Phim Ảnh

5 điểm tạo nên sức hút của Tấm Cám phiên bản điện ảnh

Chia sẻ

"Tấm Cám: Chuyện chưa kể" là bộ phim đánh dấu nhiều vai trò cùng lúc của Ngô Thanh Vân, cô vừa đảm nhận vị trí đạo diễn, nhà sản xuất, vừa thể hiện một vai diễn.

Sau thành công của Ngày nảy ngày nay, Ngô Thanh Vân đã mạnh dạn đầu tư thêm một dự án điện ảnh mang tên Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Lấy chất liệu dân gian làm ý tưởng chủ đạo kết hợp với thể loại giả tưởng đang thịnh hành ở Hollywood, bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại làn gió mới cho làng điện ảnh Việt Nam.

Bật mí những chuyện chưa kể

a_Fotor_Collage

Nếu Hollywood đã có bà mẹ kế Cate Blanchett thì sắp tới, sẽ có thêm Ngô Thanh Vân cũng lộng lẫy và thủ đoạn không kém.

Xu hướng làm phim chuyển thể từ những câu chuyện cổ tích trở thành trào lưu tại Hollywood. Không đơn thuần dựa trên cốt truyện cổ tích đơn giản , các nhà làm phim cũng sáng tạo thêm những tình tiết mới mẻ và biến tấu kịch bản để trở thành “món ăn” tuy quen nhưng lạ miệng. Với Tấm Cám phiên bản điện ảnh, nhà sản xuất đã tuyên bố phim chỉ giữ 70% cốt truyện ban đầu và phần còn lại phụ thuộc vào sự thêm thắt của biên kịch.

Hoàn thiện hơn Ngày nảy ngày nay

sdsadasd

Ảnh từ trailer phim Ngày nảy ngày nay.

Ngày nảy ngày nay được thực hiện theo cách thức làm phim bom tấn của Hollywood với hình ảnh công phu, kỹ xảo sống động, hóa trang độc đáo nhưng vẫn mắc một số điểm hẹn chế về kỹ thuật và độ chân thực. Thời gian hơn 1 năm đã đủ để ê-kíp của Ngô Thanh Vân cải thiện thêm về cơ sở vật chất cùng như ê-kíp và hứa hẹn sẽ mang lại một tác phẩm khác hoàn thiện hơn, đặc sắc hơn. Vỉ thế nên Tấm Cám: Chuyện chưa kể hứa hẹn sẽ vô cùng hút khách khi ra rạp, đặc biệt là đối với những khán giả vốn yêu thích thể loại kỳ ảo.

Quy tụ dàn sao đông đảo

ngothanhvan2_lgod

Ngô Thanh Vân bên những học trò 365.

Diễn viên là yếu tố quan trọng nhất để xác định sự thành bại của một bộ phim giải trí. Tấm Cám: Chuyện chưa kể có sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu gồm NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc, Hiếu Hiền, Ninh Dương Lan Ngọc, người mẫu Hạ Vi, Hữu Vi… Issac sẽ đảm nhận trọng trách thu hút các fan nữ qua vai hoàng tử, Ninh Dương Lan Ngọc thử sức với vai ác Cảm còn gương mặt trẻ Hạ Vi sẽ là nàng Tấm. Ngô Thanh Vân, như đã thông tin, sẽ là mụ dì ghẻ đanh đá và ác độc.

Âm nhạc đặc sắc

VTMXuan_GMB_210115_365-ok2

4 chàng trai đã sẵn sàng trở lại.

Đức Trí, một trong những nhạc sĩ uy tín nhất của làng nhạc Việt, sẽ đảm trách phần âm nhạc cho Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Bên cạnh đó, việc góp giọng của nhóm nhạc 365 là điều hiển nhiên. Họ hứa hẹn sẽ mang đến thêm nhiều tác phẩm vui tươi, đặc sắc khác để thu hút các khán giả trẻ.

Là một bộ phim hè

ngo-thanh-van-ngoa-ho-tang-long-2-doisongphapluat (16)

Ngô Thanh Vân sẽ đem những kinh nghiệm mà cô có được từ những dự án điện ảnh quốc tế để áp dụng cho Tấm Cám: Chuyện chưa kể (Ảnh từ phim trường Ngọa hổ tàng long 2 - bộ phim có sự góp mặt của Ngô Thanh Vân trong vai nữ sát thủ Mantis).

Thay vì phát hành vào dịp Tết để dễ lôi kéo khán giả đến rạp, Ngô Thanh Vân lại quyết định dời Tấm Cám: Chuyện chưa kể sang tháng 6. Đây là thời điểm cạnh tranh vô cùng khốc liệt bởi sự đổ bộ của những tác phẩm Hollywood. Tuy nhiên,nhà sản xuất có lẽ đã lường trước được mọi nguy cơ và cố gắng biến tác phẩm trở thành một bom tấn đúng nghĩa. Do đó, bộ phim trị giá 20 tỉ đồng này sẽ được dịp bùng nổ ở phòng vé mùa hè năm sau.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất