Phim Ảnh

5 điều người hâm mộ cần làm trong khi chờ đợi Lee Jong Suk xuất ngũ sau 2 năm xa cách

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trong lúc đợi Lee Jong Suk trở lại sau khoảng thời gian dài nhập ngũ, người hâm mộ chúng ta nên làm điều này.

Người hâm mộ phim truyền hình và âm nhạc Hàn Quốc thường cảm thấy có nhiều cảm xúc cơ đơn, buồn bã khi thần tượng hoặc diễn viên yêu thích của họ tham gia nghĩa vụ quân sự. Tuy vậy, đây là một nhiệm vụ bắt buộc đối với tất cả đàn ông trong cuộc đời họ. Có những lúc thật lạc lõng khi không thể xem hoặc theo dõi các hoạt động của họ, nhưng sau đó có hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm gặp lại trong các dự án thú vị hơn.

Điều này đúng với Lee Jong Suk, một trong những diễn viên được công nhận, yêu mến bởi không chỉ khán giả quê nhà và với nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới. Sự vắng mặt làm cho trái tim chúng ta trở nên mơ hồ khi không thể gặp anh ấy ở các sự kiện. Những gì chúng tôi được an ủi bây giờ là cảm xúc hồi hộp, mong chờ sản phẩm đầu tiên sau khi xuất ngũ. Nhưng bây giờ, đây là những cách để đối phó với sự chia rẽ của chúng ta với Lee Jong Suk:

1. Xem lại những bộ phim truyền hình đáng nhớ

Khi nói đến việc lựa chọn vai diễn, Lee Jong Suk thường gặp các sản phẩm hay. Anh ấy đã để lại không ít bộ phim truyền hình khiến khán giả rơi nước mắt, tạo ra tiếng cười, yêu hay ghét,….Nam diễn viên đã thực hiện rất nhiều drama khó quên để. Do vậy, chúng ta có vừa đủ để tiếp tục xem lại trong khoảng thời gian 2 năm.

Mặc dù không đóng một vai trò lớn trong “Khu vườn bí mật”, dẫu vậy Lee Jong Suk ấy đã thu hút sự chú ý của khán giả với tư cách là một nhạc sĩ lạnh lùng nhưng tài năng, người đã thêm vào một câu chuyện bên lề thú vị.

Tất cả chúng ta đều biết rằng anh ấy gần như hoàn hảo về mọi mặt khi đảm nhận vai chính trong dự án “W”. Thông qua đó, Lee Jong Suk hóa thân vào một nhân vật truyện tranh cực kỳ thông minh, giỏi thể thao, giàu có và đẹp trai.

Anh đóng vai một công tố viên đáng kính, nhưng khi ở nhà và một mình, anh ấy vụng về, hướng ngoại và có chút tự ti.

Và anh ta có thể cứu sống và khiến bạn cười (đôi khi là cách chữa trị tốt nhất) trong “Doctor Stranger”.

2. Gợi nhớ về bạn diễn nữ và những nụ hôn trên màn ảnh

Lee Jong Suk có khả năng khiến người xem run rẩy, xao xuyến, tim đập rộn ràng với những nụ hôn ngọt ngào, mãnh liệt. Vâng, đôi khi nó liên quan đến đồ ăn nữa.

Nụ hôn bánh mì nướng trong “ Pinocchio ”

Nụ hôn tteokbokki trong “Phụ lục tình yêu”.

Phòng giam trong tù vẫn trở thành nơi lý tưởng cho một nụ hôn của Oh Yoon Joo ( Han Hyo Joo ) và Kang Chul.

Một nụ hôn tình cảm dưới mưa ở “Khi nàng say giấc”.

Chà, họ không phải là một cặp đôi trong một bộ phim nhưng phản ứng hóa học của Lee Jong Suk và Kim Woo Bin trong “School 2013” chắc chắn khó có thể thể nào quên.

3. Bắt gặp Lee Jong Suk trong một số MV ca nhạc K-pop

Bên cạnh các bộ phim truyền hình, Lee Jong Suk còn thể hiện khả năng diễn xuất của mình trong một số video âm nhạc mà bạn có thể đã bỏ lỡ.

Anh ấy đóng vai chính trong video âm nhạc “I Don't Care” của 2NE1 và là bạn trai của Dara.

Cô đơn và buồn thương tiếc trong MV “Love is” của Davichi.

Trông lạnh lùng và tươi tắn trong MV “My Valentine” của Jung Yeop

4. Ngắm lại ảnh tạp chí

Sức hút không thể phủ nhận của Lee Jong Suk thể hiện từ mọi góc độ trong các buổi chụp hình và phỏng vấn trên tạp chí.

5. Nghe Lee Jong Suk hát

Lee Jong Suk đã chứng minh rằng bản thân là một nghệ sĩ tài giỏi vì không chỉ có thể diễn, làm người mẫu, hôn,….mà anh ấy còn có thể hát! Nam ngôi sao làm cho người hâm mộ của mình phát điên bất cứ khi cất giọng trong các buổi họp fan Hãy nghe giọng hát tuyệt vời của anh ấy ở một trong những bản OST cho bộ phim Khi nàng say giấc.

“Do You Know”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất