Phim Ảnh

5 bộ phim điện ảnh Thái Lan này sẽ giúp bạn vực dậy tinh thần, thêm phần vui vẻ

An Du
Chia sẻ

Bỏ qua những bộ phim ma, kinh dị căng não của điện ảnh Thái đi, cùng thư giãn với những bộ phim tình cảm hài hước lãng mạn này nhé!

1.ATM Lỗi tình yêu (Er Rak Error)

Lấy đề tài về tình yêu công sở, ATM lỗi tình yêu sau khi ra rạp đã thu hút một lượng lớn khán giả ra rạp xem. Không những thế bộ phim còn được làm tiếp phần 2 bản truyền hình và giữ nguyên dàn diễn viên cũ.

Ice Preechaya (Jib) và Chantavit Dhanasevi (Sua) là hai nam nữ diễn viên chính của bộ phim. Cả hai đã kết hợp cực ăn ý để tạo nên những phân cảnh vừa hài hước đáng yêu vừa ngọt ngào lãng mạn. Không những thể, cặp đôi còn được các fan hâm mộ ghép đôi nhiệt tình sau khi bộ phim ra rạp.

Bộ phim kể về câu chuyện tình cảm bí mật giữa cô sếp quyền lực Jib (Ice) và chàng nhân viên Sua (Dhanasevi), hai người vừa là đồng nghiệp vừa là người yêu trong bóng tối vì quy định của Ngân hàng JNBC là cấm không cho nhân viên yêu nhau.

Trailer phim.

Một ngày nọ khi họ quyết định đi đến hôn nhân vì không thể cứ mãi lén lút gặp gỡ và hiển nhiên một trong hai người phải đồng ý nghỉ việc ở nhà. Những tưởng đám cưới sẽ diễn ra cực kỳ suôn sẻ thì bỗng hàng loạt những tình huống dở khóc dở cười xảy ra. Ngân hàng nơi hai người làm việc xảy ra sự cố trả dư tiền cho khách hàng. Kết quả của nhiệm vụ tìm lại số tiền bị thất thoát sẽ là quyết định cuối cùng xem ai sẽ nghỉ việc. Chuyện gì sẽ xảy ra? Hãy thử xem ATM Lỗi tình yêu để biết và cười thật sảng khoái nhé!

2.Mối tình đầu (A little thing called love)

Ra mắt năm 2010, Mối tình đầu cũng không kém phần thu hút khi nam tài tử điển trai của điện ảnh Thái, Mario Maurer đóng vai nam chính Shone và sự góp mặt của nữ chính Baifern Pimchanok vai Nam. Bộ phim trở thành một trong những bộ phim về tuổi thanh xuân học đường hay nhất của Thái Lan khi truyền tải câu chuyện tình cảm thầm kín nhưng cực kì dễ thương của Nam.

Trailer phim.

Nam, một nữ sinh thân thiện, hiền lành nhưng có phần nhút nhát, cô thích thầm anh chàng hot boy của trường tên Shone. Tuy nhiên, do tự ti về ngoại hình mà Nam chỉ dám dõi theo Shone từ đằng sau mà chẳng bao giờ dám trực tiếp nói chuyện với anh.

Về phần Shone, không biết do vô tình hay cố ý mà anh chàng luôn “thi thoảng” gặp gỡ Nam ở một nơi nào nó.

Câu chuyện ắt sẽ chìm vào quên lãng nếu các bạn của Nam không tích cực khuyên nhủ và “cố hết sức” để giúp Nam làm đẹp. Từng ngày trôi qua, cô gái đen nhẻm, bé tí tẹo ngày nào nay đã trở nên xinh xắn hơn với mái tóc dài đen nhanh, đôi mắt to tròn biết nói.

Cô đã có thể tự tin đứng trước mặt người mình thầm thích ngày nào. Liệu câu chuyện cổ tích này sẽ có cái kết đẹp cho nàng lọ lem?

3.Tình yêu của tôi/ Nữ gia sư (I fine…Thank you…Love you)

Nữ gia sư được sản xuất bởi GTH - hãng phim từng sản xuất bộ phim ma “Tình người duyên ma” gây sốt toàn Châu Á, trong đó có Việt Nam. Với sự tham gia của nam tài tử làng điện ảnh Thái Sunny Suwanmethanon và nữ diễn viên Ice Preechaya. Không những thế, bộ phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên người Nhât Sora Aoi, tuy chỉ đóng vai cameo nhưng cô cũng gây ấn tượng đến khán giả.

Trailer phim.

Nữ gia sư xoay quanh câu chuyện của nữ giáo viên Pleng (Ice) tại một trung tâm Tiếng Anh, được ủy thác từ cô bạn người Nhật để nói lời chia tay với Gym (Sunny Suwanmethanon), một kỹ sư người Thái.

Ban đầu, với mục đích đánh nhanh thắng nhanh chuyển lời chia tay đến Gym một cách dứt khoát nhưng không ngờ Pleng lại trở thành gia sư tiếng Anh bất đắc dĩ cho Gym. Vì anh muốn đạt chuẩn vòng phỏng vấn tiếng Anh để sang nước ngoài gặp lại bạn gái.

Nhờ sự giúp đỡ của Pleng mà Gym có thể tự tin hơn trong việc giao tiếp bằng tiếng Anh. Cô cũng giúp anh làm quen với những người bạn nước ngoài.

Thời gian cứ thế trôi đi đến ngày phỏng vấn. Cả quá trình cùng nhau học tập và làm việc chung, liệu Pleng và Gym có nhận ra đâu là tình cảm thật sự của mình? Liệu trái tim họ có lên tiếng vì nhau không? Cùng đón xem nhé!

4. Nhật ký tình yêu (Teacher’s Diary)

Là một bộ phim khá hài hước và có xu hướng tâm lý, lãng mạn nên Nhật ký tình yêu thích hợp để giải trí sau một tuần làm việc căng thẳng. Bộ phim có sự góp mặt của nữ diên viên Chermarn Boonyasak và nam diễn viên kiêm ca sĩ Sukrit Wisedkaew (Bie).

Song (Bie), một cựu vận động viên được điều làm giáo viên cho một lớp học nổi trên sông tại vùng quê nhỏ ở Thái. Tại đây, tất cả đều túng thiếu từ cơ sở vật chất đến những vật dụng sinh hoạt. Ngoài việc dạy học, Song luôn phải làm bạn với nỗi cô đơn và sự tĩnh lặng của thiên nhiên.

Trailer phim.

Tình cờ anh phát hiện ra quyển nhật ký của nữ giáo viên trước đó là Ann (Cherman) để lại. Hằng ngày, anh đều đọc nhật ký của cô và vơi đi phần nào nỗi trống trải.

Một năm sau, Ann trở lại trường còn Song thì được chuyển đi nơi khác. Ann rất ngạc nhiên khi tìm thấy cuốn nhật kí thất lạc trước đây của mình cùng những dòng chữ mới của Song. Dường như tìm thấy sự đồng điệu, Ann đã rất vui và quý mến Song.

Phải chăng đây là sự kỳ diệu của định mệnh khi mà sau đó cả Song và Ann đều gặp những trắc trở trong chuyện tình cảm. Liệu Song có trở lại trường học và gặp được Ann?

5.Thiên tài bất hảo (Bad Genius)

Không giống như những bộ phim khác về đề tài tình yêu đôi lứa, Thiên tài bất hảo chủ yếu xoáy sâu vào vấn nạn tiêu cực trong thi cử của trường học tại Thái Lan. Trong đó, chuyện quay cóp bài là một việc hết sức đau đầu cho ngành giáo dục. Khai thác từ những góc tối này, nhà sản xuất đã cho ra mắt bộ phim vào tháng 5 năm 2017. Sau khi ra rạp, Thiên tài bất hảo thu về 44,15 triệu baht tương đương với 1,3 triệu USD trong dịp cuối tuần ra mắt, đồng thời dẫn đầu bảng doanh thu phòng vé Thái Lan trong hai tuần liên tục.

Lynn, một nữ sinh trung học với thành tích học tập xuất sắc nhưng gia cảnh cô lại không được khá giả như những bạn cùng lớp. Ngoài những khoản học phí phải trả cho trường, Lynn còn phải đóng thêm những khoản tiền khác dưới danh nghĩa “cơ sở vật chất”. Sau khi thành công chỉ bài cho cô bạn thân Grace của mình, Lynn nhận được lời mời hợp tác của bạn trai Grace trong các bài kiểm tra khác.

Trailer phim.

Với đầu óc khá nhạy bén và thông minh của mình, Grace lại “vạch ra” những ý nghĩ táo bạo khác, chính là gian lận trong kỳ thi chứng chỉ quốc tế STIC để giúp đám bạn giàu có đạt điểm cao còn mình thu về món tiền hàng triệu baht. Để phi vụ thành công, Lynn quyết định hợp tác với Bank, một học sinh nghèo vượt khó, học giỏi và có trí nhớ siêu phàm tại trường. Cũng từ đó, biết bao nhiêu rắc rối cũng xảy ra.

Đa phần những nhân vật của Thiên tài bất hảo đều được giao cho những diễn viên tay ngang, chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhiều. Chutimon Chuengcharoensukying, người đảm nhận vai nữ chính Lynn, đây cũng là vai diễn đầu tay của cô sau vai trò là người mẫu sàn catwalk.

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin mới nhất