Phim Ảnh

5 lý do 'Familiar Wife' của Ji Sung-Han Ji Min gây 'sốt' ngang 'Thư ký Kim' của Park Seo Joon-Park Min Young

Theo Soompi
Chia sẻ

Cùng "mọt" phim chúng ta tìm hiểu về những yếu tố quan trọng khiến dự án truyền hình "Familiar Wife" đài tvN trở thành bộ phim "hot" trong thời gian sắp tới nhé!

Familiar Wife (아는 와이프: Cô vợ quen thuộc) là một sản phẩm độc đáo, dưới sự chỉ đạo tài tình của đạo diễn sản xuất Lee Sang Yeob, và biên kịch Yang Hee Seung, những người đứng đằng sau thành công của những bộ phim hit trước đó như Shopping King Louie, Weightlifting Fairy Kim Bok Joo. Không hề tự đề cao khi nói rằng Familiar Wife là bộ phim truyền hình được mong đợi nhất trong mùa hè này.

Han Ji Min.

Ji Sung.

Như được biết, ngôi sao hạng A gồm Ji SungHan Ji Min sẽ lần lượt đóng vai Cha Joo HyukSeo Woo Jin, đại diện cho một cặp vợ chồng trong xã hội ngày nay, cuộc sống của họ đột nhiên thay đổi khi anh chồng quay lại quá khứ và thay đổi quyết định lấy vợ.

Mặc dù đã xem trailer, mọt phim chúng tôi đã phần nào thấy được một số ít lãng mạn kèm theo những tình huống bi hài trong cuộc sống vợ chồng. Chỉ vậy thôi cũng đủ khiến người xem có chút hồi hộp, chờ đợi đến ngày phim lên sóng. Dưới đây là 5 yếu tố thú vị mà khán giả không nên bỏ lỡ để thưởng thức:

1. Kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp của Ji Sung

Nếu bạn đã quen thuộc với những bộ phim của Ji Sung, thì chắc bạn biết rằng tài năng của anh ấy không thể diễn chỉ tả bằng lời. Trong thực tế, nam ngôi sao hoàn toàn biết cách thích ứng với mọi dự án, biến mình thành nhân vật một cách chân thật nhất có thể.

Từ nhân vật cổ trang trang đến hiện tại, chồng Lee Bo Young luôn kết nối chặt chẽ với vai diễn được giao. Thật thú vị khi có thể thưởng thức lối diễn của anh trong vai trò là một ông chồng sợ vợ Cha Joo Hyuk, yếu tố quan trọng hé mở những tình tiết khó hiểu. Dự đoán rằng chắc chắn sẽ tạo nên sự phấn khích cho khán giả.

2. Han Ji Min trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm

Familiar Wife là dự án đánh dấu sự trở lại của Han Ji Min trong suốt ba năm nay. Niềm đam mê kết hợp với tài năng của nữ diễn viên có thể được cảm nhận thông qua vai diễn mạnh mẽ Seo Woo Jin, một người mẹ “đầu tắt mặt tối” để chăm lo cho chồng con cùng một đống công việc bên ngoài của mình. Thực tế cay đắng buộc cô phải từ bỏ tính cách vui vẻ, đáng yêu, năng động để biến hóa thành một bà thím có tính tình nóng nảy và làm nhạt nhòa tình yêu màu hồng trong mắt cô.

Seo Woo Jin dí dỏm, quyến rũ, thậm chí là ồn ào và tính cách thay đổi chóng mặt của cô chính là điều khiến khán giả háo hức muốn biết Han Ji Min sẽ sử dụng kỹ năng diễn xuất của mình như thế nào để nhân vật của mình thành công.

3. Tính cách các nhân vật hấp dẫn

Nhìn vào tấm poster, Ji Sung dường như là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của Han Ji Min, Jang Seung JoKang Han Na. Hai mặt của các nhân vật khiến người xem băn khoăn về sức mạnh tổng hợp của dàn diễn viên sau khi mọi thứ thay đổi cùng câu chuyện của họ sẽ diễn ra như thế nào.

Trong phim, Jang Seung Jo đóng vai Yoon Jong Hoo, bạn và đồng nghiệp của Cha Joo Hyuk.

Nữ diễn viên Kang Han Na đóng vai Lee Hye Won, tình đầu của Cha Joo Hyuk từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường.

Tính cách thú vị của Yoon Jong Hoo sẽ là chỗ dựa để giúp đỡ, tâm sự “mỏng” cho Cha Joo Hyuk. Chúng tôi vẫn chưa biết nhân vật của anh ấy đã thêm vào câu chuyện như thế nào, nhưng tôi có cảm giác nam diễn viên trẻ có thể sẽ giảm bớt căng thẳng xung quanh bộ phim.

Tương tự như vậy, nhà sản xuất ít tiết lộ về nhân vật của Kang Han Na, song chúng ta có thể chứng kiến một tam giác tình yêu giữa cô và các nhân vật chính, chắc chắn sẽ thêm nếm nhiều gia vị cho dự án.

4. Các cốt truyện kích thích tư duy

Nằm giữa quá khứ và hiện tại, Familiar cho thấy rằng, đôi khi sự lựa chọn không kiểm soát có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống của một người. Dựa trên khái niệm: “Điều gì sẽ xảy ra nếu…”. Cha Joo Hyuk đã trở về quá khứ bởi vì áp lực không ngừng từ công việc và vợ con. Anh chỉ muốn có những giây phút nhàn hạ, bình yên. Quyết định mà nam chính đưa ra ngay lập tức khiến anh và những người có liên quan bắt đầu lại bằng một cuộc sống hoàn toàn khác.

“Điều gì sẽ xảy ra nếu…?” Là một câu hỏi rất dễ hiểu mà mỗi người trong chúng ta đôi khi tự hỏi ít nhất một lần trong đời. Mặc dù đó là một suy nghĩ mơ hồ, nhưng đủ để người xem thúc đẩy khả năng tư duy, tự đoán một cái kết với những gợi ý được đưa ra ở mỗi tập phim.

5. Tình yêu sẽ thay đổi theo thời gian

Trong teaser, người xem không thể phủ nhận màn tương tác ngọt ngào giữa Ji Sung và Han Ji Min. Mặc dù những bức ảnh được tiết lộ theo thứ tự ngẫu nhiên, lồng ghép giữa quá khứ và hiện tại. Nhưng chúng ta vẫn có thể hiểu được tình yêu của Cha Joo Huyk và Seo Woo Jin và quan trọng hơn là nó bắt đầu nhạt sau 5 năm chung sống.

Lúc đầu Seo Woo Jin là một cô người yêu sở hữu tính cách duyên dáng và sôi nổi, trong khi Cha Joo Hyuk không thể cưỡng lại được tình yêu với bạn gái của mình. Nhanh chóng chuyển tiếp đến thời điểm hiện tại, và cặp đôi đang gặp khó khăn khi cùng sống dưới một mái nhà.

 Nhìn chung, cốt truyện tuyệt vời, dàn diễn viên chuyên nghiệp từ chính đến phụ và sự hồi hộp ly kỳ xung quanh bộ phim chắc chắn tạo ra nhiều cao trào. Chúng ta hãy cùng đón xem tập đầu tiên của Familiar Wife (아는 와이프) vào lúc 9h30 (KST) ngày 01/08 trên kênh tvN nhé!

Trailer dài hơn 5 phút của phim.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất