Phim Ảnh

5 cô bạn nổi tiếng lần lượt kết hôn, đến khi nào Son Ye Jin - Gong Hyo Jin mới chịu 'yên bề gia thất'?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nghe tin những người bạn thân của nữ diễn viên Gong Hyo Jin và Son Ye Jin lấy chồng, người hâm mộ cũng mong thần tượng của mình có thể tìm được một nửa hoàn hảo.

Theo báo cáo vào sáng nay (03/04), nữ ca sĩ kiêm diễn viên Lee Jung Hyun đã viết một bức thư tay dài và đăng tải ảnh chụp lên mạng xã hội Instagram nhằm thông báo đến với người hâm mộ rằng cô ấy chuẩn bị lên xe hoa bước về nhà chồng vào ngày 07/04 sắp tới.

Nữ ngôi sao 39 tuổi trải lòng rằng muốn thể hiện tình yêu với con đường sự nghiệp và mang lại nhiều sản phẩm chất lượng đến với người hâm mộ. Tuy nhiên, Lee Jung Hyun đã gặp được một nửa của cuộc đời mình, cả hai tôn trọng, quan tâm lẫn nhau và hứa sẽ ở cạnh mãi mãi. Mặt khác, cô ấy cũng cam đoan rằng mình vẫn sẽ làm tốt về cả diễn xuất và ca sĩ sau khi kết hôn. Hi vọng mọi người dành tặng lời chúc ấm áp cho đến ngày diễn ra lễ cưới.

Ra mắt làng giải trí từ năm 1996 đến nay với tư cách là diễn viên, sau đó Lee Jung Hyun để lại ấn tượng sâu sắc gặt hái được đoạt giải thưởng trong bộ phim đầu tiên. Sau đó, sự nghiệp của cô được củng cố như một trong những nghệ sĩ có sự nghiệp ca hát lừng lẫy.

Bên cạnh đó, Lee Jung Hyun được đông đảo mọi người biết là thành viên của hội bạn thân nghệ sĩ nổi tiếng bao gồm Son Ye JinGong Hyo JinLee Min JungSong Yoon AhOh Yoon Ah và Uhm Ji Won. 7 chị em chơi thân với nhau, thường góp mặt trong nhiều sự kiện, tiệc tùng, liên hoan hay ủng hộ các dự án phim khác của nhau. Nếu tính thêm cô dâu mới Lee Jung Hyun, hiện tại duy chỉ còn “chị đẹp” Son Ye Jin và “chị đại” Gong Hyo Jin vẫn lẻ bóng mà thôi.

Được biết, “phu nhân K2” Song Yoon Ah đã kết hôn với “tài tử” màn ảnh bạc Sol Kyung Gu vào năm 2009 và họ đã có một cậu con trai 8 tuổi Sol Seung Yoon. Mặt khác, Oh Yoon Ah cưới vào năm 2007 và đã ly hôn vào năm 2015, cô ấy cũng sinh được cậu con trai tên Song Min. Lee Min Jung kết hôn cùng “tài tử” Lee Byung Hun vào năm 2013 và có một bé trai 4 tuổi - Lee Joon Hoon. Cuối cùng, diễn viên Uhm Ji Won và kiến trúc sư Oh Young Wook về chung một nhà vào năm 2014.

Song Yoon Ah và Sol Kyung Gu.

Oh Yoon Ah cùng con trai.

Lee Byung Hun - Lee Min Jung.

Đám cưới Uhm Ji Won.

Kể từ khi ra mắt cho đến hiện tại, Gong Hyo Jin duy chỉ công bố hẹn hò với nam ngôi sao điển trai Lee Jin Wook. Sau khi bị Dispatch tung bằng chứng hẹn hò ngọt ngào, cả hai quyết định chia tay sau ba tháng công khai. Trước đó, nam diễn viên cũng đã hẹn hò với Choi Ji Woo. Cho đến hiện tại, cặp đôi vẫn giữ kín chuyện tình cảm riêng tư và vẫn chưa có đối tượng mới được “khui”.

Trong khi đó, “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin chưa từng công khai hẹn hò với bất cứ ai. Tuy nhiên, vẫn thường xuyên rộ lên tin đồn hẹn hò với bạn diễn khi hợp tác trong mỗi dự án phim như Kim Nam Gil, So Ji Sub. Gần đây nhất, Son Ye Jin lần đầu vướng phải scandal hẹn hò với Hyun Bin sau khi một số hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội. Cặp đôi đã bị bắt gặp trong siêu thị tiện lợi ở Mỹ. Cho dù lộ nhiều bằng chứng hơn nữa, họ vẫn quyết định phủ nhận và nói rằng chỉ thân thiết như bạn bè mà thôi.

Son Ye Jin đã bước qua tuổi 37 và ít ngày nữa Gong Hyo Jin sẽ chính thức 39 tuổi. Độ tuổi này thực sự ổn và phù hợp để các chị lên kế hoạch hôn nhân, xây dựng tổ ấm mới. Vốn dĩ, cả hai đang có sự nghiệp tốt, nổi tiếng, xinh đẹp và giàu có, được nhiều người yêu mến, giữ được hình tượng riêng. Hi vọng các chị sẽ sớm báo hỷ cho người hâm mộ trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất