Phim Ảnh

5 lý do khiến fan nhất định phải sở hữu ‘chàng thiên sứ’ Sơn Tùng OPPO F3

Tít Trắng
Chia sẻ

Bạn mê mẩn Sơn Tùng và muốn có 1 "Sơn Tùng" cho riêng mình. Đây là lý đo để bạn chọn Sơn Tùng OPPO F3.

Kể từ Chàng trai năm ấy cách đây 2 năm, Sơn Tùng đã tạm dừng “mối duyên” với điện ảnh và tập trung cho âm nhạc mặc dù nhận được khá nhiều lời khen về khả năng diễn xuất vào thời điểm đó. Chính vì vậy, dự án phim ngắn Âm bản mới đây chẳng khác nào một món quà bất ngờ và vô cùng ngọt ngào đối với cộng đồng fan đông đảo của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Trên thực tế, ngó xung quanh cuộc sống hàng ngày của chúng ta thì chẳng thể nào tồn tại một thiên sứ kiêm quân sư có khả năng tàng hình, thoắt ẩn thoắt hiện, biến hoá vô biên như vậy (trừ những trường hợp… tâm linh, khó quá bỏ qua). Thế nhưng chỉ với 15 phút ngắn ngủi ấy cũng đủ để người hâm mộ cảm nhận được độ “thật” của chàng thiên sứ mang tên Sơn Tùng, theo một cách không quá ngôn tình và cũng chẳng sến súa. Và các Sky ơi, đây chính là 5 lý do mà các bạn nhất định phải sở hữu ngay chiếc OPPO F3 phiên bản thiên sứ Sơn Tùng đấy:

Đúng là Sơn Tùng, dù làm gì cũng lập kỷ lục!

Không chỉ trong âm nhạc, hễ cứ phát hành bài hát nào là lập thành tích khủng bài đó, Sơn Tùng đã vừa trở thành nghệ sĩ đầu tiên ở Việt Nam sở hữu dòng sản phẩm được sản xuất riêng và phát hành trên thị trường. Sở hữu chiếc OPPO F3 phiên bản Sơn Tùng bao gồm logo, chữ ký được in trên thân máy và cả những phần quà đặc biệt + giá trị đến từ chính chủ là một cách tuyệt vời để chứng minh mình là Sky chân chính đấy! Sơn Tùng sắp tổ chức fanmeeting tại Hà Nội rồi, mang đến để khoe với cậu ấy và hội Sky xung quanh cũng không phải là ý kiến tồi đâu.

Tinh tế “Âm thầm bên em”

Bạn nghĩ rằng tình tiết “selfie góc rộng mặt mới thon” mà Sơn Tùng rủ rê Phương trong lớp học là vô nghĩa? Không hề nhé, hãy soi kỹ lại nào. Trong khi Phương bị “cả thế giới quay lưng”, chỉ có Sơn Tùng thấu hiểu được suy nghĩ, góc nhìn cũng như tài năng của cô nàng, và cả những vấn đề Phương đang gặp phải. Tuy nhiên Sơn Tùng không vội vã cho Phương “một bài học” ngay. Tùng vẫn âm thầm bên Phương như hàng ngày anh vẫn làm nhưng câu chuyện không chỉ đơn giản có vậy! Tùng rủ Phương selfie thật nhiều cùng mọi người và dùng chính những tấm hình ấy để giúp Phương nhận ra diện mạo cau có, ủ dột của mình. Sự lợi hại của “selfie góc rộng” chính là đây.

Một người bạn ở bên để chăm lo cho những điều nhỏ nhặt: “Remember Me!”

Bạn cũng muốn có Sơn Tùng ở bên cạnh để gọi dậy đi học mỗi sáng, để đốc thúc, nhắc nhở làm những công việc nhà? Hơi buồn là anh chàng sẽ chẳng thể đến từng nhà hay phân thân mà đáp ứng được hết nguyện vọng của các Sky. Gợi ý chút nhé: Bạn có nhớ Sơn Tùng đã gọi Kiều Trinh dậy đáng yêu như thế nào không? Cài ngay báo thức phiên bản đặc biệt đó đi nào. Và cảm giác sẽ thật hơn nữa khi chuông báo thức hàng ngày lại được vang lên từ một chiếc OPPO F3 phiên bản Sơn Tùng.

Cần một chút hài hước ư? “Nơi này có anh”!

Những giây phút Phương “ỉu xìu xìu” vì chán nản và mất cảm hứng, chưa kịp buồn rầu quá lâu thì Sơn Tùng kế bên đã tự tung tự hứng, hát thật to để khiến Phương vui. Đây chắc hẳn là phân cảnh khiến các Sky ghen tị nhất đúng không? Nhưng không sao, nhìn nhận câu chuyện khác đi một chút, chiếc OPPO F3 với khả năng phát nhạc và bộ lọc âm thanh cực đã tai hoàn toàn có thể thay thế Sơn Tùng để bên cạnh bạn mọi lúc mọi nơi mà!

Sau tất cả, chàng thiên sứ này còn sâu sắc đến mức khiến người ta phải “Lạc trôi”!

Như đã đề cập ở trên, mặc dù thấu hiểu và cảm nhận được hết suy nghĩ cũng như tài năng của Phương nhưng đến phút cuối, Sơn Tùng mới thực hiện kế hoạch khiến Phương thay đổi, những người xung quanh Phương thay đổi và nhận ra giá trị của nhau trong cuộc sống. “Khác biệt mà muốn số đông chấp nhận có tham lam quá không?”, “Khi nhìn thấy khuôn mặt khó chịu của mình trong gương, em chỉ có thể mỉm cười với nó”. Một thước phim đơn giản, lung linh đã đem lại giá trị thật to lớn! Hơn cả những bức hình “selfie góc rộng mặt mới thon” hàng ngày, hơn cả cái tôi to bự luôn đặt sự khác biệt của mình lên trên hết, chàng thiên sứ đáng yêu đã cho Phương thấy một điều: Chỉ cần mở rộng tấm lòng, mở rộng góc nhìn, chia sẻ yêu thương sẽ là cảm giác tuyệt vời nhất. Với một chiếc điện thoại (kèm camera đẹp lung linh), bạn có tin là mình sẽ làm nên điều kỳ diệu giống Sơn Tùng không?

Và cuối cùng, các Sky ơi, bạn có nhận ra tất cả những gì Sơn Tùng cho chúng ta thấy cũng chính là hiện thân của chiếc OPPO F3 phiên bản giới hạn Sơn Tùng M-TP không? Tinh tế, đa năng, tiện ích và cũng gần gũi vô cùng. Hãy nhanh tay sở hữu chiếc điện thoại có một không hai này nào!

OPPO F3 phiên bản giới hạn Sơn Tùng M-TP là điện thoại thần tượng đích thực đầu tiên tại Việt Nam. Đặt hàng ngay OPPO F3 Sơn Tùng M-TP (giá 6,990,000 VNĐ) từ 28.06 - 01.07.2017 tại http://www.amban.vn để nhận bộ quà tặng Năng Lượng Kép 1,150,000 VNĐ kèm quà riêng đặc biệt của ca sỹ Sơn Tùng M-TP. Đồng thời khi đặt cọc và thanh toán qua ứng dụng Ví điện tử Webmoney, khách hàng sẽ có cơ hội trúng xe Vespa Primavera, vàng SJC và vé đi du lịch Hàn Quốc…. Tổng trị giá chương trình quà tặng may mắn lên đến hơn 400,000,000 VNĐ

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất