Phim Ảnh

5 nam diễn viên sở hữu 'baby face' nhìn là muốn yêu trên màn ảnh

Duy Vũ
Chia sẻ

Harry Lu, Bình An, Ngô Kiến Huy, Hồ Vĩnh Khoa và Thanh Duy là minh chứng cho sức hấp dẫn nhờ thần thái khó cưỡng lại.

“Baby face” không phải là cụm từ dùng để chỉ những em bé trên màn ảnh, ít nhất là theo quan điểm bài viết đang đề cập. Đó là cách diễn tả những chàng trai với đường nét trẻ trung, rạng ngời mà chỉ cần nhìn vào cũng đủ khiến cho người xem cảm thấy vui vẻ và mong họ xuất hiện đến nhường nào.

Thật vậy, trong khi màn ảnh Việt hiện nay ngày càng có nhiều những ngọc nữ sở hữu nhan sắc trong trẻo, được ca ngợi bằng vô vàn mỹ từ thì nhóm diễn viên nam lại quá thiếu hụt những gương mặt có tố chất tài tử. Nhưng vì sao điều này thật sự quan trọng, và những ai đang hiện diện danh sách, hãy cùng điểm lại những cái tên dưới đây.

Harry Lu

harry-lu

Harry Lu bầm dập, hầm hố trong Hương Ga.

Harry Lu gây chú ý từ vai diễn là một tài năng âm nhạc trong bộ phim Thần tượng và gã giang hồ trẻ tuổi trong bộ phim Hương Ga của Trương Ngọc Ánh sản xuất. Trước đó, anh cũng đã nổi tiếng với giới trẻ nhờ ngoại hình mỹ nam không có điểm gì phải phàn nàn: cao ráo, sáng sủa ngời ngời.

Harry Lu và Hoàng Thùy Linh.

Harry Lu và Hoàng Thùy Linh.

14425496555101442549655434

Khi hóa thân thành đàn em của một bà trùm đất Cảng trong Hương Ga, diễn xuất của Harry Lu được nhận xét còn chưa thật sự tự nhiên. Tuy nhiên, với vẻ đẹp “mỹ nam có thể tha thứ”, khán giả vẫn dành cho anh chàng những ưu ái nhất định. Chỉ cần củng cố thêm khả năng nói tiếng Việt cũng như thể hiện biểu cảm đa dạng hơn, Harry Lu hoàn toàn có thể tạo thêm nhiều cú nổ đột phá khác trong sự nghiệp. Mới đây, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu sẽ là dự án tiềm năng có sự tham gia của Harry Lu bên cạnh thiên thần màn ảnh Midu, cả hai sẽ cùng dấn thân vào một hành trình tái hiện showbiz và một mối tình tay ba muôn vàn trắc trở. 

Thanh Duy

Thanh Duy - ngôi sao Nhân mã dễ thương từ trong ra ngoài, từ tính cách đến định hướng nghệ thuật đã có một quyết định táo bạo vào năm 2014 với vai Linh - vai diễn đặc biệt trong Đập cánh giữa không trung của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp, đã mang về cho anh rất nhiều giải thưởng giá trị.

dap-canh-giua-khong-trung-tham-gia-lien-hoan-phim-kim-ma-

2-2

Á quân Việt Nam Idol 2008 đã hoàn thành xuất sắc vai diễn vừa có sức nặng, vừa gây tranh cãi và khó nhằn ngay cả với nhiều đồng nghiệp giàu kinh nghệm. Thông qua Linh, Thanh Duy đã thể hiện được khả năng diễn xuất nội tâm của mình. Nhân vật Linh có tính cách tưng tửng thú vị, nhưng cũng có những mối suy tư riêng trong lòng. Tuy nhiên, chính gương mặt trắng trẻo, “baby face” cùng lối diễn xuất tự nhiên, Thanh Duy đã cân bằng được cảm xúc của Linh, khiến vai diễn thật hơn, sống động hơn, không bi lụy nhưng cũng không bị “làm quá” một cách đơn điệu. Những nụ cười chua chát của Linh không hề tạo cảm giác mệt mỏi mà ngược lại, còn cho thấy nguồn năng lượng tích cực do Thanh Duy mang tới.

Bình An

1414513383__MG_0868

Bình An

Nỗ lực thoát khỏi hình ảnh một hotboy vạn người mê, Bình An nhận lời đóng Lạc giới, bộ phim tuy đã tạo nên làn sóng tranh cãi lúc mới ra mắt nhưng không thể phủ nhận những cố gắng của nam diễn viên gốc Hà thành. 

maxresdefault

Trong một tác phẩm đầy ắp cảnh nóng, với đề tài nhạy cảm và nhập nhằng mối quan hệ tay ba, Bình An vẫn ít nhiều để lại ấn tượng đẹp có lẽ một phần nhờ vào ngoại hình cao ráo và khuôn mặt thiếu góc chết, bên cạnh kỹ năng diễn xuất được đầu tư ít nhiều. Sau Zippo mù tạt và em, hy vọng Bình An sẽ bắt đầu dấn thân nhiều hơn lĩnh vực điện ảnh để khẳng định thương hiệu về sau.

Ngô Kiến Huy

ngo-kien-huy-chang-trai-nam-ay-1

Ngô Kiến Huy và Phạm Quỳnh Anh

Những lần hóa thân của Ngô Kiến Huy đều là các vai diễn đáng yêu, có chút hài hước và dĩ nhiên không thể không nhắc đến “baby face” đúng nghĩa mà anh chàng đang sở hữu. Ở độ tuổi gần 30, Ngô Kiến Huy như thể còn ở những ngày mới bước vào showbiz và đầy nhiệt huyết trong tất cả dự án.

hari-won-ngo-kien-huy-to-chuc-sinh-nhat-bao-tin-nhanh-01 ngo-kien-huy ngo-kien-huy-1

Từ Siêu nhân X, Chàng trai năm ấy cho đến bộ phim đang dẫn đầu doanh thu phim Việt mọi thời đại - Em là bà nội của anh, Ngô Kiến Huy đang có những bước phát triển khá đúng đắn để khẳng định hình tượng diễn viên thực lực và đa năng. Chắc chắn, Ngô Kiến Huy trong thời gian tới sẽ gắt hái được nhiều thành công hơn thế nữa.

Hồ Vĩnh Khoa

1329225290

Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa

Body lực lưỡng với những khối cơ nam tính vẫn không thể ngăn cản Hồ Vĩnh Khoa đứng thứ hạng cao trong danh sách những “baby face” của điện ảnh. Dù đã xóa bỏ hình tượng hiền lành để vào vai một tay công tử hào nhoáng, ăn chơi trong Con ma nhà họ Vương, thì ấn tượng của Hồ Vĩnh Khoa lúc nổi tiếng nhờ Hotboy nổi loạn, trong đó, anh đóng vai chàng trai vừa đặt chân lên Sài Gòn lần đầu luôn là cột mốc không bao giờ quên.

maxresdefault-2

MG_0188-copy

Có thể cường độ luyện tập chăm chỉ sẽ giúp Hồ Vĩnh Khoa giữ vững danh hiệu là sao nam có body cường tráng nhất, nhưng gương mặt ngây thơ của anh vẫn khó mà thay đổi, tất nhiên, ở đây là nghĩa tích cực.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất