Phim Ảnh

5 cặp đôi nam-nam được yêu thích nhất trong phim truyền hình Hoa ngữ

Vy Linh
Chia sẻ

Trong các bộ phim truyền hình Hoa ngữ, ngoài việc xoay quanh chuyện tình cảm lãng mạn, hay ho của các cặp đôi nam nữ, thì điểm xuyết đâu đó vẫn có những chấm phá vô cùng đáng yêu của các cặp nam-nam. Có thể là chính hoặc phụ, có thể rõ ràng hoặc mông lung, nhưng đều được khán giả vô cùng yêu thích.

Đầu tiên phải nói đến Thượng Ẩn với Cố Hải (Hoàng Cảnh Du) và Bạch Lạc Nhân (Hứa Ngụy Châu). Thượng Ẩn là bộ phim chiếu mạng của Trung Quốc, sản xuất năm 2016, dựa theo tiểu thuyết Cậu nghiện rồi phải không của Sài Kê Đản.

Trong phim, mẹ của Bạch Lạc Nhân tái giá với bố của Cố Hải vì thế hai người trở thành anh em. Tuy nhiên, lúc đầu cả hai đều không biết mối quan hệ này, vô tình gặp nhau do được xếp học chung một lớp. Cố Hải và Bạch Lạc Nhân cùng trải qua nhiều chuyện hóa thù thành bạn. Bạch Lạc Nhân đến ở nhà Cố Hải, ngày ngày chở nhau đi trên chiếc xe đạp, từ bạn bè cảm thông thấu hiểu, dần dần nảy sinh những thứ tình cảm chân thành, sâu sắc hơn.

Bạch Lạc Nhân cũng bớt dần lạnh lùng, cười nhiều hơn. Cả hai hiểu rõ tình cảm của bản thân và đối phương thì cũng từ từ đối mặt. Những giây phút hai người ở chung phòng, ngủ chung giường, những lần an ủi, những lần nũng nịu, từng cử chỉ của Bạch Lạc Nhân và Cố Hải dành cho nhau luôn tự nhiên, đáng yêu đến mức khán giả xem phim cũng phát cuồng.

Cặp đôi tiếp theo cũng khiến cho rất nhiều khán giả xem truyền hình “ship” điên cuồng đó là Bạch Chân và Chiết Nhan thượng thần trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Chiết Nhan (Trương Trí Nghiêu) vốn là con phượng hoàng đầu tiên của thế giới, sinh ra giữa ngọn lửa hồng hoang, nay trở thành Thượng Thần sức mạnh vô biên, tuổi tác sánh ngang trời đất, chủ của rừng đào mười dặm “Thập lý đào hoa”. Bạch Chân (Vu Mông Lung) là con trai thứ tư của Thanh Khâu Bạch hồ đế, anh trai của Bạch Thiển (Dương Mịch). Bởi mối thâm giao giữa hai gia đình nên Bạch Chân ngay từ một tuổi đã vô cùng thân thiết với Chiết Nhan thượng thần.

Lâu dần, bất cứ ai muốn tìm Tứ gia Thanh Khâu thì không cần đến phủ đệ tại Bắc Hoang, cứ tìm thẳng đến rừng đào mười dặm của lão Phượng Hoàng là thấy. Mẹ của Bạch Chân thấy hai người dính nhau như hình với bóng cũng phải thốt lên: “Đứa con trai ta suốt ngày quanh quẩn bên ngài như vậy, ngài không thấy phiền sao?” Đáp lại Chiết Nhan đành thừa nhận: “Không có hắn ở bên ta chắc ta sẽ cô quạnh lắm.”

Một nam nhân đẹp hơn cả nữ nhi, một lão phượng hoàng già suốt ngày quanh quẩn trong rừng đào mười dặm uống rượu tiêu dao, tuy hai người nhưng lúc nào cũng như hình với bóng bên nhau. Cùng thân phận cao quý, cùng khí chất bất phàm, xem Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, ai “ship” Dạ Hoa- Bạch Thiển, ai “ship” Đông Hoa- Phượng Cửu cứ “ship”, riêng cặp Bạch Chân- Chiết Nhan vẫn sừng sững một tường thành vĩnh cửu trong lòng khán giả.

Một cặp đôi khác, vượt nhiều kiếp để thành huynh đệ, luôn song hành hỗ trợ, bảo vệ nhau vượt qua bao gian khó hiểm nguy đó chính là Thẩm Nguy và Triệu Vân Lan trong Trấn Hồn.

Thẩm Nguy (Chu Nhất Long) là Hắc Bào Sứ của Địa tinh, chuyên đi thu gom những địa tinh nhân sai phạm lên mặt đấy gây rối. Dưới thân phận là một vị giáo sư tri thức, Thẩm Nguy trở thành cố vấn của đội điều tra đặc biệt dưới sự chỉ huy của Triệu Vân Lan (Bạch Vũ). Cũng từ đây, nếu như trong truyện là một đoạn tình sủng ngọt thì lên phim lại là một tình anh em, đồng chí sát cánh bên nhau không ngại hiểm nguy. Nhưng dù giữa Thẩm Nguy và Triệu Vân Lan là gì thì những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ của hai người cũng đủ làm cho khán giả điêu đứng rụng tim.

Mặt đối mặt nhìn nhau, nháy mắt đưa tình, gục vai nhau ngủ rồi kể cả mắng yêu nhau, sự thân thuộc, gần gũi đến rất tự nhiên. Thẩm Nguy và Triệu Vân Lan tuy sinh ra với thân phận khác nhau, gặp nhau nhiều kiếp cùng nhau song hành, tình cảm nếu có thể hơn cả tình huynh đệ thì cũng là điều hợp lý. Tuy nhiên, đến cuối cùng, hai người lại vẫn không thể một đời an yên làm anh em chiến hữu.

Cuối cùng, Thẩm Nguy tự kết liễu để giải phóng năng lượng, hóa giải thù hận và cùng ra đi với Dạ Tôn, chỉ để lại cho Triệu Vân Lan chiếc vòng cổ mà Thẩm Nguy trân quý nhất. Triệu Vân Lan thì dùng chính linh hồn mình làm tim Trấn hồn đăng, thắp sáng toàn bộ địa tinh. Kết thúc trận chiến bao đời giữa Địa tinh và Hải tinh, trở lại cuộc sống bình yên.

Những cặp đôi nam chính đã gây thương nhớ cho nhiều khán giả như vậy nhưng các cặp nam phụ cũng sở hữu nhiều khoảnh khắc vô cùng đáng yêu. Điển hình ở dòng phim hiện đại, nổi tiếng với câu chuyện đưa đẩy tình tứ của Hách Mi và K.O trong yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Hách Mi (Trịnh Nghiệp Thành) hay còn được gọi là mỹ nhân sư huynh, là một trong những người bạn đồng hành cùng Tiêu Nại (Dương Dương). Tuy nhiên loveline của Hách Mi lại không phải là với đại thần Tiêu Nại soái khí ngời ngời hay bất kỳ ai trong nhóm bạn thân mà lại là với anh bạn hacker điển trai, lạnh lùng K.O- người mãi tới gần cuối phim mới xuất hiện.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Hách Mi và K.O đã trao cho nhau những ánh mắt và cử chỉ vô cùng tình cảm. K.O làm ở cantin, lần đầu gặp Hách Mi đã dành sự ưu ái lộ liễu cho mỹ nhân sư huynh bằng cách gắp cho một khay đầy đồ ăn. Đến khi thân quen thì hai người lúc nào cũng dính với nhau như hình với bóng, đi ăn đi chơi với nhau. Hách Mi như một cô gái bé nhỏ, làm gì cũng đáng yêu. K.O như một chàng hoàng tử lạnh lùng nhưng luôn có mặt mọi lúc mọi nơi, làm mọi điều để bảo vệ người mình yêu.

Đến cuối cùng, cặp đôi Hách Mi- K.O vẫn chưa một lần xác định thẳng thừng mối quan hệ tuy nhiên khán giả xem truyền hình đã âm thầm khẳng định tình cảm của hai người này. Chẳng cần gì mạnh mẽ, khoa trương, cứ bình yên như Hách Mi và K.O cũng thật sự là một loại tình cảm khiến người ta ngưỡng mộ.

Cặp đôi nam nam cuối cùng, thời gian gần đấy đang khiến khán giả phát cuồng đó là Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ trong Ma Đạo Tổ Sư Trần Tình Lệnh.

Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến) là một người hành xử tùy tiện, vô pháp vô thiên, tự quyết định mọi việc theo cách mình suy nghĩ. Ngụy Vô Tiện cũng là một kỳ tài trong việc tu luyện tà thuật. Vì vậy, người ngoài giang hồ tuy ngoài miệng nhiếc móc nhưng thực chất lại rất sợ Ngụy Vô Tiện. Người sợ nhiều, người ghét cũng không ít. Ngụy Vô Tiện tuy tài giỏi nhưng cuối cùng vẫn bị vây giết.

Hơn 10 năm sau, Ngụy Vô trùng sinh dưới thân phận Mạc Huyền Vũ - thiếu gia thất sủng của Mạc Gia Trang.Trong thời gian sống dưới thân phận Mạc Huyền Vũ, Ngụy Vô Tiện gặp lại Lam Vong Cơ (Lam Trạm) là bạn học cũ thời còn nhỏ với mình.

Hai người tuy làm quen lại với nhau từ đầu nhưng có rất nhiều điểm thu hút đối phương. Nhìn cách Ngụy Vô Tiện chọc giận Lam Vong Cơ, nhìn cách hai người thân thiết nói chuyện thì nào ai nghĩ rằng đây chỉ là tình huynh đệ đơn thuần. Một người lạnh lùng, một người nũng nịu, đây thật sự là điều huynh đệ nên làm? Đến mạt ngạch của Lam Vong Cơ cũng bị Ngụy Vô Tiện ngẫu hứng tháo xuống để băng bó vết thương, vậy thì cuộc đời của Lam Vong Cơ đã định sẵn rằng sẽ cả đời để Ngụy Vô Tiện tùy ý đối xử rồi.

Trần Tình Lệnh mới lên sóng được một vài tập, phản ứng giữa cặp đôi nam chính cũng luôn khiến khán giả phát cuồng. Để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc tình bể bình nào của cặp đôi Ngụy Vô Tiện- Lam Vong Cơ, các bạn khán giả hãy cùng Saostar theo dõi các tập phim tiếp theo nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất