Phim Ảnh

5 khoảnh khắc đầy cảm xúc và ý nghĩa của Choi Minho (SHINee) trong 'Somehow 18'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đó là những thời khắc khi Minho phải đối mặt với nỗi sợ hãi, sự hèn nhát của chính mình, dũng cảm vượt dậy để sửa chữa sai lầm và cứu sống người mình yêu trong quá khứ.

Somehow 18 (Tuổi 18 dang dở) là bộ webdrama của đài jTBC, có sự tham gia thành viên nhóm nhạc SHINee - Choi Minho và được phát hành tháng 8/2017. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Oh Kyunghwi (do Minho thủ vai), một bác sĩ chỉnh hình nổi tiếng. Trong suốt quãng thời gian học cao trung, Kyunghwi thường xuyên bị bạn bè bắt nạt, cô lập, chỉ ngoại trừ Han Na Bi (Lee Yoo Bi), cũng chính là mối tình đầu của anh.

Thất bại trong việc cứu sống Na Bi khỏi trầm cảm dẫn đến tự sát khi còn trẻ, Kyunghwi dần trưởng thành trong nỗi đau và khát khao được trở về quá khứ để sửa chữa lỗi lầm. Sau chuyến du hành vượt thời gian, anh đã thực sự trở về tuổi 18, với những nỗ lực thay đổi và bảo vệ người anh yêu thương nhất.

Sự vô tâm và hèn nhát khiến Kyunghwi vô tình bỏ lỡ người yêu thương nhất trong cuộc đời mình.

Tuổi thanh xuân qua đi trong sự hối tiếc bởi những điều chưa thể thực hiện, nếu có thể sửa sai, xin cho tôi một cơ hội để làm lại từ đầu. - Somehow 18 nhận được nhiều đánh giá cao và thực sự thu hút khán giả trong khoảng thời gian đầu công chiếu. Tuy nhiên, ở thời khắc hiện tại, khi cộng đồng fan SHINee và cả Kpop nói chung vừa phải chịu mất mát lớn trước sự ra đi của thành viên nhóm Kim Jonghyun, thông điệp mà bộ phim đem tới lại càng trở nên ý nghĩa hơn cả. Hãy cùng nhau thưởng thức lại bộ phim và trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi nhân vật của Choi Minho có thể trở về tuổi trẻ và sửa chữa những sai lầm trong quá khứ.

Teaser Somehow 18

    Khoảnh khắc kỳ diệu khi Kyunghwi đứng trước cánh cửa thời gian

Quá khứ, tuổi trẻ của mỗi con người đều mắc phải những sai lầm mà bản thân thực sự muốn thay đổi. Bởi lẽ bất kỳ ai đều được trải qua cuộc sống duy nhất một lần, nên con người chỉ có thể ngậm ngùi nhớ lại những ký ức không vui trong tiếc nuối. Thế nhưng, sẽ ra sao khi trước mắt bạn xuất hiện một cánh cửa thời gian đang rộng mở, sẵn sàng đón chào bạn trở lại quá khứ để làm lại từ đầu?

Khoảnh khắc kỳ diệu khi Kyunghwi đứng trước cánh cửa thời gian để trở về quá khứ.

Cơ hội được quay về thời thanh xuân là điều bất kỳ ai cũng đều mong ước. Vậy nên khoảnh khắc kỳ diệu khi Kyunghwi mở cánh cửa không gian để một lần nữa sống với tuổi 18 tươi đẹp khiến khán giả không khỏi ao ước và ganh tị. Ước chi, cánh cửa ấy có thật trên trần gian!

2. Cuộc hội ngộ bất ngờ với mối tình đầu trong quá khứ

Trở lại quá khứ, điều đầu tiên Kyunghwi nghĩ tới là Na Bi - lý do chính khiến anh ước ao được quay lại thời điểm này. Gặp gỡ người mình yêu thương sau tròn 10 năm xa cách, phép màu của thượng đế khiến Kyunghwi vỡ òa trong hạnh phúc, ôm trầm lấy người mình yêu trong sự ngỡ ngàng của Na Bi.

Khoảnh khắc xúc động khi KyungHwi được gặp lại người mình yêu sau 10 năm xa cách.

Dù khi đó, người con gái ấy vẫn chưa hề biết đến sự tồn tại của mình.

Chớ trêu thay, Kyunghwi trở về thời điểm lúc anh và Na Bi chưa từng gặp gỡ và quen biết nhau, vì vậy phản xạ sợ hãi, xa lánh người con trai lạ bỗng dưng ôm chặt mình của cô là điều dễ hiểu. Dù có chút buồn, nhưng đây cũng là cơ hội tốt để Kyunghwi được thực sự làm lại từ đầu, từ gặp gỡ, hẹn hò đến yêu thương, bảo vệ cô theo đúng cách.

3. Giờ phút Kyunghwi đã có đủ can đảm để đứng lên sửa chữa sai lầm

Sở hữu tâm hồn của một chàng trai 28 tuổi thực sự trưởng thành, Kyunghwi đã có thể bỏ qua mọi sự sợ hãi đối với những kẻ bắt nạt, cô lập mình trong quá khứ. Dù gặp cả hiểm nguy, Kyunghwi vẫn không cho phép bản thân cúi đầu đối mặt. Thậm chí có lúc, anh trở thành nỗi sợ hãi của những học sinh cá biệt trong trường.

Khoảnh khắc Kyunghwi tự biết đứng dậy vượt qua nỗi sợ hãi trong quá khứ.

Một sự thay đổi nhỏ nhưng đầy ý nghĩa trong phim đại diện cho sự dũng cảm đối mặt với nỗi sợ hãi, những điều bản thân đã không đủ can đảm thực trong quá khứ. Chỉ cần mạnh mẽ vượt qua, tương lai phía trước sẽ thực sự tươi đẹp hơn rất nhiều.

4. Kyunghwi khuyên nhủ bố Na Bi dành nhiều thời gian hơn cho con gái

Biết rõ rằng tương lai, Na Bi sẽ bởi sự cô đơn và thiếu vắng tình cảm của cha mẹ mà tự sát, Kyunghwi đã tìm cách gặp ba cô, khuyên ông dành nhiều thời gian hơn để quan tâm, trò chuyện cùng con gái.

Khoảnh khắc Kyunghwi khuyên cha dượng của Na Bi nên thường xuyên quan tâm con gái của mình.

Tại giây phút khó khăn, bế tắc nhất của cuộc sống, bên cạnh bạn bè, gia đình luôn là nơi đầu tiên mà những đứa trẻ yếu đuối muốn được trở về. Tuy nhiên, sẽ ra sao nếu họ không nhận được tình cảm và sự quan tâm từ những người thân yêu nhất? Không để sai lầm đó hủy đi chút hi vọng cuối cùng dẫn đến quyết định tự sát của người mình yêu, Kyunghwi thực sự đã khiến ba Na Bi hiểu ra và đối xử chân thành hơn với cô con gái nhỏ.

5. Nụ hôn kết thúc đầy viên mãn của cặp vợ chồng Kyunghwi - Na Bi 

Một kết thúc đẹp viên mãn là điều mà bất cứ ai cũng đều ao ước khi kết thúc bộ phim. Trong quá khứ Kyunghwi chưa bao giờ thổ lộ với Na Bi rằng anh thích cô, điều đó càng khiến trái tim Na Bi tổn thương và cô độc. Nhưng hiện tại, khi đã hiểu ra tất cả, anh đã tự tin trao cho cô nụ hôn thể hiện tình cảm của chính mình.

Nụ hôn ngọt ngào cho một kết thúc viên mãn sau tất cả.

Cuộc sống nếu như có quá nhiều điều phải suy nghĩ, cân nhắc, cất giấu, đôi khi khiến con người ta vô tình bỏ qua cơ hội được gần lại bên nhau, trao cho nhau sự quan tâm và thể hiện tình cảm chân thành nhất. Sự rè rặt, hèn nhát ấy của bản thân bỗng dưng trở thành vật sắc nhọn đâm vào trái tim của người đối diện, khiến họ càng thêm cô độc, mất đi niềm tin và tình yêu vào cuộc sống. Không chỉ riêng ai, hãy mạnh dạn tự cho mình một cơ hội để sửa sai, khi tuổi trẻ còn chưa đi vào quá khứ. Hãy làm điều đó cho bạn, và cho cả những người mà bạn yêu thương!

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất