Phim Ảnh

5 lý do không thể bỏ qua siêu phẩm cổ trang xứ Hàn

Chia sẻ

"Six Flying Dragons" (Sáu con rồng bay) là tác phẩm điện ảnh đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả xứ kim chi.

Six Flying Dragons (Sáu con rồng bay) với sự tham gia của dàn sao hùng hậu đang là dự án gây chú ý trong thời gian gần đây. Mặc dù việc trao trọng trách nữ chính cho “kiều nữ mặt đơ” Shin Se Kyung khiến bộ phim vấp phải nhiều chỉ trích nhưng không thể phủ nhận, đây là một tác phẩm đáng xem. Hãy cùng điểm qua những lý do làm cho khán giả không thể ngó lơ phim truyền hình này!

six-flying-dragons-04

Quy tụ lực lượng diễn viên hùng hậu

Khác với những bộ phim phát sóng cùng thời điểm, Six Flying Dragons có đến 6 nhân vật chính do 6 gương mặt nổi tiếng của làng phim ảnh Hàn Quốc đảm nhận. Đó là Kim Myung Min, Byun Yo Han, Yoon Gyun Sang, Chun Ho Jin, Yoo Ah In và Shin Se Kyung. Chưa dừng lại ở đó, phim còn có sự tham gia của 4 diễn viên nhí tài năng được khán giả kỳ vọng: Nam Da Reum, Lee Rae, Yoon Chan Young và Baek Seung Hwan - những cô cậu bé sẽ thể hiện phiên bản lúc nhỏ của Yoo Ah In, Shin Se Kyung, Lee Bang Ji và Yoon Gyun Sang.

six-flying-dragons-03

Theo tiết lộ, tổng số nghệ sĩ góp mặt trong Six Flying Dragons lên đến 130 người. Có thể nói, đây là bộ phim quy tụ lực lượng diễn viên hùng hậu nhất từ trước đến nay. Vì thế, khi dự án Six Flying Dragons vừa công bố, khán giả đã tỏ ra vô cùng thích thú và tò mò.

six-flying-dragons-09

Đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm

Song song với dàn diễn viên tên tuổi, Six Flying Dragons còn vượt mặt các đối thủ nhờ đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm. Kịch bản phim được chắp bút bởi hai biên kịch nổi tiếng là Kim Young Hyun và Park Sang Yeon - tác giả của những bộ phim cổ trang đình đám như A Tree With Deep Roots (Mối thù sâu nặng), Jewel in the Palace (Nàng Dae Jang Geum), The Great Queen Seon Deok (Nữ hoàng Seon Deok). 

Trong khi đó, đạo diễn tài năng Shin Kyung Soo - “công thần” của A Tree With Deep Roots sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo thực hiện bộ phim. Sự hợp tác của những gương mặt kỳ cựu trong làng phim ảnh Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim hấp dẫn và chất lượng.

six-flying-dragons-01

Nội dung phim hấp dẫn và mới mẻ với 6 nhân vật chính

Thông thường, những bộ phim cổ trang chỉ tập trung xoay quanh 1 hoặc 2 nhân vật lịch sử. Ngược lại, Six Flying Dragons sở hữu đến 6 vai chính - một con số áp đảo so với các tác phẩm khác.

six-flying-dragons-02

Nội dung phim là câu chuyện về hành trình đầy khó khăn và thử thách của Lee Bang Won (Yoo Ah In) - người về sau sẽ trở thành vua Tae Jong của triều đại Joseon. Song hành cùng Bang Won là năm nhân vật quan trọng không kém: Jung Do Jeon (Kim Myung Min), Boon Yi (Shin Se Kyung), Lee Seong Gye - vua Tae Jo (Chun Ho Jin), Lee Bang Ji (Byun Yo Han) và Moo Hyul (Yoon Kyun Sang). Họ được ví như “rồng” trên hành trình xây dựng vùng đất mới.

six-flying-dragons-05

Bên cạnh việc khắc họa một cách sinh động về giai đoạn lịch sử của Hàn Quốc, bộ phim còn là câu chuyện tình đẹp như mơ giữa Lee Bang Won và Boon Yi - một cô gái trẻ thông minh có cuộc đời đầy sóng gió.

six-flying-dragons-06

Bối cảnh hoành tráng

Six Flying Dragons là tác phẩm cổ trang sở hữu kinh phí chế tác lớn. Nhà sản xuất đã không ngần ngại chi khoản tiền khổng lồ để dựng lên bối cảnh hoành tráng. Thời đại Joseon cũng sẽ được tái hiện một cách chân thực và rõ nét. Ngoài ra, để tạo nên những thước phim đẹp, đoàn phim còn lặn lội đi đến những địa điểm khác nhau. Việc di chuyển liên tục khiến các diễn viên vô cùng vất vả. Tuy vậy, mọi người đều nỗ lực và nhiệt tình nhằm hoàn thành tốt tác phẩm này.

six-flying-dragons-07

Sự kết nối với các bộ phim cổ trang trước

Bối cảnh trong Six Flying Dragons là triều đại Joseon 700 trăm năm sau tính từ giai đoạn của nữ hoàng Seon Deok trong phim The Great Queen Seon Deok, đồng thời trùng khớp với thời gian diễn ra trong A Tree With Deep Roots. Thế nên, nhiều người nhận định, bộ phim này là phần tiếp theo của drama A Tree With Deep Roots. Nếu đã từng xem qua cả hai tác phẩm kể trên thì khi theo dõi Six Flying Dragons, khán giả sẽ dễ dàng tìm thấy những điểm tương đồng thú vị giữa ba bộ phim.

six-flying-dragons-08

Hiện tại, Six Flying Dragons đã hoàn thành 2 tuần phát sóng đầu tiên. Hai tập 5 và 6 sẽ được trình chiếu vào ngày 19 và 20/10.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất