Phim Ảnh

5 chi tiết trong 'Ralph Breaks the Internet' đả động tới văn hóa internet hiện nay

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Văn hóa Internet có thể là một điều khó khăn để có thể diễn tả chính xác nhưng "Ralph Breaks the Internet" đã thể hiện được những nét đặc trưng của thế giới mạng đó.

1. Youtube không chỉ là nơi update những video ngớ ngẩn và còn là nơi chúng ta có thể kiếm tiền hợp pháp

Trang web trong Ralph Breaks the Internet được gọi là BuzzzTube. Yesss (Taraji P. Henson), “thuật toán của BuzzzTube”, nói với Ralph (John C. Reilly) cậu có thể kiếm được một khoản tiền nếu Ralph có thể sản xuất một số các viral video.

2. Một số thứ ngớ ngẩn vẫn có thể nổi tiếng và thành trend

Trước khi Ralph tạo viral video, anh cần tìm hiểu các chủ đề đang nổi trên mạng. Trong số đó có: thử thách hạt tiêu, dê và “Chewbacca Dad,…

3. eBay giống như một nhà đấu giá khổng lồ

 RalphVanellope được một số phương tiện truyền thông xã hội và các trang web trực tuyến cập nhật về họ trong chuyến thăm World Wide Web của họ. Disney sáng tạo các mạng xã hội thành các địa điểm thực.

Instagram, ví dụ, là một bảo tàng nghệ thuật rộng rãi với bài viết của người dùng treo trên tất cả các bức tường, trong khi eBay là một kho khổng lồ dành cho đấu giá cá nhân. Twitter thực sự là một đám chim hót líu lo trên cây.

4. Đừng đọc những comment không tích cực

Tại một thời điểm, Ralph ngây thơ bước vào một phần đáng sợ của BuzzzTube: phần bình luận. Ralph bắt đầu đọc một vài comment từ những người xem hào hứng khi thấy Ralph trong video và ngây thơ nhận xét rằng Internet “Rất tích cực!

Nhưng sau đó đã có một số comment Ralph được gọi là “ngu ngốc“, “béo và xấu xí” và là một “kẻ vô dụng.” Nó thực sự ảnh hưởng xấu đến Ralph. Chính vì thế, khi đã là Youtuber hay những người thường xuyên sử dụng các mạng xã hội / trình đăng tải video, bạn tuyệt đối không nên đọc bình luận.

5. Vine có thể chết nhưng vẫn có sự chuyển tiếp

Vine là một ứng dụng phổ biến cho phép người dùng tải lên video sáu giây, đã dừng hoạt động vào năm 2017, nhưng người hâm mộ video nhanh đã tải video yêu thích của họ lên YouTube.

Chỉ trong chớp mắt có lẽ bạn sẽ không để ý, nhưng có cảnh một đứa trẻ chơi một trò chơi video trực tuyến Road Work Ahead dấu hiệu treo trên tường trong phòng ngủ của mình. Các nhà văn dự định nó thay biểu tượng trở thành một cây nho nổi tiếng, trong đó một thanh niên bày tỏ sự mong đợi: “Uh, yeah, tôi chắc chắn hy vọng nó sẽ xảy ra!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất