Phim Ảnh

5 bộ phim hay nhất của nam diễn viên Hàn Quốc Cha Eun Woo

Nhi Ka
Chia sẻ

“Người đẹp Gangnam” là bộ phim chuyển thể từ webtoon ra mắt khán giả vào ngày 27/7/2018 đã giúp Cha Eun Woo thu về một lượng lớn người hâm mộ. Thành viên nhóm ASTRO còn sở hữu nhiều bộ phim ấn tượng khác.

Sau khi lên sóng bộ phim đã trở thành “cơn sốt” ở Hàn Quốc khi khai thác đề tài về phẩu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt là sự góp mặt của mỹ nam Cha Eun Woo thành viên trong nhóm nhạc Astro, mặc dù bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu nhưng anh chàng đã khiến khán giả phải bất ngờ với khả năng diễn xuất của mình. Chúng ta cùng điểm qua một số những bộ phim đã tạo nên tên tuổi trong sự nghiệp diễn xuất của Cha Eun Woo nhé!

1. To Be Continued - Con đường trở thành ngôi sao (2015)

Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Cha Eun Woo và cũng là bộ phim đầu tiên anh đảm nhận vai trò nam chính cùng với các thành viên trong nhóm nhạc Astro của mình. To be continued kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của một cô gái tên Ah Rin và câu chuyện của nhóm nhạc nam đột nhiên bị quay trở về quá khứ. Cô gái tên Ah Rin chính là người đã tìm cách giúp họ trở về hiện tại để kịp lúc diễn trong buổi ra mắt đầu tiên của mình. Cùng với nam chính Cha Eun Woo thì Sae Ron sẽ vào vai Ah Rin là nữ chính đóng vai trò then chốt dẫn dắt bộ phim.

Vẻ đẹp xuất thần của Cha Eun Woo trong bộ phim

2. My Romantic Some Recipe

My Romantic Some Recipe là bộ phim chuyển thể từ webdarama do Cha Eun Woo đóng cùng nữ diễn viên Ju Da Young. Phim kể về một cô gái chưa từng trải qua mối tình nào cả và cũng chưa từng được chàng trai nào tỏ tình cho đến một ngày cô gặp Cha Eun Woo. Trong phim anh vào vai một idol thần tượng và được một cô gái xinh đẹp, hồn nhiên đó yêu đơn phương. Anh đã giúp cho cô gái đó tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Cha Eun Woo đã diễn xuất thật sự tỏa sáng, phong cách lẫn, biểu cảm đúng chất một thần tượng. Phim vừa có yếu tố lãng mạn xen lẫn hài hước nên đã nhận được nhiều sự thích thú của khán giả.

3. Cú đánh cực đỉnh

Cú đánh cực đỉnh là bộ phim kể về một nhóm bạn chơi cùng nhau từ những năm tháng cấp 3 sôi nổi, nghịch ngợm và tràn đầy nhiệt huyết. Họ cùng nhau trải qua những năm tháng trưởng thành của tuổi trẻ, học cách đối mặt với những nỗ lo, học cách yêu, cách để thành công trong cuộc sống. Trong phim Cha Eun Woo vào vai nam thứ MJ. Phim chủ yếu xoay quanh hai nhân vật chính là hai người bạn thân từ thời thơ ấu Lee Ji HoonChoi Woo Seung là những học viên đang chuẩn bị cho kì thi công chức,một ngày nọ họ gặp được một nam ca sỹ thần tượng nổi tiếng nhưng tính tình khó hiểu là Yoo Hyun Jae. Câu chuyện tình bạn, tình yêu và niềm đam của học bắt đầu từ đây. Bộ phim quy tụ một dàn diễn viên trẻ.

4. Nhật ký trả thù

Nhật ký trả thù Là bộ phim học đường hơi hướng hài kịch, lãng mạn, tưởng với sự tham gia của “nam thần truyện tranh” Cha Eun Woo. Phim kể về một nữ sinh phát hiện ra siêu năng lực giúp mình trả thù mọi người hoặc mọi tình huống. Bằng những lần trả thù kì lạ này đã làm cho bộ phim trở nên kịch tính thu hút người xem bởi những tình tiết hài hước cũng như lối diễn của các diễn viên.

5. Người đẹp Gangnam

Đây là bộ phim đã đem đến thành công cho Cha Eun Woo trong năm 2018 bởi sau bộ phim anh chàng đã trở thành một cơn sốt tại Hàn Quốc với gương mặt đẹp trai cũng như diễn xuất ổn định của mình. Bộ phim xoay quanh một cô gái có ngoại hình xấu xí là Kang Mi Rae. Vì vậy cô luôn tự ti với ngoại hình của mình và bị bạn bè trêu trọc. Sau khi lên đại học cô đã quyết định giấu bố của mình đi phẩu thuật thẩm mỹ và trở thành một cô gái xinh đẹp, quyến rũ. Nhưng cô vẫn không thoát khỏi được những lời mỉa mai từ bạn bè khi họ gọi cô là Người đẹp Gangnam ( chỉ những cô gái là sản phẩm của phẫu thuật). Duy nhất chỉ có nam chính Do Kyung Seok do Cha Eun Woo thủ vai là không quan tâm đến vẻ bề ngoài mà chỉ nhìn vào nhân cách của cô. Từ đó một câu chuyện tình lãng mạn chính thức bắt đầu.

Với việc chăm chỉ tham gia vào các dự án phim từ vai phụ đến những vai chính Cha Eun Woo đã dần khẳng định tài năng diễn xuất của mình. Bên cạnh điểm mạnh về ngoại hình hình anh chàng có có tài diễn xuất rất ấn tượng vậy nên năm 2018 được coi là năm thành công của anh khi bộ phim Người đẹp Gangnam do anh thủ vai nam chính đã nhận được không ít lời khen của khán giả. Và chúng ta hãy cùng chờ đón những dự án tiếp theo của “nam thần truyện tranh” Cha Eun Woo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Ka

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất