Phim Ảnh

‘Aquaman 2’: 5 điều đã được xác nhận và 5 giả thuyết từ fan xoay quanh nội dung phim (Phần 2)

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Hãy cùng xem người hâm mộ đang đồn đoán gì về phần tiếp theo của "Aquaman" nhé!

Aquaman: Đế vương Atlantis là phim live-action đầu tiên dựa trên nhân vật Aquaman của DC Comics. Đây là phim thứ sáu của DC Extended Universe (DCEU) do James Wan đảm nhiệm vai trò đạo diễn, David Leslie Johnson-McGoldrickWill Beall thực hiện phần kịch bản.

Sau phần đầu cực kỳ thành công, Aquaman 2 nhanh chóng được bật đèn xanh để sản xuất. Thế nhưng, đến bây giờ, vẫn có quá ít thông tin chính thức từ bộ phim được tiết lộ. Vì vậy, hãy cùng xem người hâm mộ đang đồn đoán gì về phần tiếp theo của Aquaman nhé!

AQUAMAN SẼ KẾT HỢP VỚI MỘT THÀNH VIÊN TRONG JUSTICE LEAGUE

Warner Bros. đã nói rằng các bộ phim sắp tới của DC Comics sẽ ít kết nối với nhau vì trước đây, họ đã làm việc này trong Batman v Superman - Justice League và bị thất bại. Tuy nhiên, bây giờ Aquaman, Wonder WomanShazam! đã đưa DCEU trở lại đúng hướng, vì vậy, hãng phim hoàn toàn có thể xây dựng lại vũ trụ và khởi đầu bằng phần tiếp theo của Aquaman.

Rõ ràng, không ai trong số các thành viên còn lại của Justice League có thể thở dưới nước, nhưng Jason Momoa từng nói rằng Aquaman 2 sẽ lấy bối cảnh ở cả trên đất liền và biển cả, vì vậy nó sẽ tạo cơ hội cho Wonder Woman hoặc Flash xuất hiện.

AQUAMAN 2 SẼ ÍT GIỚI THIỆU CÁC VÙNG ĐẤT VÀ KHÁI NIỆM MỚI

Phần đầu tiên của Aquaman đã tập trung cốt truyện vào việc giới thiệu rất nhiều vùng đất mới. Nó giới thiệu khán giả tới Atlantis, Trench, và Bảy Vương Quốc. Ngoài ra còn có cái khái niệm về chính trị, các nghi lễ và phong cách chiến đấu của Atlantean như thế nào.

Chính vì vậy, phần tiếp theo của Aquaman sẽ chỉ tái hiện một thế giới mà chúng ta đã quen thuộc và tập trung vào cốt truyện của các nhân vật.

AQUAMAN 2 SẼ CÙNG KHÁN GIẢ KHÁM PHÁ SỰ THẬT VỀ ATLAN

Được tiết lộ trên Reddit, một người hâm mộ cho rằng câu chuyện về Atlan đã bị làm sai lệch một phần để các biên kịch có thể vẽ nó dưới một ánh sáng tích cực hơn (như Vulko từng nói với AquamanMera). Nhiều người cho rằng Atlan thực sự là một con khủng long “bạo chúa”.

Karathen được giới thiệu là một trong những sinh vật lâu đời nhất và mạnh nhất trên trái đất, một sinh vật dưới biển với đặc điểm giống tất cả các sinh vật biển. Nhưng, giả thuyết cho rằng Atlantis đã không phát triển mạnh nhờ công nghệ vượt trội hoặc năng lượng tâm linh mà vì nó đã biến đổi gene của loài sinh vật biển bằng cách kết hợp DNA của con người với Karathen.

BLACK MANTA CŨNG LÀ NGƯỜI CÓ DÒNG MÁU ATLANTEAN

Cũng được tiết lộ trên Reddit, nhiều người tin rằng Black Manta cũng có dòng máu Atlantean. Giả thuyết này chủ yếu dựa trên việc Black Manta có thể khiến Aquaman bị thương (anh là người chỉ có thể bị tổn hại bởi thép Atlantean) bằng con dao của ông nội mà cha anh ta truyền lại

Có thể, ông nội của anh đã trở lại biển và sống một cuộc sống đơn độc. Sau đó, gặp và giao phối với một người Atlantean. Điều này giải thích anh có dòng máu của tộc người này. Cũng có giả thuyết rằng ông của Black Manta đến từ đại dương không nhất thiết là người Atlantean.

ARTHUR CURRY SẼ CAI TRỊ ATLANTIS MỘT CÁCH RẤT BẠO LỰC

Trong trận chiến cuối cùng ở Aquaman, Arthur Curry đã đi vào đấu trường trên lưng một sinh vật thần thoại để chiếm lấy ngai vàng của Atlantis từ người anh em cùng cha khác mẹ của mình - Orm. Như Symiir đã chỉ ra, có một vấn đề cần lưu ý ở đây.

Trong hầu hết các bộ phim, Arthur luôn theo đuổi một hành trình anh hùng đúng chất, học hỏi từ những sai lầm của mình để trở thành một vị vua. Tuy nhiên, một khi anh ta lấy được cây đinh ba, anh ta dùng máu để chiếm lấy vương quốc của mình.

Anh ta không chỉ sử dụng người bạn mới của mình để ngăn chặn lực lượng Orm - mà còn xoá sổ những người lính. Vì vậy, giả thuyết trong phần tiếp theo, Arthur Curry sẽ cai trị Atlantis một khá bạo lực.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất