Phim Ảnh

5 bộ phim kinh dị siêu nhiên không-quá-đáng-sợ mà bạn nên xem vào buổi tối Halloween này

Nhi Trần
Chia sẻ

Khi nhắc đến những bộ phim có sự xuất hiện của ma hoặc những sinh vật kì quái, phản ứng đầu tiên của mọi người sẽ là bỏ chạy. Tuy nhiên, bạn sẽ bị cuốn hút khi xem những bộ phim độc đáo tuyệt vời này. Dù rất kinh sợ nhưng bạn tuyệt đối đừng bỏ qua những "ứng cử viên" này nhé!

1. Mặt Trời Của Chàng Joo - Master's Sun (2013)

Một chuyện tình 'sóng thần' có đủ sức cuốn phăng những đối thủ khác?

Bộ phim có sự xuất hiện của rất nhiều những con ma đáng sợ với mục đích hù dọa nữ chính của chúng ta. Nhưng điều thu hút thật sự của bộ phim nằm ở câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật chính. Cặp đôi chính trong bộ phim đến từ hai thế giới khác nhau: chàng là một anh doanh nhân giàu có, còn nàng là một người cô gái có thể nhìn thấy ma nên đều bị mọi người cho “ra rìa”. Khi có ai đó hỏi bạn tại sao lại bị thu hút bởi những bộ phim châu Á, hãy lấy bộ phim này làm ví dụ cho họ.

2. Yêu tinh - Goblin (2016 - 2017)

Dàn bao hoành tráng lệ của Goblin khiến nhiều fan mong nhớ ngày đêm.

Chỉ cần có Gong Yoo, diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng với Train to Busan, Tiệm cà phê hoàng tử, cũng đủ giữ chân bạn xem ngấu nghiến bộ phim về thế giới đáng sợ, nơi có sự xuất hiện của những yêu tinh bí ẩn, và còn có vị thần chết đẹp trai. Mặc cho quyền năng mà mình sở hữu, sự cô đơn mà họ đối mặt không thể diễn tả được. Hãy cùng nhau theo dõi họ đã tìm lại điều bình yên trong thế giới bí ẩn kia ra sao? Tình yêu thật sự có vượt qua nỗi sợ hãi và số phận?

3. Arang Sử Đạo Truyện - Arang and the Magistrate (2012)

Chuyện tình nàng u hồn Arang sẽ đi về đâu cùng chàng sử đạo Lee Joon Ki?

Lần này đến lượt nhân vật nam có thể nhìn thấy được ma, trong bộ phim được pha trộn giữa hai thể loại kinh dị và điều tra hiện trường.

Vị sử đạo gặp được Arang, một ma nữ muốn tìm ra nguyên do cái chết của mình. Bạn có thể thấy được mọi sự chú ý đều dồn vào Lee Joon Ki, diễn viên Hàn Quốc đầy cá tính, trong bộ phim đầu tiên sau khi anh xuất ngũ, với vai diễn có năng lực đặc biệt giúp cho anh có thể thấy những sinh vật siêu nhiên. Đừng sợ, vì bạn chỉ cần tập trung vào cặp đôi nhân vật chính của chúng ta. Ngoài ra bạn còn thấy được sự xuất hiện của thiên đường và địa ngục trong bộ phim này.

4. Cửu Gia Thư - Gu Family Book (2013)

Cốt truyện mới mẻ luôn là một trong những yếu tố quyết định sự thành bại của một bộ phim. Liệu Cửu gia thư có làm được điều này?

Câu chuyện kể về một người đàn ông mang dòng máu nửa người cùng nửa còn lại được thừa hưởng quyền năng siêu nhiên từ cha anh, một sinh vật huyền bí đã tự biến bản thân thành hình dạng con người. Anh đã truy tìm một cuốn sách cổ hàng trăm năm tuổi mà anh tin rằng ẩn chứa bí mật để trở thành con người. Do mãi loay hoay học cách kiểm soát sức mạnh năng lực của bản thân, nhân vật chính của chúng ta đã phải lòng một người phụ nữ trẻ lúc nào không biết. Bộ phim là sự pha trộn giữa những truyền thuyết bí ẩn, những ký ức lãng mạn với bối cảnh lịch sử. Ngoài ra bộ phim còn có một kết thúc bất ngờ dành cho người xem.

5. Ma Nữ Đáng Yêu - Oh My Ghost (2015)

Một xác hai hồn không ồn cũng uổng. Hãy chờ xem hai nữ chính của chúng ta quậy tung nóc như thế nào nhé.

Nữ chính của chúng ta sợ hãi cái bóng của chính mình, vì cô có thể nhìn thấy ma. Đến một ngày nọ, bỗng đâu một hồn ma trinh nữ xuất hiện và nhập vào cơ thể của cô, mãi không chịu đi. Những chuyện xảy ra tiếp theo là sự hòa trộn của những pha hài hước xen lẫn những nỗi buồn chôn giấu, khi hai người phụ nữ trong một cơ thể nảy sinh tình yêu với cùng một chàng bếp trưởng đẹp trai. Cùng lúc đó họ phát hiện ra rằng có một tên sát nhân hàng loạt sống kế bên họ. Bấy nhiêu hé mở cũng đủ gay cấn để bạn dành trọn một ngày cuối tháng 10 xem hết những diễn biến tiếp theo của Ma nữ đáng yêu.

Ứng viên bảng mở rộng - Em Là Ai - Who Are You? (2013)

“Bộ tam tai họa” sẽ kể cho khán giả những câu chuyện hay nhất với những yếu tố đầy tính ma mị, kì ảo.

Ma ám, mất trí nhớ, điều tra hiện trường, hai nam chính điển trai,… chính là những điều bạn có thể tìm thấy dễ dàng trong Em là ai.

Một người phụ nữ tỉnh lại sau cơn hôn mê kéo dài 6 năm và phát hiện ra rằng mình có thể thấy ma. Trong một lần cô ấy kết hợp với một thám tử để điều tra nghi phạm, cô ấy bị giằng xé giữa người bạn trai đã chết, người đã trở thành ma, và sự thu hút với người đồng hành mới. Với những người hâm mộ, chúng ta hoàn toàn có quyền trông đợi vào sự xuất hiện của người đàn ông có xương gò má đẹp như tạc tượng - Kim Jae Wook - trong vai chàng ma điển trai.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất