Phim Ảnh

5 nam diễn viên được truyền thông Thái Lan nhắc nhiều nhất 2019: 2 chàng đam mỹ đấu với 3 mỹ nam ngôn tình

Ng T Hà
Chia sẻ

Sau đây là danh sách top 5 các nam diễn viên Thái Lan trên phương tiện truyền thông xã hội năm 2019, theo trang WISESIGHT.

Trong năm 2019, những người yêu mến các bộ phim Thái Lan đã được thưởng thức rất nhiều món ăn tinh thần hấp dẫn là các bộ phim đặc sắc. Việc thể hiện khả năng diễn xuất tuyệt vời, xuất hiện rạng ngời và quyến rũ tại nhiều thảm đỏ quốc tế hay ban giám khảo của nhiều chương trình thực tế đã giúp nhiều ngôi sao Thái Lan góp mặt trong danh sách những người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội Thái Lan năm 2019. Dưới đây là top 5 những gương mặt nam theo thống kê từ trang WISESIGHT.

James Jirayu

Vào vai Ah-Sa trong một bộ phim truyền hình nổi tiếng Krong Karm, nam diễn viên Thái Lan James Jirayu đã nhận được phản hồi rất tuyệt vời từ người hâm mộ ở Thái Lan.

Nam diễn viên sinh năm 1993 đã có cho mình một bộ phim ấn tượng trong năm nay. Trong thời gian sắp tới, những bộ phim truyền hình mới đã đóng máy của anh cũng sẽ được lên sóng.

Krist Perawat

Diễn viên trẻ Krist Perawat không chỉ nổi tiếng ở Thái Lan mà còn nổi tiếng ở Trung Quốc và các nước khác.

Trong tháng Mười Một, bộ phim truyền hình mới One Night Steal do anh đóng chính hợp tác cùng Punpun Suttata sẽ lên sóng, hứa hẹn sẽ nâng tầm độ nổi tiếng của anh chàng này

Sunny Suwanmethanont

Nam diễn viên Thái Lan Sunny vào vai bác sĩ Paeng trong bộ phim truyền hình mới tên My Ambulance và nhận được phản hồi tuyệt vời từ người xem trong năm nay.

Cuối năm nay “ông hoàng phòng vé” Thái Lan Sunny Suwanmethanont cũng sẽ tham gia cuộc đua doanh thu với bộ phim Happy Old Year.

Atthaphan Poonsawas

Bộ phim truyền hình mới của Atthaphan là Theory of Love với vai diễn đóng cặp với Off Jumpol, vừa phát sóng trên truyền hình thời gian gần đây. Bộ phim đã nhận được phản hồi tuyệt vời từ nhiều phía. Họ hiện tại đang là tột trong những cặp đôi đóng phimphim đam mỹ nổi tiếng nhất của làng giải trí Thái Lan.

Diễn xuất của Gun Atthaphan trong bộ phim Theory Of Love cũng được người hâm mộ đánh giá cao khi cậu đã có sự nhập vai sâu sắc vào nhân vật, thể hiện cảm xúc trọn vẹn với từng phân cảnh.

Mario Maurer

Nam diễn viên Mario đã nổi tiếng ở Thái Lan và các nước châu Á khác qua bộ phim Tình người duyên ma. Tuy hiện tại anh không nhận nhiều dự án phim như trước, tuy nhiên nam thần hàng đầu Thái Lan vẫn luôn là tâm điểm chú ý của khán giả. Thong Aek Mor Yah Tah Chaloang, bộ phim truyền hình duy nhất của Mario Maurer trong năm 2019 cũng là một tác phẩm thành công khi có rating thuộc top đầu và hiện tại đã có mặt trên Netflix. Đồng thời, bộ phim điện ảnh mới của anh, Khun Phaen, cũng đang được chiếu tại rạp phim ở Thái Lan.

Trong thời gian tới, bộ phim cũng sẽ chính thức có mặt tại các rạp phim ở Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất