Phim Ảnh

5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc bị đánh giá thấp

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Những bộ phim Hàn Quốc ngày càng có những nội dung phong phú và chất lượng hơn. Tuy nhiên vẫn có những tác phẩm của xứ sở Kim Chi bị đánh giá thấp.

Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc chất lượng cả về nội dung lẫn diễn xuất nhưng vì một vài yếu tố khách quan lại không được đánh giá cao.

1. Ông chủ bí ẩn (Introverted Boss)

Phải thừa nhận rằng, bộ phim Hàn Quốc này đã phải liên tục thay đổi kịch bản với mong muốn tăng rating khiến nhiều tình tiết không được liền mạch và logic cho lắm thế nhưng chất lượng cơ bản của phim vẫn được đánh giá khá tốt, đặc biệt là với diễn xuất của Yeon Woo Jin.

Ngoài ra, tác phẩm diễn tả được những cảm xúc nhút nhát, đau đớn hay những sự lãng mạn ngọt ngào, vụng về rất chân thực và đúng trong cuộc sống này. Các bộ phim truyền hình thường truyền tải cho khán giả một thế giới màu hồng và phi thực tế, nhưng bộ phim này đã thể hiện được những gì có trong đời sống thông qua nhân vật Hwan Gi. Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua bộ phim này.

2. Thám tử ma (Ghost Detective)

Choi Daniel luôn luôn đủ sức hấp dẫn để lôi kéo bất kỳ người hâm mộ K-drama nào đến với bộ phim Hàn Quốc của anh, nhưng trong trường hợp của Thám tử ma thì anh ta lại không được thành công lắm. Tuy nhiên sê-ri này mang đến những điều bí ẩn, những khúc mắc, plot twits và một hương vị lãng mạn đủ để khiến bạn không rời mắt. Thêm vào đó, phải nói rằng Kim Won Hae dù đảm nhận nhân vật phụ nhưng diễn xuất vô cùng nổi bật xứng đáng nhận giải thưởng,

3. Giáng Sinh Trắng (White Christmas)

Quay trở lại năm 2011 khi rất nhiều diễn viên nổi tiếng ngày nay vẫn còn trẻ, chưa nhập ngũ vẫn hồn nhiên nhí nhảnh. Kết hợp với yếu tố bí ẩn và công việc của các cây viết trẻ. Có lẽ nó đã được phổ biến bởi vì vào thời điểm đó, phim truyền hình đặc biệt nổi tiếng. Và có cả dàn diễn viên sáng giá. Nhưng không hiểu vì lý do gì nó đã không đạt được thành công như dự đoán.

4. Khi sếp tái sinh (Feel Good to Die)

Bộ phim Hàn Quốc này là sự biến đổi của nhân vật ông chủ hoàn khủng khiếp Kang Ji Hwan trở thành một con người đàng hoàng và thực sự đáng tin. Còn có yếu tố huyền bí là chuyến du hành thời gian kỳ lạ của Baek Jin Hee (cô sống đi chết lại chết lần này đến lần khác cho đến khi có thể tìm ra cách phá vỡ chu kỳ). Bộ phim là quá trình chữa lành vết thương cho Kang Ji Hwan và Baek Jin Hee và câu chuyện tình của họ.

5. Nàng mèo đỏng đảnh (Imaginary Cat)

Yoo Seung Ho sau khi giải ngũ đã trở lại với bộ phim truyền hình Hàn Quốc chuyển thể từ webtoon. Mặc dù hầu hết thời lượng phim đều im lặng một cách khó hiểu, bộ phim truyền hình dài tập này vẫn là một tác phẩm chất lượng vì nó kết hợp được “linh hồn” ban đầu của webtoon với những màn trình diễn kỳ quặc của Yoo Seung Ho trong vai một nghệ sĩ webtoon đang gặp khó khăn, Jo Hye Jung như một người yêu mèo bí ẩn (một nữ diễn viên xứng đáng được công nhận hơn cho diễn xuất tinh tế của cô ấy), và Bitteulli trong vai Bogkil, con mèo hỗn xược sống cùng Yoo Seung Ho. Chỉ với tám tập, nó rất đáng để đầu tư thời gian.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất