Phim Ảnh

5 bộ phim truyền hình Thái Lan sẽ sớm phát sóng trên PPTV những tháng đầu năm 2020

Ng T Hà
Chia sẻ

5 bộ phim truyền hình Thái Lan sẽ sớm phát sóng trên PPTV vào năm 2020 với sự tham gia của các diễn viên tài năng.

Tham gia vào đường đua phim truyền hình sẽ mở màn năm mới 2020, đài PPTV cũng nhanh chóng “thả thính” khán giả bằng năm bộ phim mới sẽ được phát sóng trong những tháng đầu năm. Một điểm nổi bật trong các dự án mới của kênh trong năm nay là sự góp mặt của nhiều gương mặt diễn viên từ gạo cội của kênh đến những “gà đẻ trứng vàng” mới gia nhập vào PPTV. PPTV đón nhận rất nhiều diễn viên tài năng từ Channel 7 chuyển sang và đương nhiên họ cũng sẽ trở thành những nhân tố được nhà đài giữ chân và “đo ni đóng giày” cho nhiều dự án phim truyền hình mới.

Hãy cùng xem năm bộ phim truyền hình mới của PPTV Thái Lan sẽ tham gia cạnh tranh rating với các đài khác đầu năm 2020 là gì dưới đây nhé!

1. Phaet Sa Ya 

Phaet Sa Ya là bộ phim nói về những người nổi tiếng làm việc trong ngành giải trí Thái Lan với sự thể hiện của Namwan Rakanapak, Indy Intad, Pang Ornjira,…

Cụ thể, bộ phim khắc hoạ câu chuyện về hai người phụ nữ cạnh tranh công việc trong ngành giải trí và tình yêu. Đầu tiên là Ploy, một siêu sao ba mươi tuổi bị tấn công bởi một cô gái trẻ mới hơn, tươi hơn làm cho cô ấy không ổn định, cả về cảm xúc và tinh thần. Bởi vì cô sợ rằng mình sẽ không còn là ngôi sao số một trong ngành nữa; trong khi một người phụ nữ khác là Dao, một cô gái trẻ ở một tỉnh lẻ có số phận đưa cô đến gần Ploy. Dao gia nhập ngành giải trí với sự đồng cảm của Ploy, nhưng hóa ra đó là một sai lầm với Ploy, khi đã vô tình nuôi ong tay áo, nuôi khỉ dòm nhà.

Một bộ phim đậm chất drama Thái Lan với nội dung xoay quanh những diễn biến phức tạp trong ngành giải trí, sự cạnh tranh và phản bội của hai nhân vật nữ chính trong phim.

2. Luang Kah Lah Ruk

Trong Luang Kah Lah Ruk, Pinky Savika đóng hai nhân vật một lúc, bên cạnh một số diễn viên khác như Art Pasut, Carissa Springgett,… ”Nữ hoàng phản diện” Savika trở lại đóng phim cho PPTV với một vai chính có lẽ sẽ… không phải là một vai phản diện.

Chắc hẳn đây sẽ là câu chuyện tình tay ba giữa hai chàng trai và một cô gái xinh đẹp. Trên hành trình theo đuổi, ai sẽ là người ”nắm giữ” trái tim của Pinky Savika. Hãy cùng theo dõi Luang Kah Lah Ruk, phát sóng trên PPTV.

3. Game Rak Game Payabaht

Game Rak Game Payabaht là bộ phim truyền hình đầu tiên của Kwan Usamanee sau khi rời Channel 7. Trong bộ phim này, lần đầu tiên cô đóng cặp với Ohm Atshar, một nam diễn viên tự do đã khá quen thuộc với khán giả Thái. Giống với đàn em Pooklook Fonthip, nữ diễn viên từng là top ”gà cưng” hàng đầu của Channel 7, sau đó đã lựa chọn chuyển sang ký hợp đồng với PPTV. Game Rak Game Payabaht được xem là dự án phim ra mắt của cô sau khi ký kết làm việc với đài mới.

Game Rak Game Payabaht kể về nữ chính tên Katreeya là một phụ nữ trẻ, người đã gặp phải biến cố khi còn nhỏ mà nguồn cơn lại đến từ gia đình của nam chính. Sau đó, màn trả thù xen lẫn yêu đương nồng cháy giữa hai nhân vật chính đã xảy ra.

4. Woon Ruk Nakkao

Woon Ruk Nakkao là cơ hội làm việc cùng nhau lần đầu tiên giữa Andrew Gregson và Nune Woranuch. Cả hai sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình này. Woon Ruk Nakkao là phim hài lãng mạn về hai phóng viên tin tức luôn cạnh tranh nhau.

Sau khi hợp đồng với Channel 7 kết thúc vào năm 2012, Nune trở thành một nữ diễn viên tự do. Đó cũng chính là lý do mà khán giả thấy ”chị đẹp U40” xuất hiện ở khá nhiều drama, lakorn khác nhau của nhiều nhà đài như ONE31, Channel 7, GMM 25 hay PPTV. Woon Ruk Nakkao cũng chính là dự án phim đầu tiên của nữ diễn viên Nune Woranuch trong năm 2020.

5. Guk Nak Ruk Sa Loey

Guk Nak Ruk Sa Loey là một bộ phim truyền hình về gia đình có sự tham gia của Tui Thirapat và Donut Manatsanun.

Sau hai năm tạm dừng công việc đóng phim, nữ chính Donut Manatsanun sẽ trở lại với một bộ phim tình cảm gia đình được phát sóng trên kênh PPTV Thái Lan. Còn nam chính Tui Thirapat, anh vốn dĩ xuất thân là một ca sĩ kiêm quản lý đài phát thanh. Anh cũng từng là nam diễn viên ”đắt” kịch bản nhất một thời, tuy nhiên anh cũng đã có khoảng thời gian gác lại công việc quay phim và tập trung cho gia đình. Ở độ tuổi 46, chàng ca sĩ kiêm diễn viên Tui Thiraphat vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự trẻ trung phong độ của mình.

Hãy cùng theo dõi những bộ phim truyền hình hấp dẫn của PPTV Thái Lan trong năm 2020 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất