Phim Ảnh

5 lý do khiến 'Nam phương hữu kiều mộc' trở thành hiện tượng phim Hoa ngữ cán mốc 500 triệu lượt xem

Thời Việt
Chia sẻ

"Nam phương hữu kiều mộc" cán mốc 500 triệu lượt xem chỉ trong 3 ngày đầu tiên và trở thành đề tài bàn luận "hot" nhất của những khán giả yêu phim châu Á.

Sau hơn một năm bấm máy và trau chuốt hậu kỳ, bộ phim Nam phương hữu kiều mộc (Only side by side with you) mới được giới thiệu đến khán giả. Đến tay người hâm mộ và sở hữu nội dung hấp dẫn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tiểu Hồ Nhu Vĩ cùng dàn diễn viên xinh đẹp, Nam phương hữu kiều mộc đang là tác phẩm truyền hình lấy bối cảnh hiện đại được chú ý nhiều nhất.

Theo thống kê, Nam phương hữu kiều mộc đã cán mốc 500 triệu lượt xem chỉ tính riêng 3 ngày đầu tiên trình chiếu tại thị trường Hoa ngữ. Hãy cùng SAOstar điểm lại những yếu tố giúp bộ phim dễ dàng chiếm được tình cảm của khán giả.

Bộ đôi nam nữ chính của “Nam phương hữu kiều mộc” Bách Bạch Hà và Trần Vỹ Đình.

Dù là tác phẩm truyền hình về tình yêu đôi lứa nhưng Nam phương hữu kiều mộc vẫn có nhiều pha hành động đẹp mắt và cuốn hút. Sau những tập đầu tiên, chuyện tình tay ba giữa Thời Việt, Nam Kiều và Thường Kiếm Hùng dần trở nên gay cấn. Ngay khoảnh khắc Thời Việt và Thường Kiếm Hùng gặp lại nhau sau 7 năm cũng là lúc Thời Việt được trổ tài đánh đấm siêu phàm.

Thời Việt, ông chủ quán bar “siêu” giỏi võ.

Đối mặt với 4 kẻ thù mang theo hung khí cùng lúc, nam chính khiến các fan nữ “mê mệt” vì màn phi thân ngoạn mục và những cú đá móc điệu nghệ dưới hầm xe. Được biết, đoàn phim đã sử dụng UAV - Công nghệ máy bay không người lái để có được những góc quay hoành tráng và đẹp mắt.

Phân cảnh hành động giữa Thời Việt và Thường Kiếm Hùng diễn ra trong lần đầu tiên hai người gặp lại sau 7 năm.

Bên cạnh đó, vũ khí lợi hại nhất của Nam phương hữu kiều mộc là dàn diễn viên thực lực. Bạch Bách Hà sở hữu vẻ ngoài đẹp dịu dàng nhưng lại vào vai Nam Kiều mạnh mẽ, sánh đôi bên một Thời Việt trầm tư, quyết đoán của Trần Vĩ Đình.

Sở hữu vẻ đẹp không tuổi, Bách Bạch Hà còn được xếp vào danh sách những diễn viên tài năng nhất của làng phim Hoa ngữ,

Nhân vật Thường Kiếm Hùng do mỹ nam Lý Hiện thể hiện là vai diễn bị giằng xé giữa quá khứ và hiện tại. Trần Vĩ Đình và Lý Hiện có không ít khoảnh khắc “đốt mắt” khán giả với vẻ đẹp lạnh lùng cùng thân hình lý tưởng, cơ bụng “chuẩn” 6 múi.

Tất nhiên, “phản ứng hóa học” giữa cặp đôi nam nữ chính cũng là yếu tố không thể thiếu để Nam phương hữu kiều mộc thu hút được các fan. Từ “đêm định mệnh” Thời Việt ngủ lại nhà Nam Kiều, cho đến khi hai người bất ngờ gặp lại nhau tại hầm giữ xe, cũng như khoảnh khắc ngọt ngào trong buổi hẹn hò đầu tiên đều khiến khán giả vô cùng thích thú.

 Nam Phương Hữu Kiều Mộc cũng được đánh giá cao ở nhịp phim nhanh, vừa vui nhộn lại vừa gay cấn. Càng về sau, tình tiết phim liên tục được đẩy mạnh chứ không lặp lại motif cũ hay lê thê như những bộ phim ngôn tình khác.

Thời Việt thả chó để trêu chọc người đẹp nhưng kết cục lại bị Nam Kiều đá gãy chân cún yêu.

Các fan khó mà quên tình huống Nam Kiều say xỉn ngay từ lần gặp đầu tiên với Thời Việt. Đây cũng là khởi nguyên cho câu chuyện nhân duyên đầy sóng gió sau này.

Cuối cùng phải kể đến là nhạc phim - yếu tố “ghi điểm” cho Nam phương hữu kiều mộc. Ca khúc Lưỡng Nan do Uông Tô Lang thể hiện nhận “cơn mưa lời khen” từ người hâm mộ ngay sau khi phim lên sóng. Bên cạnh đó, những bài hát Indies được đan cài khéo léo cũng tạo nên hiệu ứng tốt cho bộ phim.

Lưỡng nan - Uông Tô Lang - OST phim Nam phương hữu kiều mộc.

Nam phương hữu kiều mộc phát sóng tất cả các ngày trong tuần, mỗi ngày 2 tập trên đài Chiết Giang và Giang Tô lúc 19h30.

Chia sẻ

Bài viết

Thời Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất