Phim Ảnh

5 nam diễn viên để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả Việt trên màn ảnh nhỏ VTV

Nhã Nhã
Chia sẻ

Cùng với những bộ phim truyền hình Việt Nam hay luôn là những nghệ nhân tạo nên tác phẩm ấy. Nhắc tới các bộ phim truyền hình đặc sắc, hẳn là không ít người trong chúng ta nhớ đến những diễn viên đã để lấy những ấn tượng không thể nào quên dưới đây.

Diễn viên là những nghệ nhân tạo nên giá trị của một bộ phim. Để có thể mang lại cho nền phim ảnh nước nhà những bộ phim đình đám, chúng ta không thể phủ nhận sự nỗ lực và cố gắng của toàn thể diễn viên, đặc biệt là những diễn viên này.

Sự đóng góp của các nam diễn viên này là không nhỏ đối với các dự án phim truyền hình Việt Nam nổi tiếng

NSƯT Chí Trung - Vai ông Quang quác trong Yêu thì ghét thôi

Trong bộ phim Yêu thì ghét thôi, khi nhịp phim luôn êm ả nhẹ nhàng khiến người ta có đôi chút cảm thấy nhàm chán thì nhân vật ông Quang quác lại thường xuyên xuất hiện như một nhân tố hài hước đặc trưng không thể thiếu trong bộ phim này.

Ông Quang quác chính là vựa muối lớn trong bộ phim “Yêu thì ghét thôi”

Nhân vật ông Quang quác do NSƯT Chí Trung đóng, có thể nói, sự góp mặt của NSƯT Chí Trung đã khiến cho bộ phim Yêu thì ghét thôi nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của khán giả hơn.

Không hổ là một nghệ sĩ kỳ cựu, NSƯT Chí Trung luôn khiến người xem yêu mến trong từng thước phim

Huỳnh Anh - Vai Nguyên trong Cả một đời ân oán 

Trong những bộ phim truyền hình đặc sắc thì có tới hai bộ phim có sự góp mặt của diễn viên Huỳnh Anh. Không thể phủ nhận, cái tên Huỳnh Anh khá phổ biến trong năm 2018. Anh góp mặt vào bộ phim Cả một đời ân oánChạy trốn thanh xuân với hai vai diễn hoàn toàn khác nhau nhưng đều thể hiện được tính cách của hai nhân vật một cách xuất sắc.

Huỳnh Anh trong bộ phim “Cả một đời ân oán” rất dễ mến, diễn xuất ổn, ngoại hình điển trai

Trong Cả một đời ân oán, Huỳnh Anh vào vai Nguyên - Con trai của Đăng (Mạnh Trường đóng). Nguyên là một chàng trai phong độ, lịch lãm. Có thể nói, trong Cả một đời ân oán, Huỳnh Anh đã thể hiện khá tốt nhân vật này.

Còn Huỳnh Anh trong “Chạy trốn thanh xuân” lại khiến người ta cảm thấy thú vị và hiếu kỳ

Tương tự, sự thể hiện của anh ở bộ phim Chạy trốn thanh xuân cũng khiến người xem phải công nhận. Trong Chạy trốn thanh xuân, Huỳnh Anh vào vai Phi - một chàng sinh viên lém lỉnh và đẹp trai của xóm trọ. Những tưởng, sau vai diễn Nguyên, người xem vẫn sẽ quen với hình ảnh của nhân vật này tuy nhiên nhờ diễn xuất khá ổn của Huỳnh Anh, nhân vật Phi đã được thể hiện một cách xuất thần, khiến người xem có thể phân biệt dễ dàng giữa hai nhân vật Phi và Nguyên trong hai bộ phim khác nhau.

Huỳnh Anh đã có một sự biến đối ngoạn mục giữa hai nhân vật với những tính cách và ngoại hình khác nhau

Doãn Quốc Đam - Vai Cảnh trong Quỳnh búp bê

Sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn nếu như trong danh sách này không có nam diễn viên Doãn Quốc Đam. Trong bộ phim Quỳnh búp bê, Doãn Quốc Đam vào vai anh chàng bảo kê Cảnh của động quỷ Thiên Thai. Xuyên suốt những tập phim của phần 1 bộ phim Quỳnh búp bê, Cảnh đã được nhiều người xem gọi là Cảnh soái ca bởi tính cách nhân vật vô cùng tuyệt vời.

Nhiều người cho rằng, Doãn Quốc Đam là nam diễn viên ấn tượng nhưng cũng kỳ dị nhất Vbiz

Nhân vật Cảnh đã gây sốt trong một thời gian dài, thậm chí đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều người hâm mộ theo dõi bộ phim Quỳnh búp bê cho đến những tập cuối cùng. Sau bộ phim này, Doãn Quốc Đam trở thành cái tên được nhiều người hâm mộ yêu thích và nhớ đến. Đó thực sự là một thành công lớn của nam diễn viên soái ca này.

Trong bộ phim “Quỳnh búp bê”, Doãn Quốc Đam đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem

Hồng Đăng - Vai Phong trong Cả một đời ân oán

Cũng trong bộ phim Cả một đời ân oán, nhân vật Phong do nam diễn viên Hồng Đăng cũng là một trong những nhân vật khá ấn tượng với diễn xuất ổn, điển trai và vô cùng phong độ. Nam diễn viên Hồng Đăng cũng nhờ đó mà được nhiều khán giả chú ý đến. Trong bộ phim Cả một đời ân oán, Phong là con riêng của gia đình Vũ gia, là anh trai cùng cha khác mẹ của Đăng. Sự xuất hiện của nhân vật này khiến cho gia đình Vũ gia gặp nhiều rắc rối.

Hồng Đăng có màn thể hiện rất phong phú với nhiều sắc thái trong bộ phim “Cả một đời ân oán”

Để thể hiện được vai diễn này, Hồng Đăng đã phải nỗ lực rất nhiều. Sau khi bộ phim Cả một đời ân oán kết thúc, nam diễn viên Hồng Đăng đã nhận được giải thưởng Nam diễn viên ấn tượng trong đêm trao giải Ấn tượng VTV - Sắc màu 2018 cùng nữ diễn viên Lan Phương.

Sau bộ phim “Cả một đời ân oán”, Hồng Đăng đã đạt giải Nam diễn viên ấn tượng

NSƯT Nguyễn Hải - Vai lão Cấn trong Quỳnh búp bê

Lại tiếp tục một nam diễn viên không thể không nhắc tới trong bộ phim Quỳnh búp bê, đó chính là NSƯT Nguyễn Hải. Trong Quỳnh búp bê, NSƯT Nguyễn Hải vào vai lão Cấn - Chủ của Thiên thai. Trước đó, NSƯT Nguyễn Hải đã từng gây được ấn tượng với khán giả trong bộ phim Chạy án cách đây 12 năm.

Nhiều người hâm mộ vẫn còn ấn tượng rất sâu về nhân vật Lê Thanh do NSƯT Nguyễn Hải đóng trong bộ phim “Chạy án”

Sau 12 năm, NSƯT Nguyễn Hải lại tiếp tục khiến người xem không thể nào quên một lão Cấn ranh mãnh, một lão Cấn đúng điệu gừng càng già càng cay.

Trong “Quỳnh búp bê”, NSƯT Nguyễn Hải lại một lần nữa đốn gục khán giả bằng vai diễn lão Cấn - Chủ của động quỷ Thiên thai

Những nam diễn viên này quả thực đã đóng góp không nhỏ vào sự thành công của các bộ phim truyền hình Việt Nam ăn khách 2018. Hy vọng trong thời gian sắp tới, dàn diễn viên này còn có nhiều đóng góp hơn nữa cho nền phim ảnh nước nhà, từng bước đưa nền phim ảnh nước nhà lên một tầm cao mới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất