Phim Ảnh

Khán giả sẽ khó lòng bỏ qua siêu phẩm Logan - bom tấn mở màn tháng 3 này!

Duy.NT
Chia sẻ

Tháng 3 năm nay, bộ phim riêng thứ 3 về Wolverine sẽ ra mắt khán giả. Đây cũng là chuyến hành trình cuối cùng của Hugh Jackman cùng vai diễn huyền thoại đã theo anh suốt 17 năm qua trên màn ảnh rộng. Vì thế mà Logan trở thành tác phẩm không thể nào bỏ qua của cả loạt phim X-Men.

Kể từ lần đầu ra mắt khán giả năm 2002, Wolverine đã trở thành một nhân vật không thể thay thế trong thế giới siêu anh hùng trên màn ảnh rộng. Dù bản tính cộc cằn và nóng nảy nhưng Wolverine có rất nhiều fan bởi bộ móng vuốt sắc bén và khả năng chiến đấu mạnh mẽ cùng năng lực “trẻ mãi không già”. Không những thế, nhân vật còn có chiều sâu tâm lý và câu chuyện riêng vô cùng hấp dẫn.

Từ đó đến nay, Hugh Jackman đã có 8 lần hóa thân thành Người Sói. Tuy nhiên, tuổi tác không cho phép anh tiếp tục với vai diễn đòi hỏi thể lực cực tốt này. Vì thế, Logan chính là lời chia tay và cũng là tri ân đầy cảm xúc dành cho khán giả sau 17 năm gắn bó cùng với nhân vật của Hugh.

Bộ phim siêu anh hùng hoàn toàn khác biệt

Logan sẽ là bộ phim siêu anh hùng đầy khác biệt từ trước đến nay.

Trong phần phim lần này, Wolverine sẽ đưa người xem tới một tương lai đen tối nơi giống loài dị nhân đã hoàn toàn bị tiêu diệt. Logan cùng Giáo sư X già nua và người bạn đồng hành Caliban phải cùng nhau ẩn thân tại một sa mạc hẻo lánh gần biên giới Mexico. Chính Hugh Jackman đã tiết lộ rằng Logan sẽ không giống với bất kì bộ phim siêu anh hùng nào trước đây bởi nó mang màu sắc rất thật và vô cùng mạnh mẽ. Thế giới trong Logan không còn như trong những trang truyện tranh, nơi những nhân vật chính sẽ sống mãi. Đây là một hiện tại khắc nghiệt và tàn bạo khi cái chết là thứ luôn luôn hiện hữu.

Phong cách chiến đấu mãn nhãn và đầy bạo lực

Logan sẽ bạo lực hơn các tác phẩm trước nhiều lần.

Khác với những bộ phim siêu anh hùng trước đây luôn chú trọng vào kỹ xảo và hiệu ứng siêu năng lực đẹp mắt, Logan sẽ chỉ tập trung vào bộ móng vuốt của anh. Với việc các dị nhân đã bị tuyệt diệt, bộ phim sẽ hạn chế tối đa hiệu ứng hình ảnh và khai thác tối đa những pha cận chiến của Logan với kẻ thù. Bản tính hoang dã và nóng nảy chính là thứ khiến các cuộc đối đầu trở nên ác liệt và điên cuồng. Việc được dán nhãn R (Phim có giới hạn người xem trên 16 tuổi) tại Mỹ là minh chứng rõ ràng nhất cho mức độ bạo lực của Logan. Và đó cũng là thứ mà các fan luôn mong chờ.

Câu chuyện ý nghĩa đầy cảm xúc

Hugh Jackman và đạo diễn James Mangold đã mang tới một câu chuyện đầy cảm xúc cho chuyến hành trình cuối cùng của Wolverine. Hugh nói :” Câu chuyện của tôi tập trung vào nhân vật và chúng tôi sẽ khám phá nỗi sợ hãi và điểm yếu của những siêu anh hùng, một phim sẽ biến họ trở nên con người hơn.”

Người xem sẽ được thấy một Wolverine già nua phải chống chọi với việc khả năng phục hồi ngày một kém và Giáo sư X đối mặt với căn bệnh mất trí nhớ. Là 2 kẻ cuối cùng của giống loài cũng như có nhiều năm gắn bó, họ trở thành một gia đình cùng nhau vượt qua những khó khăn của cuộc sống. Song song với đó là câu chuyện về cô bé X-23 bị biến đổi thành vũ khí từ khi mới lọt lòng. Hành trình đi tìm bản ngã của họ hứa hẹn sẽ để lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Tương lai vũ trụ X-Men của Fox

X-23 có thể sẽ là mở màn cho thế hệ tiếp theo của X-Men.

Cùng với việc chia tay dàn diễn viên và những nhân vật cũ, Logan cũng chính là lời “chào sân” của thế hệ dị nhân trẻ tuổi New Mutants mà khởi đầu là X-23/Laura Kinney. Màn trình diễn của diễn viên nhí Dafne Keen được Hugh Jackman đánh giá rất cao. Dù chỉ mới 11 tuổi nhưng cô bé có diễn xuất vô cùng mạnh mẽ cùng khả năng hành động tuyệt vời. Dafne Keen chắc chắn sẽ là nhân tố bùng nổ nhất của Logan cũng như là mở màn không thể hoành tráng hơn cho thế hệ dị nhân mới trên màn ảnh rộng.

Poster chính thức của Logan.

Trailer chính thức của bộ phim.

Logan sẽ được công chiếu vào ngày 3/3/2017 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin mới nhất