Phim Ảnh

5 lý do khiến 'Miss Hammurabi' của Go Ara vượt mặt phim của 'cô nàng cử tạ' Lee Sung Kyung

Mỹ Trinh
Chia sẻ

Trở lại đường đua tháng 5 với một ratting khởi đầu khá cao cho một đài truyền hình cap như JTBC, "Miss Hammurabi" đang thật sự khiến mọt phim Hàn chao đảo khi vượt xa "About Time" của Lee Sung Kyung. Vậy đâu là lý do khiến "Miss Hammurabi" thắng thế trong trận chiến này.

Hy vọng vào sự thay đổi lớn của Go Ara

Có lẽ những năm gần đây, người đẹp sinh năm 1990 khá chăm chỉ khi đóng đều mỗi bộ phim truyền hình mỗi năm, nhưng có lẽ vận may vẫn chưa mỉm cười với Go Ara khi những bộ phim đó đều không mang lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Mới nhất có thể kể đến Black khi đóng cặp cùng trai đẹp Song Seung Hun nhưng có vẻ đó cũng là bộ phim không mấy triển vọng trong sự nghiệp của cô.

Khán giả đều mong đợi vào sự thay đổi lần này của Go Ara

Khán giả vẫn chỉ luôn nhớ đến cái bóng của Go Ara trong vai diễn Sung Na Jung của Reply 1994 - một bộ phim cách đây 5 năm. Lần này Go Ara trở lại sớm hơn dự định khi Black vừa kết thúc cách đây không lâu, bên cạnh đó sự tái xuất liều lĩnh cùng tiền bối Sung Dong Il cặp đôi bố-con lẫy lừng một thời trong Reply 1994 khiến khán giả hoài nghi, liệu Go Ara có thoát được cái bóng Sung Na Jung hay không, đó vẫn còn là câu hỏi mà chỉ có thể theo dõi mới có thể biết được đáp án chính xác.

Hai “bố con” Sung Dong Il - Go Ara tái hợp

Bên cạnh đó, sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình cho vai diễn này cũng khiến khán giả hết sức mong đợi. Lần đầu tiên người hâm mộ được chứng kiến sự thay đổi đáng kể về nhan sắc của nữ diễn viên khi cô tăng cân trông thấy với khuôn mặt mũm mĩm, khác lạ với danh xưng mình hạc sương mai trước đây của mình.

 Vai chính đầu tay của trai đẹp không góc chết - L (Infinite)

L (Infinite) xuất thân từ ca sĩ nhưng đồng thời lấn sân sang diễn xuất từ năm 2011, nhưng phải đến 2018 sau bảy năm lăn lộn với nhiều vai phụ, nhân vật Im Ba Reun trong Miss Hammurabi mới là vai diễn nam chính đầu tiên của anh. Ngoại hình điển trai của L(Infinite) là một điểm cộng lớn, khiến anh có thể thu hút khán giả ngay cả khi chỉ diễn vai nhỏ. Thậm chí, hình tượng nhân vật dù có “chìm” thế nào cũng chẳng thể “dìm” nổi vẻ ngoài lung linh của mỹ nam vạn người mê này. Tuy nhiên, cái khán giả cần và mong đợi hơn vẫn là sự bứt phá và diễn xuất nội lực hơn trong vai nam chính đầu tay này.

 Sự trở lại của cặp đôi bố con gây sốt Sung Dong Il và Go Ara

Phải sau 5 năm rồi người hâm mộ bộ phim Reply 1994 mới có cơ hội nhìn thấy sự hội ngộ của dàn diễn viên mà đặc biệt hơn đó chính là “bố con” Sung Dong IlGo Ara. Nhưng trở lại với Miss Hammurabi, cả hai sẽ phải hóa thân thành những người đồng nghiệp, hậu bối, tiền bối nơi tòa án. Chính điều đó khiến khán giả hết sức tò mò, liệu họ có đủ sức để thoát khỏi cái bóng của Reply hay không?

Hai bố con thân thiết từ ngoài đời đến màn ảnh.

Sau 5 năm, liệu họ có khiến khán giả quên đi cặp bố con từng gây sốt và đón nhận vai trò mới trong phim của họ

Nội dung tuy không mới nhưng vẫn đủ sức hút

Bộ phim lấy đề tài pháp luật để khai thác, đây không phải là một đề tài mới lạ trên màn ảnh Hàn Quốc nhưng không vì thế mà nó không đủ sức hút với khán giả. Trong tập đầu tiên của Miss Hammurabi, cả ba diễn viên chính đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi thể hiện được tính cách đa dạng cần có ở nhân vật. Nội dung không chỉ thú vị, mang màu sắc mới lạ mà còn tạo ra nhiều tiếng cười nhẹ nhàng cho khán giả. Đó có thể là lý do khiến drama này nhận được sự ưu ái, quan tâm của những người xem khó tính.

Hy vọng vào một “cặp chị-em” nữa gây sốt màn ảnh

Cặp chị em trong Pretty Noona Who Buys Me Food (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi) vừa chưa hạ nhiệt bao lâu thì JTBC lại tung ra một cặp chị em khác đẹp đôi không kém. Cách nhau hai tuổi không phải là một khoảng cách đáng ngại, khi Go Ara vẫn trẻ trung và đầy sức sống khi sánh đôi với L(Infinite). Nhưng nhiều người hâm mộ vẫn lo rằng cả hai với diễn xuất khá “non trẻ' sẽ khó mà cân nổi bộ phim kéo dài 16 tập. Có đuối sức ở những tập về sau hay không vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.


Tuy nhiên khởi đầu với hai tập tạm ổn về nội dung, nhịp phim nhanh, khắc họa nhân vật đặc sắc rõ nét, thì Miss Hammurabi vẫn là một bộ phim đáng xem mùa hè này. Cùng SAOSTAR đón xem hai tập tiếp theo vào tối Thứ Hai, Thứ Ba hàng tuần trên đài JTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất