Phim Ảnh

5 điều khán giả phấn khích sau khi xem 'Bí mật nàng fangirl' của Park Min Young - Kim Jae Wook

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng tìm hiểu về một số lý do khiến khán giả muốn mong đợi và xem tiếp drama Bí mật nàng fangirl (Her Private Life) dưới bài viết này!

Sau khi biết được Park Min Young và Kim Jae Wook đảm nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình hài-tình cảm Bí mật nàng fangirl (Her Private Life) đài tvN, do đó khán giả rất phấn khích với sự kết hợp này. Cả hai diễn viên hợp tác cùng nhau dự sẽ tạo nên một dự án phim ăn khách. Sau khi thưởng thức hai tập đầu, thật hứng thú khi nói rằng họ đủ sức để thu hút sự chú ý. Dưới đây là năm điều chúng tôi rất phấn khích khi xem phim.

1. Kim Jae Wook trong vai trò lôi cuốn

Kim Jae Wook đã phải trải qua một chặng đường dài kể từ những ngày đóng vai phản diện gây sốt trong Voice. Giờ đây anh ấy trở thành một nghệ sĩ thiên tài đẹp trai và lạnh lùng trong Bí mật nàng fangirl. Sau những vai nam phụ trong Tiệm cà phê hoàng tử, Mary đi bụi,..ai cũng hi vọng rằng Kim Jae Wook có thể nhận được vai chính đặc biệt trên con đường sự nghiệp của mình.

Do vậy, Ryan Gold chính xác là vai trò mà chúng tôi mong đợi Kim Jae Wook sẽ đảm nhận và nó đã tạo nên sự phấn khích lớn trong lòng khán giả. Bạn có cảm thấy vai trò này thật tuyệt vời Kim Jae Wook không? Anh là một diễn viên được “mọt” phim quen thuộc với kiểu vai kiêu ngạo và giàu có. Mặc dù nó không mới mẻ cho lắm nhưng Kim Jae Wook hoàn toàn phù hợp với vai trò này.

2. Nhân vật của Park Min Young mang tính giải trí

Park Min Young đã tạo nên khá nhiều dự án trở thành một bộ phim ăn khách. Nhân vật Sung Duk Mi trong phim rất được mong đợi, tạo nên sự thú vị, năng động, tươi trẻ và dạt dào cảm xúc.

Duk Mi phụ trách bảo tàng nghệ thuật nhưng vẫn dành mọi thời gian hiếm hoi để theo chân chàng ca sĩ Cha Sian (ONE), một thành viên thuộc nhóm nhạc thần tượng White Ocean. Dẫu vậy, One không phải chàng idol đầu tiên cô nàng yêu mến. Ngay từ bé, Duk Mi đã trở thành fan của H.O.T rồi đến God.

Sẽ rất thú vị khi xem Deok Mi cân bằng cuộc sống và tình yêu fangirl của mình trong các tập phim trong tương lai. Từ những gì chúng ta đã thấy cho đến nay, cô ấy khá thú vị đấy chứ!

3. ONE hóa thân thành thần tượng đẹp trai Si An

Vai trò này thực sự hoàn hảo cho ONE. Ra mắt với tư cách là rapper nhưng mảng diễn xuất anh ấy đã tham gia vào một số dự án phim ăn khách trước đó như Hoa du ký đài tvn. Tuy chưa có gì nổi bật trong ngành so với đồng nghiệp khác, nhưng có thể nói vai trò trong Bí mật nàng fangirl rất phù hợp với anh. Đây là một thần tượng đẹp trai, người mà Sung Duk Mi đang xao xuyến? Thật đáng tin cậy.

4. Phản ứng hóa học giữa Kim Jae Wook và Park Min Young

Kể từ khi nghe tin hai ngôi sao sẽ tham gia bộ phim này, rất nhiều người đã háo hức mong đợi. Cho đến khi buổi đọc kịch bản đầu tiên được tiết lộ, thật khó để người hâm mộ có thể kiềm chế sự phấn khích của mình. Có lẽ đây là một bộ phim không làm người khác phải thất vọng, đặc biệt là sự tương tác hóa học bùng nổ giữa cả hai. Khoảnh khắc khi Ryan nắm lấy tay Duk Mi tại bệnh viện đã khiến không ít người phải xao xuyến.

5. Cách Duk Mi “cuồng” idol

Đối với bất cứ ai đã và đang yêu mến nhất một chàng ca sĩ trong một nhóm nhạc thì khi nhìn thấy thế giới mơ mộng của Duk Mi thì cũng không quá khó chịu và đồng cảm với điều đó.

Đi đến một trong những buổi hòa nhạc của nhóm nhạc yêu thích?

Phát điên khi nhận được chai nước uống dở của Sian.

Tạo một fansite riêng.

Theo dõi mọi chương trình, video khác của Sian.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất