Phim Ảnh

5 nam chính phim Hàn gần đây vừa đẹp trai, vừa diễn giỏi khiến hội chị em chỉ muốn ngắm cả ngày

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Trong những bộ phim Hàn Quốc đang lên sóng vào mỗi tối, có 5 bộ phim thu hút khán giả, đặc biệt là các khán giả nữ không chỉ vì nội dung hấp dẫn, mới lạ mà còn vì nhân vật nam chính quá đẹp trai, diễn quá hay đó chính là Park Seo Joon, Kim Myung Soo, Jang Ki Yong, Seo Kang Joon và Jung Kyoung Ho.

1. Park Seo Joon - What’s Wrong With Secretary Kim

Trong phim, Park Seo Joon vào vai phó chủ tịch Lee Young Joon. Sinh ra trong một gia đình giàu có, sở hữu chiều cao mơ ước với vẻ ngoài điển trai cùng chỉ số IQ cao nhưng anh lại là người rất yêu bản thân và khó gần.

Vai diễn của Park Seo Joon lần này khắc hẳn với các vai diễn mà anh đã thể hiện trước đó. Với lối diễn tự nhiên, thu hút kết hợp cùng diễn xuất của Park Min Young đã giúp cho bộ phim thành công ngay từ khi ra mắt những tập đầu tiên.

2. Kim Myung Soo - Miss Hammurabi

Nam diễn viên Kim Myung Soo hay thường được biết đến với nghệ danh L, đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả về khả năng diễn xuất tiến bộ qua từng tập lên sóng của Miss Hammurabi.

Nhân vật của anh trong phim là Im Ba Reun, một thẩm phán luôn làm việc theo các quy tắc kết hợp cùng Park Cha Oh Reum (Go Ara), một thẩm phán tân binh đầy đam mê, ước mơ mang lại công bằng cho những người khác.

3. Jang Ki Yong - Come and Hug Me

Nam diễn viên, người mẫu Jang Ki Yong đã thể hiện một nhân vật hết sức buồn là Chae Do Jin bằng khả năng diễn xuất hết sức nhập tâm của mình. Chae Do Jin là một cảnh sát, anh phải bảo vệ tình yêu đầu tiên của mình là Han Jae Yi (Jin Ki Joo), một diễn viên trẻ trước những kẻ xấu có ý định muốn làm hại cô.

Quá khứ đau đớn của Chae Do Jin và Han Jae Yi, đã được Ki Yong thể hiện xuất sắc qua nét mặt buồn bã của anh. Những phân cảnh bi kịch, đau đớn đã lấy được vô số nước mắt từ khán giả. Diễn xuất của Ki Yong cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi là ngày càng tiến bộ qua các tập phim.

4. Seo Kang Joon - Are You Human, Too?

Seo Kang Joon đã thể hiện cùng lúc hai vai diễn, cụ thể là Nam Shin và robot Nam Shin III với tư cách là con người của Nam Shin. Seo Kang Joon đã thể hiện vai diễn của mình là một kẻ hóm hỉnh, thô lỗ, ích kỉ rất khác so với khi thể hiện vai diễn là robot Nam Shin III với tính cách ngây thơ và chu đáo.

Mặc dù bộ phim gần đây bị vướng vào một cuộc tranh cãi trên mạng nhưng người hâm mộ vẫn đang chờ đợi những gì Seo Kang Joon sẽ thể hiện trong các tập tiếp theo của bộ phim.

5. Jung Kyoung Ho - Life on Mars

Trong phim, Jung Kyoung Ho vào vai Han Tae Joo, một thanh tra cảnh sát tài năng, có sự thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp, anh là người khá lạnh lùng quyết đoán, tin vào các dữ liệu và bằng chứng hơn là tin vào con người. Trong khi điều tra vụ án giết người hàng loạt, Tae Joo bị tai nạn. Khi tỉnh dậy, anh thấy mình đang sống ở giữa mùa đông năm 1987. Anh không biết tại sao, nhưng anh bây giờ là một thám tử được chỉ định làm việc tại đồn cảnh sát ở một thành phố nhỏ. Để tìm lại cuộc sống trước kia của mình và trở lại thời hiện tại, Tae Joo đã phải giải quyết liên tiếp các vụ án giết người hàng loạt.

Ngay sau khi lên sóng, bộ phim đã nhận được vô số lờ khen từ khán giả vì những cảnh quay hết đẹp mắt đậm chất những năm 1987, với những đồ vật quen thuộc gắn bó cùng với tuổi thơ của bao người, cùng với đó là diễn xuất tài tình của Jung Kyoung Ho, với vẻ ngoài đẹp trai, nam tính nhưng cũng không kém phần ‘lầy lội’ được thể hiện qua mỗi tập phim.

Sau khi tìm hiểu và được ngắm nhìn hình ảnh về 5 nam chính vừa đẹp trai, vừa diễn giỏi bên trên bạn thích ai nhất? Bạn có đang theo dõi bộ phim của họ đang phát sóng vào mỗit tối? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới nhé !

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất