Phim Ảnh

5 lý do để xem phim 'Go Back Couple' (Cặp đôi vượt thời gian) của Jang Nara

Nhi Trần
Chia sẻ

Bộ phim của đài KBS2 "Go Back Couple" đang được trình chiếu. Mặc dù không được quảng cáo rầm rộ như những phim khác, nhưng đây là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc mà bạn thực sự không thể bỏ lỡ.

Dưới đây là 5 lý do tại sao Go Back Couple nên được trong danh sách phim đáng để xem của bạn!

Sự kết hợp tuyệt vời giữa Jang Nara và Son Ho Jun

Họ dường như là một cặp đối đầu nhau ngay từ lúc đầu. Nhưng sau khi xem những tập đầu tiên của cặp đôi này, khán giả không thể dừng lại vì họ thật sự dễ thương. Sự kết hợp của họ như một phản ứng hóa học vậy. Mặc dù mở đầu của bộ phim cho thấy họ luôn tranh cãi với nhau, nhưng sau đó họ lại trở nên đáng yêu như một cặp đôi hạnh phúc thật sự vậy.

Âm mưu cưa đổ đối phương

Choi Ban Do (Son Ho Jun) và Ma Jin Joo (Jang Nara) đang đối mặt với quyết định kết thúc cuộc hôn nhân bằng cách ly dị. Họ cưới nhau khi còn học chung trường đại học và cảm thấy khó khăn trong việc duy trì tình cảm với nhau sau nhiều năm kết hôn. Ngay sau khi ly dị, hai người quay trở lại thời gian lần đầu tiên gặp nhau ở trường đại học. Đó là một câu chuyện cho thấy những sự thật đằng sau một chuyện tình tưởng chừng như là hạnh phúc kéo dài mãi mãi.

Cốt truyện không thực sự độc đáo ở việc xoay chuyển thời gian về lại quá khứ của tình cảm gia đình hay bạn bè, điều này thực sự sẽ chạm đến tâm hồn của bạn. Đó là một bộ phim truyền hình của Hàn Quốc nói về sự hối tiếc và sự hy vọng. Có một số mối quan hệ mà Ma Jin Joo đã vô tình bỏ lỡ, và cô ấy có thể hàn gắn lại những mối quan hệ đó. Nó thực sự sẽ khiến bạn suy nghĩ về những mối quan hệ hiện tại mà bạn có trong cuộc sống, và nói cho bạn biết nên trân trọng nó như thế nào.

Nhạc phim

OST của bộ phim này rất ngọt ngào phù hợp với kịch bản phim. Trong suốt những khoảnh khắc lãng mạn trong phim, OST thật sự góp phần không nhỏ vào việc mang đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả.

Bài hát Dream do Lucia thể hiện.

Trong suốt bộ phim, bạn cũng có thể nghe thấy những bài hát phổ biến từ những năm 90, làm tăng cảm giác hoài cổ. Nếu bạn là fan của nhạc retro thì càng không nên bỏ qua bộ phim này vì nó trải dài xuyên suốt cả phim.

Ca khúc Confession của Choi Nakta.

Diễn xuất tinh tế của Jang Nara

Jang Nara là một diễn viên đầy hứa hẹn. Cô có khả năng vào vai chính những bộ phim Hàn Quốc và làm tốt chúng. Cô luôn biết lựa chọn những kịch bản phù hợp với mình, đó là lý do tại sao chúng ta có thể tin tưởng rằng đây là bộ phim truyền hình đáng xem trong năm nay.

Nhân vật Ma Jin Joo của Jang Nara thể hiện thành công những đấu tranh tư tưởng trong đời sống thực tế, nó rất gần gũi và khiến khản giả dễ hình dung hơn . Ngoài cuộc hôn nhân không hạnh phúc của mình, Ma Jin Joo còn cảm thấy cô đơn. Trong khi những người xung quanh cô đang sống cuộc sống hạnh phúc và thú vị, cô cảm thấy mình lại không được như vậy. Cô ấy phải đối mặt với những trở ngại và những lo lắng khi phải trưởng thành - điều mà nhiều người trong chúng ta đều phải trải qua trong cuộc sống.

Nam phụ “hot” không kém so với nam chính

Kể về Jung Nam Gil (do Jang Ki Yong đóng) là con trai của một gia đình giàu có. Anh ấy luôn đối đầu với cha của mình, và mặc dù rất nổi tiếng ở trường, anh ấy vẫn không hề quan tâm đến các cô gái hoặc cuộc sống hẹn hò. Cho đến khi anh gặp Ma Jin Joo. Ngoại hình cứng rắn của anh không phép trái tim anh rung động bởi cô gái này.

Trên đây là những lý do để bạn có thể cân nhắc chọn xem phim Go Back Couple. Phim được trình chiếu vào thứ 6,7 hàng tuần trên kênh KBS2.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn. 

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Trần

Tin mới nhất