Phim Ảnh

5 bộ phim kinh điển nhất Hàn Quốc: Không xem phí cả đời!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Đây là danh sách 5 bộ phim truyền hình xuất sắc, được khán giả yêu thích nhất với kết thúc khó thể quên!

“Snow Flower” - Park Hyo Shin.

Có những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đã phát sóng tập cuối và khiến khán giả hâm mộ chúng ta gật đầu đồng ý với cái kết khép lại hợp lý. Nó có thể hoàn hảo và sắp xếp theo như những gì chúng ta đã dự đoán từ trước. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít tác phẩm đình đám khiến người xem phải hét lên: “Hãy quay lại, chúng tôi chưa sẵn sàng đón nhận”.

Theo đó, cái kết của những bộ phim này chắc chắn sẽ còn đọng lại trong lòng khán giả chúng ta. Những cảnh phim sẽ lặp đi lặp lại trong đầu và cảm xúc ấy dâng trào khi nhạc phim bất chợt vang lên. Ngay lúc này, chúng ta sẽ thốt lên: “Tôi không thể tin rằng phim đã hết” trong một, hai và đến 10 tuần tới.

Tại sao tôi lại nói ra những lời này, bởi lẽ chính bản thân tôi cũng đã rơi vào trong trường hợp tương tự. Thực sự cho đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn không thể nào nguôi ngoai cảm xúc đó. Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình kinh điển bất diệt tuyệt đối theo chia sẻ của những người yêu thích phim Hàn Quốc.

5. Người tình ánh trăng

Chuyện tình lãng mạn này có sự tham gia của IU cùng các diễn viên tên tuổi như Lee Jun Ki và Kang Ha Neul, phát sóng năm 2016. Sau khi du hành ngược thời gian đến triều đại Cao Ly của Hàn Quốc cổ đại, IU bị giằng xé giữa tình yêu của Bát hoàng tử hiền lành Wang Wook và Tứ hoàng tử bóng tối Wang So. Liệu cô ấy sẽ chọn ai? Cô ấy có thể trở lại thế kỷ 21 nơi mình vốn thuộc về không? Cô ấy muốn bỏ lại hoàng tử của mình? Điều gì sẽ xảy ra với gia đình hoàng gia Wang nếu không có cô ấy?

“For you” - EXO.

4. SKY Castle

Bộ phim châm biếm có sự tham gia của nữ diễn viên Kim Seo Hyung - vai diễn gia sư đại học ngoạn mục, đáng sợ đến nghẹt thở đã khiến Hàn Quốc “quay cuồng” khi được phát sóng vào giữa năm 2018-2019. Làm sáng tỏ cuộc sống cạnh tranh đầy tai tiếng của những người giàu có ở Hàn Quốc, SKY Castle cho thấy các bậc cha mẹ khao khát con cái của mình được gửi đến các trường đại học danh tiếng và cuối cùng đã phá hủy mọi thứ - bao gồm cả cuộc sống của chính họ.

“We All Lie” - Ha Jin.

3. Quý ngài Ánh dương

Bộ phim tình cảm hành động-cổ trang với sự tham gia của “tài tử” Lee Byung Hun và nữ diễn viên Kim Tae Ri đã thu hút được sự chú ý rất lớn cho buổi ra mắt quốc tế trên Netflix vào năm 2018. Sau đó, trong suốt các tập phim, người xem đã bị cuốn vào câu chuyện tình yêu không có kết quả giữa một người sinh ra ở Hàn Quốc nhưng lớn lên ở Mỹ và một nhà hoạt động bí mật sinh ra trong tầng lớp quý tộc. Đây là cuộc chiến vì đất nước đưa anh vào cuộc hay vì đây nước bỏ rơi anh? Cô gái quý tộc có thể bỏ qua danh tính để thúc đẩy phong trào giành độc lập của Joseon không? Liệu tình yêu có thực sự vượt qua mọi giới hạn xã hội như địa vị của họ?

“The Day” - Park Hyo Shin.

2. Xin lỗi, anh yêu em

Bộ phim tình cảm lãng mạn gây sốt năm 2004 này với sự tham gia của “tài tử” So Ji Sub và “ảnh hậu” Im Soo Jung. Đây thực sự là một tác phẩm “cũ nhưng quý giá” hiếm hoi được đưa vào trong danh sách này. Được mệnh danh là bộ phim có kết thúc bi thảm nhất trong tất cả các K-Drama lãng mạn, Xin lỗi anh yêu em kể về chuyện tình không thể giữa một tên người đảo người Úc gốc Hàn bị bỏ rơi với quá khứ đen tối, tương lai nghiệt ngã và một stylist trong sáng không có gì ngoài tình yêu trong tim. Phá vỡ những lời sáo rỗng về một kết thúc có hậu, cặp đôi chính cuối cùng cũng phải chết. Tại sao lại khắc nghiệt như vậy?

1. Yêu tinh

Bộ phim giả tưởng này ra từ năm 2016, với sự tham gia của Gong Yoo, Lee Dong Wook và nữ diễn viên Kim Go Eun. Đây là tác phẩm đứng thứ 2 trong danh sách các bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất của Hàn Quốc trên đài tvN. Nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu giữa một cô gái trẻ và một yêu tinh. Bộ phim đã gây nên cơn sốt khắp châu Á ngay khi nó được công chiếu - với cốt truyện vững chắc và hình ảnh đẹp nhất từng có. Liệu cô có thể nói lời tạm biệt với người bảo vệ duy nhất và duy nhất cô có trong đời? Liệu anh có thể để cô chia tay?

“I'll Go To You Like The First Snow” - Ailee.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất