Phim Ảnh

5 bộ phim khẳng định tên tuổi của 'Hoàng tử trong mơ' Push Puttichai

Phương Cát
Chia sẻ

Được mệnh danh là "hoàng tử trong mơ" của hàng triệu cô gái Thái Lan nói riêng và Đông Nam Á nói chung, Push Puttichai là ngôi sao đang lên ở thể loại phim hài tình cảm.

Chàng hoàng tử trong mơ (U-Prince: Handsome Cowboy)

Là bộ phim đang gây sốt trong cộng đồng mạng bởi câu chuyện tình cảm lãng mạn không kém phần hài hước của cặp đôi chính do Push và Esther thủ vai.

chttm

Sipthit (Put Puttichai) là một người con trai quyến rũ, gia cảnh khá giả và có rất nhiều cô gái theo đuổi. Anh chàng cũng rất đa tình, thích ai thì nhất định phải có. Rất nhiều cô gái để ý đến Sipthit nhưng anh đem lòng thích Pikkaeng.

Pikkaeng (Esther) cứng đầu, nghịch ngợm hay quậy phá, nói một đằng làm một nẻo. Nhìn bề ngoài có vẻ cứng rắn,nóng nảy không chịu thua ai bao giờ nhưng thật ra cô ấy là người nhạy cảm, dễ mềm lòng.

Sipthit và Pikkaeng là hai anh em kết nghĩa đã từng thân thiết với nhau từ nhỏ, từng có nhiều kỉ niệm đẹp với nhau. Cho đến một ngày mỗi người một nơi và lớn lên đến khi trưởng thành lại gặp nhau lần nữa ở Đại học IUCA. Sipthit từ một người anh trai tốt bụng lớn lên thành một playboy đa tình hiếu thắng, có đôi chút ích kỉ. Pikkaeng cũng vậy, từ một cô em gái đáng yêu trở thành siêu quậy và rất cứng đầu. Lần đầu gặp lại sau 10 năm xa cách, Pikkaeng đã rất thất vọng, cứ ngỡ Sipthit sẽ nhận ra cô nhưng sự thật chỉ có một mình cô nhận ra anh ấy, từ lần ấy Pikkaeng đã ghét Sipthit ra mặt.

push5

Đến lúc nghỉ hè, cha của Pikkaeng bảo cô đi thực tập ở Wimandin cùng với Sipthit. Chính tại nơi đây đã làm cho họ nhớ về kí ức thời tuổi trẻ. Tình cảm của hai người ngày càng tốt đẹp hơn nhưng trước đó Sipthit đã có người yêu là Pitar. Cô nàng hot girl Pitar luôn luôn đi theo Sipthit tìm cách ngăn cản hai người đến với nhau. Trong khoảng thời gian đó, thì Ki, một chàng trai tốt bụng, ga lăng cũng tìm cách tiếp cận Pikkaeng.

Cô vịt xấu xí (Ugly Duckling: Perfect Match)

670033-Ugly-Duckling

Junior (Mook Worranit) là cô nữ sinh xinh xắn, giàu có đang hưởng thụ hạnh phúc khi có nhiều bạn bè vây xung quanh và anh bạn trai bảnh bao. Một ngày Junior quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ vì không chịu được việc bạn bè chế giễu hai má cô quá bầu bĩnh. Không ngờ sau ca phẫu thuật, cô phải gánh chịu hậu quả của những tai biến và cuối cùng khuôn mặt bị nổi đầy những mụn đỏ. Sau tai nạn đó, bạn thân lẫn bạn trai đều bắt đầu xa lánh cô.

Không chịu nổi đám người giả tạo trong cái xã hội thượng lưu mà cô đang sống, Junior đã cầu xin ba mẹ chuyển đến học tại một ngôi trường ở ngoại ô và tiếp nhận điều trị tại một bệnh viện ở đó. Cô bắt đầu tạo cho mình một cuộc sống mới, và đương nhiên là những người ở đây không ai biết cô là tiểu thư đài các cả. Ở vùng quê này, Junior đã gặp được Seua (Push Puttichai) - một anh chàng vui tính, sống nhờ trong chùa, chạy xe máy cà tàng, mang dép tông, quần áo mặc đi mặc lại, đa số thời gian rảnh lúc nào cũng đi làm thêm. Cả hai người đều mong muốn tìm cho mình một hạnh phúc đích thực, tình yêu chân thành, không vụ lợi. 

Siêu sao siêu xịt (I Wanna Be Sup'tar)

sup'tar

Wan Nueng (Gyspo) là cô tiểu thư với ước mơ được trở thành ngôi sao, chấp nhận làm mọi việc để có được vai dù chỉ là làm nền hay đóng thế… Với niềm đam mê diễn xuất to lớn, bất chấp sự phản đối của bố mẹ, cô một mình ở lại Thái Lan để tìm con đường đi riêng cho mình, thậm chí bán cả nhà mình để thực hiện ước mơ đổi đời. Không còn chỗ để ở và cũng chẳng có nơi để đi nên tối tối, Nueng lại lén đi vào nhà của mình để ăn, để ngủ như một người “ký sinh” khiến người chủ mới là Win nhiều phen khiếp vía tưởng nhà có ma, phải mời thầy về trừ tà.

push4

Trong khi đó, Win Pakorn (Push Puttichai) là một diễn viên nổi tiếng đã rút khỏi giới giải trí vì sự cố lộ clip nhạy cảm. Sau thời gian sống ở nước ngoài, anh quay trở về Thái và mua lại ngôi nhà của Wan Nueng. Tin đồn năm ấy vẫn chưa tan biến nên Win buộc phải tiếp tục ở ẩn và quyết định dọn đến sống tại căn nhà anh mới mua. Một ngày, Win phát hiện ra Nueng đang ngủ trước nhà nên đã thẳng tay tống cô ra khỏi cửa. Sau đó khi bị giới truyền thông phát hiện nơi ở, Win buộc phải nhờ đến sự giúp đỡ của Nueng và đồng ý cho cô ở lại nhà.

Trong khoảng thời gian chung sống cùng nhau, giữa hai người dần dần nảy sinh tình cảm dù Nueng cũng như mọi người đều nghĩ Win là gay sau scandal tệ hại kia… Từ một người khó tính hay cáu bẳn Win trở nên thân thiện hơn với Wan Nueng xinh tươi vui nhộn. Anh giúp cô, hướng dẫn cô diễn xuất… Những cảm xúc cũng không còn như ban đầu, Wan Nueng đã thương thầm Win Pakorn. Đúng lúc đó thì “tình cũ” của hai người đột nhiên quay lại…

Ảo mộng (Fun Fueng)

funfueng

Câu chuyện bắt đầu với Athit (Kangsom Tanatat Chaiyaat), một anh tài xế ma lanh, luôn giả làm cậu chủ của mình là Rattawee (Push Puttichai ). Còn Wilailuck (Monchanok Saengchaipiangpen), cô hầu hậu đậu, muốn làm quý tộc giàu có nên đã lấy trộm những món đồ trang sức và trang phục của cô chủ Montira (Warattaya Nilkuha). Định mệnh đã cho Athit và Wilailuck gặp nhau, phải lòng nhau nhưng cả hai đều không biết đối phương đang lừa dối mình. Cho đến khi chủ của cả hai người biết chuyện, họ yêu cầu người làm của họ phải nói ra sự thật. Cùng lúc đó, một cuộc gặp gỡ tình cờ giữa cậu Pattawee, chủ của Athit, với cô chủ Montira của Wilai đã khiến cho anh quyết định tiếp tục lừa dối cùng Athit. Thời gian cứ thế trôi qua, Pattawee đã rung động trước Montira, họ cùng nhau trải qua nhiều sóng gió và tình yêu giữa họ đã chớm nở từ lúc nào họ không hay biết. Và liệu rằng hai cặp đôi của chúng ta có chấp nhận được sự thật về nửa kia của mình để cùng nhau đi đến cuối con đường hạnh phúc hay không?

Bắt lấy thiên thần (Angel Magic)

Push được biết đến nhiều sau khi tham gia bộ phim Bắt lấy thiên thần đóng cặp cùng Vill Wannarot. Đây là vai diễn đầu tay và cũng là vai chính đầu tiên của Push.

push

Lallalit - “Beauty” (Vill) là một nữ thừa kế xinh đẹp nhưng đỏng đảnh và ích kỷ. Do ba mẹ mất sớm nên Beauty không được dạy dỗ tử tế mà chỉ quan tâm đến bản thân mình. Teepob (Push Puttichai), một chàng trai trẻ tài năng, chững chạc, tốt bụng, hiện đang là CEO của công ty thời trang mà ba của Beauty đã sáng lập và gia đình Teepob cũng có cổ phần. Gia đình của của Teepop và Beauty rất thân thiết nên họ chơi với nhau từ nhỏ nhưng với tính tình kênh kiệu Beauty đã làm Teepop không ưa cô.

Trước những hành vi quá đáng của Beauty, mẹ của Beauty sau khi qua đời trở thành tiên và cùng một vị tiên khác đã quyết định dạy cho cô một bài học: Beauty sẽ bị biến thành chim sau khi mặt trời lặn mỗi ngày và trở lại thành người khi trời sáng cho đến khi có một người yêu cô thật lòng trao cho cô một nụ hôn. Beauty tự tin và các mối quan hệ của mình và nghĩ mọi người xung quanh ai cũng thích cô nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược và cô bị mắc kẹt trong tình trạng tồi tệ đó.

push2

Beauty phải đến công ty của ba mình làm việc và Teepob đã đưa cô xuống là công nhân ở xưởng may vì anh nghĩ rằng cô sẽ bỏ cuộc ngay và anh cũng muốn dạy cho cô một bài học. Ở xưởng may, không ai biết thân phận thật của Beauty, cô phải mặc đồng phục, phải làm việc như những công nhân khác, phải ăn chung, làm chung với họ. Sau một thời gian tiếp xúc với những người con người mà Beauty ngày xưa chả bao giờ quan tâm đến, cô đã cảm thông với họ và dần dần được mọi người yêu quý. Teepop dù bề ngoài tỏ ra không thích nhưng anh vẫn quan tâm đến Beauty và giúp đỡ cô. Beauty ban đêm biến thành chim thì thường bay đến nhà Teepob ở bên cạnh anh, nghe anh trò chuyện nên dần dần cô cũng có cảm tình với Teepop.

Sau này, Beauty phải bước vào một cuộc chiến mới khi trong công ty có nội gián ăn cắp mẫu thiết kế của cô, sự phản bội của người chú ruột, sự cạnh tranh với Jeab Chang để ký hợp đồng với nhà thiết kế hàng đầu Kate….Tuy nhiên hiện tại Beauty không còn cô đơn một mình nữa vì bên cạnh cô đã có Teepop khi anh cuối cùng đã xác định được tình cảm của mình và tỏ tình với Beauty….

Xem thêm >>> U-Prince Series: ‘Bom tấn’ phim học đường Thái Lan

‘U-Prince Series’: Quá trời mỹ nam, mỹ nữ trường học thanh xuân phơi phới!

Những chàng bác sĩ hấp dẫn nhất trên màn ảnh Thái Lan

[Độc quyền] Golf Pichaya nói về tương lai của ‘Tình yêu không có lỗi 3’

Chia sẻ

Bài viết

Phương Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất