Phim Ảnh

5 koojin mới của điện ảnh Thái Lan được yêu thích nhất năm 2018

Ng T Hà
Chia sẻ

Mỗi năm, có khoảng 100 TV dramas và TV series được chiếu trên TV của các nhà đài ở Thái Lan, tuy nhiên chỉ số ít trong đó nhận được sự chú ý từ phía người xem. Từ tháng 1 đến tháng 8 năm 2018, có 5 dramas Thái Lan nhận được sự quan tâm cũng như yêu mến từ phía người hâm mộ.

Theo đó, nam nữ chính của phim cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm được chú ý, họ trở thành những cặp đôi màn ảnh hot nhất. Hay còn gọi là koojin ( một từ để chỉ “cặp đôi màn ảnh” của Thái)

Hãy cùng xem 5 koojin này là ai nhé!

Bella Ranee và Pope Thanawat

Khi nhắc tới koojin Bella và Pope người xem sẽ nhớ tới ngay bộ phim đình đám Ngược dòng thời gian để yêu anh. Một bộ phim cổ trang được sản xuất bởi Broadcast Thai Television, được phát sóng trên channel 3. Thậm chí, đây có thể được cho là drama hot nhất của điện ảnh Thái Lan 2018. Họ trở nên nổi tiếng sau lần đầu hợp tác trong drama và trở thành cặp đôi màn ảnh hot nhất trên sóng truyền hình.

Taew Natapohn và James Jirayu

“Phản ứng hóa học” của James Jirayu Taew Natapohn trong TV drama Game Sanaeha, tựa Việt: Trò chơi tình ái là rất tốt. Người xem thích hiệu ứng của họ trong bộ phim này. Từ đó, cặp chị em James Ji và Taew nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả, người xem hi vọng sẽ sớm được thấy koojin này tái hợp trong nhiều lakorn hơn nữa. Không chỉ hoàn hảo trên phim, ngoài đời thực hai chị em cũng khá thân thiết và quý mến nhau. Mỗi lần có cơ hội làm việc chung, hai chị em rất thoải mái và đó là điều mà fan của koojin này rất thích thú.

Weir Sukollawat và Thisa Varitthisa

Weir Thisa là những diễn viên trực thuộc channel 7. Đối với Thisa, Weir là một tiền bối với rất nhiều năm trong nghề. Weir và Thisa góp mặt trong dự án phim Sampathan Huajai, tựa Việt: Sự thỏa hiệp của con tim. Drama là sự kết hợp hoàn hảo của nam chính chuẩn soái ca và nữ chính đẹp rụng rời khiến Mọt phim Thái không thể rời mắt khỏi phim. Hơn nữa, cặp đôi Weir và Thisa đã hóa thân xuất sắc thành nhân vật trong phim, yêu có, ngọt có và ngược cũng có. Đó là lí do họ trở thành một koojin khác được yêu mến.

Sean Jindachot và Pimmy Pimprapa

Look Mai Lai Sontaya (Tấm ren thêu lúc chạng vạng) là drama đầu tiên đánh dấu sự kết hợp của Pimmy Sean. Bộ phim cũng đánh dấu lần hợp tác của Sean với channel 7. Khi lên sóng, phim nhận được phản hồi khá tốt, minh chứng là rating từng tập tăng đều. Là một cặp đôi màn ảnh rất đẹp, phản ứng hóa học tốt là lí do cặp đôi liên tiếp nhận được nhiều dự án làm việc chung. Đã có rất nhiều fan hâm mộ ủng hộ họ, hi vọng tương lai cả hai sẽ có nhiều tiến triển.

Bee Namthip và Film Thanapat

Mia 2018 thực sự là bộ phim nhận được sự quan tâm lớn từ phái khán giả với sự tham gia của Pong Nawat, Bee Namthip, Film Thanapat và Maria. Trong phim, Film được cho là nhỏ tuổi nhất so với các diễn viên gạo cội. Lần này, Film được đóng cặp chung với nữ diễn viên đàn chị Bee Namthip và hơn hết cả hai đã tạp hiệu ứng rất tốt với người xem. Ngay sau đó, Film và Bee liên tiếp tham dự các sự kiện cùng nhau. Thời gian tới, khán giả vẫn luôn mong chờ được thấy Film và Bee tái hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất