Phim Ảnh

5 bộ lakorn Thái mới sẽ được lên sóng truyền hình trong tháng 3 và 4 năm nay

Ng T Hà
Chia sẻ

Lhong Ngao Jun 2019, Hua Jai Sila, Ruk Jung Eoi, Love Beyond Frontier, Secret Garden, Boy For Rent là bộ phim truyền hình Thái Lan đang chờ các mọt phim trong tháng 3 và 4 năm nay.

1. Lhong Ngao Jun 2019

Em gái cùng cha khác mẹ của Pim, Khem đi chơi với những kẻ giả danh Pim. Sau khi bị Khem chết, một trong những kẻ chết trong một vụ tai nạn xe hơi. Ae, bạn của anh ta, cáo buộc Pim là nguyên nhân và thề sẽ trả thù cô ta. Ae chọn cách đính hôn với Khem để anh ta có thể gần gũi hơn với Pim để khiến cuộc sống của cô ta đau khổ. Pim không hiểu nổi tại sao cô lại bị kẻ tâm thần như Ae bắt nạt.

Lhong Ngao Jun sẽ phát sóng trên channel 7 bắt đầu từ ngày 11 tháng 3, mỗi tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần.

2. Hua Jai Sila 2019

Tor là một đứa trẻ tình yêu của một tình nhân và một người đàn ông giàu có. Sau khi mẹ anh qua đời vì bị bỏ rơi, Tor buộc phải sống với gia đình của cha mình. Bị ngược đãi bởi mẹ kế, trong 1 lần bị truy đuổi, Tor nhảy xuống sông và mọi người nghĩ rằng anh ta đã chết mặc dù Tor vẫn còn sống.

Từ đây Tor bắt đầu cuộc sống mới và tìm mọi cách để trả thù những người đã làm tổn thương mình. Đây là bộ phim truyền hình remake, phiên bản 2019 với sự tham gia của rất nhiều diễn viên trẻ tuổi như Tor Thanapob, Ferny Nopjira, Nicky Nachat…. Hua Jai Sila đã phát sóng tập đầu tiên từ ngày 4 tháng 3 trên kênh ONEHD.

3. Ruk Jung Eoi 2019

Một bác sĩ xinh đẹp có cuộc sống sung sướng ở nơi thành phố xa hoa Bangkok phải đi đến vùng nông thôn làm việc, đây cũng chính là nơi cô đụng độ với trưởng làng.

Đây sẽ là bộ phim truyền hình đậm chất giải trí với sự tham gia góp mặt của bộ đôi diễn viên Taew Natapohn và Ter Chantavit. Hiện thì công tác làm phim đã hoàn thành. Theo như dự kiến phim sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 21 tháng 3 năm 2019.

4. Secret Garden 2019

Với các bạn đã xem phiên bản gốc, một bộ phim Hàn Quốc đã từng “làm mưa làm gió” một thời thì có lẽ vẫn chưa quên được những dấu ấn về một kịch bản phim hoàn hảo như Secret Garden.

Secret Garden ( tựa việt: Khu vườn bí mật) đã nhanh chóng có phiên bản Thái phát sóng ngay trong tháng 4 này thôi. Người đảm nhận vai trò chính trong phim là hai ngôi sao nổi tiếng xứ chùa Vàng Baifern Pimchanok và Everingham. Phim sẽ phát sóng trên đài True4u thứ 2, thứ 3 hàng tuần bắt đầu từ ngày 8 tháng 4.

5. Love Beyond Frontier 2019

Love Beyond Frontier, tạm dịch: Tình yêu ngoài biên giới là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ một cuốn truyện rất nổi tiếng của Thái Lan.

Một bộ phim tình cảm lãng mạn xen lẫn những câu chuyện hài hước kể về chuyện tình yêu của 4 bạn trẻ Wang ( Krist Perawat), Win ( New Thitipoom), Pat ( Namtan Tipnaree ), Ple ( Jane Ramida). Phim sẽ chỉ phát sóng vào duy nhất Chủ nhật hàng tuần trên kênh GMM TV, bắt đầu từ ngày 21 tháng 4.

6. Boy For Rent

Boy For Rent (tạm dịch: Chàng trai cho thuê) là sản phẩm hợp tác của GMMTV với Change 2561, công ty sản xuất chịu trách nhiệm cho một số bộ phim truyền hình được phát sóng trên kênh GMMTV.

Bộ truyện dựa trên một vài câu chuyện giả tưởng Boy For Rent chính thức lên sóng từ ngày 26 tháng 4 năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất