Phim Ảnh

5 bộ phim truyền hình của tvN được kỳ vọng sẽ phá đảo rating khi lên sóng. Bạn mong chờ cái tên nào nhất?

Thanh Long
Chia sẻ

Các bạn hãy cùng SAOstar tìm hiểu về 5 bộ phim của đài tvN được fan hâm mộ chờ đợi và kỳ vọng sẽ phá đảo rating khi lên sóng dưới đây nhé!

Các bộ phim truyền hình của tvN như Goblin, Signal,…hay gần đây nhất là What is Wrong With Secretary Kim, Mr. Sunshine hay 100 Days My Prince đều đã rất thành công khi nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía khán giả, đồng thời cũng đạt được thành tích rating vô cùng đáng kinh ngạc.

Sắp tới tvN lại tiếp tục có những bộ phim được khán giả chờ đợi đến ngày ra mắt vì các bộ phim này đều sở hữu dàn diễn viên ấn tượng hoặc nội dung mới lạ. Và dưới đây sẽ là 5 cái tên được mong đợi nhất cùng sự kỳ vọng sẽ phá đảo rating khi lên sóng.

1. Encounter (남자친구)

Là dự án đầu tiên của Song Hye Kyo sau khi kết hôn và dự án trở lại của Park Bo Gum sau 2 năm.

Encounter xoay quanh câu chuyện tình yêu định mệnh đầy lãng mạn giữa Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum), một người sống bình thường và tìm thấy hạnh phúc trong những điều nhỏ nhặt nhất hằng ngày và Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo), một người phụ nữ chưa bao giờ có thể sống cuộc sống của chính mình vì là con gái của một chính trị gia và là vợ cũ của một tài phiệt. Khi Jin Hyuk và Soo Hyun gặp nhau một cách tình cờ, cuộc sống của họ đã đã hoàn toàn thay đổi.

“Encounter” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào lúc 21:30 tối thứ 4 và tối thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28/11/2018.

2. Memories of the Alhambra (알함브라 궁전의 추억)

Cũng nằm trong danh sách những bộ phim được mong đợi hàng đầu vì sự kết hợp của Hyun BinPark Shin Hye.

Memories Of The Alhambra xoanh quanh Yoo Jin Woo do Hyun Bin thủ vai, một giám đốc điều hành công ty đầu tư. Sở hữu bằng tiến sĩ về kỹ thuật, anh có tài năng bẩm sinh để phát minh ra các trò chơi. Trong một chuyến công tác đến Granada, Tây Ban Nha, anh ở lại một nhà trọ cũ của Jung Hee Joo do Park Shin Hye thủ vai. Ở đó, Yoo Jin Woo bị mắc kẹt vào một câu chuyện lạ lùng có liên quan đến một trò chơi thực tế tăng cường.

“Memories of the Alhambra” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 01/12/2018.

3. The Chronicles of Aseudal (아스달 연대기)

Cũng là một trong những dự án phim truyền hình được khán giả quan tâm và chờ đợi vì sở hữu dàn cast tài năng là Song Joong Ki, Kim Ji WonJang Dong Gun, đồng thời có kinh phí đầu tư lên đến 10 tỉ Won. The Chronicles of Aseudal là bộ phim cổ trang kể về những diễn biến li kì nhưng không kém phần thú vị tại kinh đô giả tưởng Aseudal. Trong phim, Song Joong Ki sẽ vào vai Eun Sum, một chàng trai phải trải qua nhiều khó khăn để lớn lên khi được sinh ra với số phận mang thảm họa đến Aseudal.

Kim Ji Won sẽ vào vai Tan Ya, cô được sinh ra với số phận giống như Eun Sum và là người kế vị của bộ tộc Wahan. Trải qua những khó khăn, cô nhận ra sứ mệnh của mình và tham vọng của cô là trở thành một chính trị gia.

Jang Dong Gun sẽ vào vai Ta Gon một anh hùng và là người mạnh nhất trong Aseudal. Ông đã mở đường cho Aseudal trở thành một quốc gia thịnh vượng và mơ ước trở thành vị vua đầu tiên của Aseudal.

Bộ phim dự kiến lên sóng tvN vào đầu năm 2019.

4. How To Publish Love (로맨스는 별책부록)

Là bộ phim tình cảm hài đầu tiên mà Lee Jong Suk tham gia, đồng thời cũng đánh dấu màn tái xuất màn ảnh nhỏ của bà xã Won Bin sau 9 năm. How To Publish Love là phim hài lãng mạn, nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu, công việc của những người ở độ tuổi 30 đang làm việc tại một công ty xuất bản.

Trong phim, Lee Jong Suk vào vai nam chính Cha Eun Ho, một cây bút tài năng và cũng là trưởng ban biên tập trẻ nhất trong công ty. Lee Na Young sẽ vào vai cựu biên tập viên Kang Dani, người có sự nghiệp đang đi xuống. Kang Dani đã cố gắng tìm việc trong vô vọng cho đến một ngày cô quyết đinh nói dối về học vấn của mình nhằm hy vọng có thể được làm việc tại công ty xuất bản của Cha Eun Ho.

Bộ phim dự kiến lên sóng tvN vào đầu năm 2019.

5. Touch Your Heart (진심이 닿다)

Là dự án này sẽ đánh dấu sự tái hợp màn ảnh nhỏ của Lee Dong Wook Yoo In Na sau khi bộ phim Goblin (Yêu tinh) kết thúc vào năm 2016.

Touch Your Heart là một bộ phim lãng mạn kể về câu chuyện giữa một luật sư có tính cách lạnh lùng và một nữ diễn viên nổi tiếng, sự nghiệp của hai người bị tụt dốc thảm hại sau khi vô tình vướng vào một vụ bê bối với một tài phiệt thế hệ thứ ba. Trong phim, Lee Dong Wook sẽ vào vai nam chính là luật sư Kwon Jung Rok và Yoo In Na sẽ vào vai nữ chính Oh Jin Shim.

Bộ phim dự kiến lên sóng tvN vào đầu năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất