Phim Ảnh

5 bộ phim truyền hình làm nên tên tuổi của chàng trai 'vạn người mê' Mark Prin

Ng T Hà
Chia sẻ

Nam chính ''vạn người mê'' Mark Prin cùng 5 bộ phim truyền hình đặc sắc nhất làm nên tên tuổi sau 10 năm hoạt động nghệ thuật: Panyachon Kon Krua, Pope Rak, Kluen Cheewit, Kom Faek và Ok Keub Hak Ab Ruk Khun Samee.

Mark Prin

Vừa qua, Mark Prin gây sốt màn ảnh nhỏ với vai diễn Thien trong bộ phim đầu tiên của mình trong năm 2020 Ok Keub Hak Ab Ruk Khun Samee, chàng kiến trúc sư điển trai bên ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp. Bộ phim kết thúc và để lại cho khán giả trong nước và nước ngoài nhiều ấn tượng. Mark Prin một lần nữa có cho mình một vai diễn ghi dấu ấn, một màu nhân vật mới trong ”bộ sưu tập” nam chính của mình.

Chàng trai vạn người mê với nụ cười ấm áp

Người hâm mộ ủng hộ Mark Prin biết chắc chắn rằng người đàn ông đẹp trai mà họ yêu mến đã trải qua rất nhiều bộ phim cho đến nay và sẽ có thể đóng nhiều loại nhân vật theo nhu cầu của anh ta cũng như khán giả xem truyền hình. Một phần khác, các bộ phim Mark Prin đảm nhận hầu hết đều đi kèm với nội dung và ý nghĩa sâu sắc của kịch bản phim, tất cả đều rất nổi bật và độc đáo. Nam diễn viên đã ở trong ngành giải trí được 10 năm với tổng cộng 20 bộ phim truyền hình. Anh gia nhập với vai trò diễn viên độc quyền của channel 3 và hiện tại là một trong những nam nghệ sĩ nổi bật nhất của kênh.

Nam thần hàng đầu của channel 3

Đã từng xuất hiện trong không ít các dự án phim, tuy nhiên nếu để nhắc nhiều nhất và ấn tượng nhất của anh chàng 30 tuổi này phải kể đến 5 bộ phim hay nhất của anh dưới đây. 5 bộ phim với 5 tính cách nhân vật khác nhau, Mark Prin đã thực sự xuất thần khi vào vai thành công trong những tác phẩm của mình,trở thành nam nghệ sĩ có một lượng lớn người hâm mộ theo dõi và ngưỡng mộ tài năng diễn xuất đông đảo.

1.Panyachon Kon Krua (2012)

Gia nhập làng giải trí từ năm 2010 nhưng phải đến năm 2012 trong vai nam chính của bộ phim Panyachon Kon Krua ( Trí thức trùm xó bếp), đóng cặp cùng Kimmy Kimberley, Mark Prin mới thực sự được khán giả chú ý đến. Cả hai trở thành cặp đôi màn ảnh từ đó và hiện cả hai là một trong những cặp ”phim giả tình thật” được yêu mến nhất ở Thái lan.

Trong bộ phim này, Mark vào vai Tam một công tử nhà giàu đẹp trai còn Kimberley vào vai Kim, một cô gái giả danh giúp việc vào nhà anh để làm việc nhằm muốn kiếm học bổng trong quá trình thử nghiệm cuộc sống của một giúp việc và viết nó thành kịch bản. Cứ thế, cô nàng yêu thầm Tam, và cố tìm cách để thoát khỏi lưới tình của cậu chủ. Còn Tam muốn biết cô ấy định làm gì và cố gắng tìm ra sự thật. Cô cố gắng tìm mọi cách để tránh anh. Khi cả hai trải qua những sự cố và gặp nhau mỗi khi họ thầm yêu nhau.

Các khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho phản ứng hóa học của Mark và Kimberley trong lần đầu làm việc, cũng từ đó cái tên Mark Prin dần được nhắc đến nhiều hơn. Chàng trai thu hút fan nữ không chỉ bởi ngoại hình điển trai mà còn là tính cách trong phim lẫn đời thực.

2.Pope Rak (2014)

Pope Rak ( Hai thế giới một tình yêu) là câu chuyện tình yêu của hai con người ở 2 thế giới cách biệt, người và ma liệu có thực sự ở bên nhau được không? Những điều không tưởng lại xảy ra khi viên cảnh sát Yeeo (do Mark Prin) vô tình có mối liên hệ với Naamrin ( do Bella Ranee thủ vai), một cô gái bị chết sau tai nạn xe hơi. Yeeo và bà ngoại của Naamrin là những người duy nhất có thể nhìn thấy và nói chuyện với cô.Vì định mệnh đã đưa họ đến với nhau, Naamrin tin rằng Yeeo là người duy nhất có thể giúp cô.

Pope Rak là màn hợp tác đầu tiên của Mark Prin cùng người bạn thân của anh Bella Ranee. Cả hai làm việc trong cùng một công ty quản lý và là những người bạn thân thiết của nhau.Một bộ phim thú vị về sự kết hợp giữa siêu nhiên với thế giới thực, , lãng mạn ngọt ngào, tình yêu cũ, sức mạnh của sự gắn kết gia đình, tình bạn, mất mát, trả thù và trên hết là hy vọng.

Mark Prin đã làm tròn trịa vai diễn cảnh sát của mình, từng cảnh hành động đều thực hiện rất chân thực, những cảnh xúc động từ mối quan hệ của anh và bà ngoại Bella đều khiến người xem xúc động và đặc biệt nhất là chuyện tình ở hai thế giới của Yeeo và Naamrin.

3.Kluen Cheewit ( 2016)

Luật sư Sathit ( Mark Prin) trong Kluen Cheewit đã cướp mất trái tim của hàng ngàn người hâm mộ nữa. Thời điểm phim lên sóng đã tạo nên một cơn sốt với khán giả theo dõi. Một kịch bản phim xuất sắc, dàn diễn viên siêu đẹp đã làm nên một Sóng gió cuộc đời thành công vang dội năm 2017. Nếu bạn là một fan của phim Thái nói chung và fan của Mark Prin nói riêng chắc chắn không thể chưa xem bộ phim này.

Cặp đôi nam nữ chính của phim là Mark Prin và Yaya Urassaya, cặp đôi trai tài gái sắc kết hợp cùng nhiều diễn viên tài năng khác như Toey Jarin, Nychaa Nuttanicha, Louis Scott…v….v. Từ sự hận thù hóa thành tình yêu, câu chuyện tình yêu mật ngọt nhưng cũng không ít trắc trở của luật sư Sathit và nữ diễn viên xinh đẹp Jeerawat. Sathit đem lòng hận thù với Jeerawat vì cô là người vô tình gây nên cái chết của vợ sắp cưới anh, mọi chuyện bị lấp hết bởi tiền bạc vì vậy khiến anh càng căm hận cô. Sathit quyết định theo dõi và làm phiền cô để tìm ra bằng chứng cho thấy cô là một kẻ cám dỗ xấu xa và lôi kéo. Nhưng cuối cùng, anh phát hiện ra cô thực sự là một người tốt bụng, mặc dù có sự khởi đầu thấp hèn và dần yêu cô.

Bộ phim được đánh giá rất cao và nằm trong top những bộ phim hay nhất của channel 3 thời điểm đó. Cả hai diễn viên chính có thêm lượng người hâm mộ khổng lồ sau khi phim lên sóng. Cặp anh em thân thiết đã có một bộ phim thành công và nhiều khán giả mong đợi màn tái hợp của họ trong tương lai gần.

4.Kom Faek (2018)

Một dự án phim thành công khác của cặp đôi ngọt ngào Mark Prin và Kimmy Kimberley phát sóng trong năm 2018 tựa Kom Faek ( Hành trình đi tìm tình yêu và công lý). Trong bộ phim này, Mark Prin có cơ hội khoe trọn khả năng võ thuật của mình trong hàng loạt các phân cảnh hành động gay cấn.

Một nhóm các băng đảng dẫn đầu thế giới vào hành động đẫm máu của Bangkok vào những năm 70. Không khí thù địch giữa kẻ xấu và kẻ tốt mở ra những trải nghiệm của mọi người khi bắt đầu tìm ra xiềng xích trong tình yêu, gia đình và bạn bè thực sự. Gun và San là học sinh của Akanee về việc học Kom Faek. Họ là những người bạn tốt nhất nhưng sau đó Gun trở thành một cảnh sát. Anh ta bắt được một nghi phạm về một vụ án ma túy, đó là cha của San. Tình bạn của họ tan vỡ, và mối quan hệ tình cam của Gun với Anchan, em gái của San cũng tan vỡ vì một sự hiểu lầm. San trở thành một người quyền lực, bán ma túy và vũ khí bất hợp pháp. Gun phải chiến đấu với bạn mình. Plerng và Ongard là những người giúp đỡ anh ấy. Plerng đem lòng yêu Tapao, một cô gái thích Gun. Ongard đem lòng yêu Kraroag, em gái của Gun.

Một bộ phim ”lột xác” hoàn toàn so với những nhân vật trước đây mà Mark từng đảm nhận, mạnh mẽ kiên cường và cực ngầu. Chính nhờ vai diễn thành công này, anh tiếp tục được mời đóng vai chính trong phần 2 của phim nhưng ở dạng phim điện ảnh.

5. Ok Keub Hak Ab Ruk Khun Samee

Bộ phim mới đây nhất, chỉ vừa mới kết thúc tập cuối Ok Keub Hak Ab Ruk Khun Samee là một bộ phim khác mà khán giả cực yêu thích của Mark Prin. Không chỉ được khán giả trong nước dành tình cảm cho phim mà bộ phim còn được yêu thích ở các quốc gia khác. Ví dụ ở Trung Quốc – nơi đồng phát sóng bộ phim với Thái lan, bộ phim cán mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau hơn 10 tập.

Câu chuyện tình yêu lãng mạn hài hước của Moey ( do Mew Nittha thủ vai) thầm crush ”anh trai mưa” Thien ( do Mark Prin thủ vai). Cả hai kết hôn ”giả” nhằm giúp Thien giải thoát khỏi rắc rối. Vì Thiên chưa bao giờ xem Moey là bạn đời của mình, anh không thực sự ổn với cuộc hôn nhân. Ngoài ra, Thien muốn có một người phụ nữ hoàn hảo làm vợ nhưng Moey không bao giờ hoàn hảo trong mắt anh. Nhưng cuối cùng Thien lại là người đổ gục trước sự tốt bụng và tình yêu đẹp đẽ mà Moey dành cho mình.

Bộ phim kết thúc với một cái kết happy ending, hiện lượt rating của phim đang dẫn đầu trong số những bộ phim của TV3 Thái lan phát sóng từ đầu năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất