức, nhưng thực sự bước đi của cô trên con đường dẫn chương trình này không thực sự xuất sắc cho lắm. Vài năm trở lại đây cô nhận được nhiều sự chú ý bởi vì cô có dung mạo xinh đẹp. Từ khi thay đổi kiểu tóc, Ngô Hân được gọi là Hepburn của Trung Quốc, gu thời trang của cô dường như mất kiểm soát, thậm chí còn bắt đầu đóng phim thần tượng.

Cảnh Điềm

Cảnh Điềm là một mỹ nữ tiêu chuẩn, là kiểu mỹ nữ phù hợp với gu thẩm mỹ của đại đa số người. Cô có gương mặt nhỏ nhắn, người cao ráo, thân hình lại vừa đẹp, dung mạo đúng là không còn gì để nói. Nhưng kỹ thuật diễn xuất của Cảnh Điềm thì thực sự cần một bước tiến lớn, những bộ phim cô đóng đều không thể thoát ra khỏi cái mác “bình hoa di động” đi đóng phim.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nếu nhất định phải làm một phép so sánh giữa dung mạo và kỹ thuật diễn xuất, thì dung mạo của Địch Lệ Nhiệt Ba đúng là cao hơn kỹ thuật diễn xuất rất nhiều. Là một trong những tiểu hoa đang nổi tiếng hiện nay, Địch Lệ Nhiệt Ba khá nổi trội về tất cả các mặt, do dung mạo quá xinh đẹp nên kỹ thuật diễn xuất của cô luôn bị nghi vấn. Quả thực thì Lăng Lăng Thất trong Nghìn Lẻ Một Đêm của mùa hè năm nay đúng là vô cùng đáng yêu. Dù sao thì cô vẫn còn trẻ, có thể đạt được thành tích như thế đã rất lợi hại rồi, chúng ta kỳ vọng Địch Lệ Nhiệt Ba ở nhiều tác phẩm và nhiều vai diễn hơn nữa.

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt có lẽ là cô gái may mắn nhất. Hát không hay, nhảy không đẹp nhưng lại thành công giành được giải ba, thậm chí nếu tiếp tục thì còn thiếu chút nữa là chiếm được vị trí quan trọng nhất. Hiện tại cô làm người đại diện, tham gia các chương trình giải trí tổng hợp, tham gia đóng phim truyền hình, dù bận rộn là thế nhưng nó đồng nghĩa mang lại cho cô sự nổi tiếng.

Thế hệ trẻ có nhiều cô gái xuất sắc như vậy, tại sao lại chỉ có Dương Siêu Việt nhận được nhiều sự quan tâm như thế, liên tục đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng? Người ngoài nảy sinh nhiều hoài nghi về Dương Siêu Việt, nhưng người ta có nhiều cơ hội như thế là có lý do cả. Dung mạo của cô thực sự không có gì để bàn, vượt qua thử thách xuất hiện trước ống kính không cần bộ lọc, cô có làn da cực kỳ đẹp, gương mặt lại nhỏ nhắn, ảnh qua chỉnh sửa đẹp, ảnh người qua đường chụp cũng đẹp, ảnh động cũng đẹp. Nếu nói đến nữ diễn viên có giá trị dung mạo cao hơn tài nghệ thì có lẽ không tồn tại một người nào có thể vượt qua Dương Siêu Việt được.

Sau khi tờ Xuehua đưa ra danh sách này, hàng loạt cư dân mạng Trung Quốc thể hiện những ý kiến trái chiều khác nhau:

- Chứng tỏ Ngô Hân quá xuất sắc

- Tôi thực sự muốn biết tại sao Ngô Hân có thể làm người dẫn chương trình lâu như thế?

- Bạn nói sai rồi, Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ có dung mạo xinh đẹp, mà kỹ thuật diễn xuất cũng không tồi, cô ấy còn đa tài đa nghệ chẳng qua là bạn chưa phát hiện ra mà thôi.

- Thích Ngô Hân vì cô ấy quá đẹp

- Dương Siêu Việt là ai thế?

- Dương Siêu Việt đẹp nhất

- Ngô Hân xuất sắc, những người khác thì không nói.

- Mình thích Ngô Hân.

Không biết bạn có tán đồng với những quan điểm trên không? Mời các bạn đưa ra ý kiến và cách nhìn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất