Phim Ảnh

5 bộ phim Hoa ngữ được khán giả mong chờ nhưng mãi vẫn chưa lên sóng

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Bỉ Ngạn Hoa, Nam Yên Trai Bút Lục,...là những tác phẩm truyền hình được khán giả mong đợi nhiều nhất nhưng vẫn phải chịu cảnh lùi lịch chiếu liên tục

Trailer phim

Lang Điện Hạ

Lang Điện Hạ là bộ phim được khán giả mong đợi từ những ngày đầu bấm máy khi quy tụ dàn diễn viên thực lực như: Vương Đại Lục, Lý Thấm, Tiêu Chiến, Tân Chỉ Lôi,…Bộ phim được đóng máy từ năm 2017, nhưng lịch chiếu lại khá lận đận, chịu cảnh liên tục bị lùi ngày cho đến năm 2020 vẫn chưa được phát sóng.

Lang Điện Hạ lấy bối cảnh cuối thời nhà Đường khi Lương Vương xưng đế và lập nên Hậu Lương. Con gái Mã Trích Tinh (Lý Thấm) khi còn nhỏ chơi với một cậu bé sống ở vùng núi. Về sau cậu bé đó trượt chân ngã xuống vực vì cứu một con vật và gặp được Lương Vương. Lương Vương nhận cậu ta làm con nuôi và ban làm Bác Vương (Vương Đại Lục). Chàng là người chính trực thẳng thắn, luôn có lòng giúp đỡ bách tính. Mười năm sau Bác Vương vô tình cứu Trích Tinh, hai người tâm đầu ý hợp. Mặc dù còn có hiểu lầm và khó khăn, nhưng sau tất cả họ vẫn được ở bên nhau.

Hải Thượng Phồn Hoa

Lại thêm 1 bộ phim nữa của cô nàng Lý Thấm bị lùi ngày phát sóng liên tục, Hải Thượng Phồn Hoa được khai máy vào tháng 11 năm 2016 tại Thượng Hải, và đã đóng máy vào tháng 03 năm 2017. Tuy nhiên bộ phim vẫn chịu chung cảnh lùi lịch chiếu liên tục như Lang Điện Hạ. Được biết bộ phim sẽ lên sóng với khán giả trong năm 2020 này.

Hải thượng phồn hoa có nội dung chính kể về cô gái Đỗ Hiểu Tô (Lý Thấm thủ vai) tình cờ gặp gỡ và nhanh chóng rơi vào lưới tình với anh chàng bác sĩ Thiệu Chấn Vinh (Trương Vân Long thủ vai), nhưng bị gia đình đặc biệt là mẹ của anh chàng phản đối quyết liệt vì cho rằng không “môn đăng hộ đối”. Trước áp lực từ gia đình, Thiệu Chấn Vinh đã quyết định đi tu nghiệp ở vùng cao nhưng không may anh chàng đã bị mất mạng trong 1 vụ lở núi. Để quên đi cái chết của Chấn Vinh, Đỗ Hiểu Tô vùi đầu vào công việc tới mức kiệt sức phải nhập viện. Lôi Vũ Tranh (Đậu Kiêu thủ vai) la người chứng kiến tất cả những nỗi đau đớn ấy, anh lặng lẽ ở bên giúp đỡ cô. Vũ Tranh cũng liên tục gặp phải rắc rối, bị hãm hại và đứng trước nguy cơ phá sản. Dẫu vậy, bất chấp những âm mưu đó, với sự giúp đỡ của Hiểu Tô, Lôi Vũ Tranh đã vượt qua khó khăn và những hiểu lầm trước đó giữa hai người cũng được xóa bỏ.

Lý Do Của Hạnh Phúc

Thiên tài âm nhạc Phương Hạo Thanh (Chung Hán Lương thủ vai) đột nhiên rơi vào cảnh ngộ của một người khiếm thính, anh cùng với người bạn gái “bằng mặt không bằng lòng” Trần Vũ chia tay, một mình chịu đựng đau khổ khi giấc mơ âm nhạc tan vỡ, cuối cùng lựa chọn về nước dạy học. Giữa lúc hoang mang, anh đã gặp được chuyên gia trị liệu ngôn ngữ Hàn Hàm (Vương Hiểu Thần thủ vai). Cô dùng sự quan tâm ấm áp bù đắp những vết thương lòng lạnh giá của Hạo Thanh, tình cảm giữa hai người từ đây bắt đầu nảy sinh.

Lý do của hạnh phúc được đóng máy vào tháng 8/2017, bộ phim quy tụ dàn diễn viên thực lực như: Chung Hán Lương, Vương Hiểu Thần, Kiều Chấn Vũ,…Hy vọng trong năm nay, bộ phim sẽ được lên sóng để khán giả không còn phải đợi “dài cổ”.

Bỉ Ngạn Hoa

Bỉ Ngạn Hoa chuyển thể từ tiểu thuyết “Hoa Bên Bờ” của tác giả An Ni Bảo Bối. Bộ phim được lấy bối cảnh tại 1 đô thị phồn hoa. Nhân vật chính Hoà Bình từng có 1 khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc bên người anh yêu - Nam Sinh, tuy nhiên hạnh phúc lại “đứt gánh giữa đường”, mãi đến sau này anh gặp được Kiều Mạn - 1 cô gái giống hệt Nam Sinh khi xư từ vẻ ngoài đến tính cách, Hoà Bình bắt đầu đem lòng yêu cô. Thế nhưng đến cuối cùng, Hòa Bình không thể cùng Nam Sinh đi đến cuối đời, và cũng không ở bên cạnh Kiều Mạn, chuyện tình này giống như đóa hoa bỉ ngạn một khi nở rộ thì sẽ không có lá, khi đã có lá thì sẽ không nở hoa, hoa lá muôn đời sẽ không thể gặp được nhau.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên “Tiểu thịt tươi” được khán giả mong đợi nhất hiện nay như: Tống Uy Long, Lâm Duẫn,…Bỉ Ngạn Hoa được đóng máy vào năm 2017, mãi đến năm nay bộ phim mới có lịch phát sóng chính thức vào ngày 17/2/2020 này. Mặc dù chưa lên sóng nhưng những tin đồn xung quanh bộ phim như “phim giả tình thật ” của cặp đôi diễn viên chính mới là đề tài mà khán giả bàn tán nhiều nhất.

Nam Yên Trai Bút Lục

Nam Yên Trai Bút Lục là tác phẩm được chuyển thể dựa trên nguyên tác truyện tranh của tác giả Xác Tiểu Sát. Từ lúc dự án Nam Yên Trai Bút Lục được triển khai đến nay, đã thu hút được sự quan tâm lớn từ báo giới và công chúng. Bộ phim đã làm tốn biết bao nhiêu giấy mực của báo giới vì những tin đồn xung quanh việc nữ chính Lưu Diệc Phi bỏ vai vì bị chèn ép. Phim khởi quay từ tháng 12 năm 2017 ở Thượng Hải và phim trường ở Hoành Điếm, được đóng máy vào tháng 6/2018.

Trong phim, Lưu Diệc Phi sẽ hóa thân thành cô chủ xinh đẹp của tiệm tiệm hương liệu Nam Yên Trai - Lục Mạn Sênh. Về phần Tỉnh Bách Nhiên, anh sẽ đảm nhận vai Diệp Thân, một thanh niên yêu nước vô cùng tài năng và trọng tình nghĩa. Sau những biến cố và hiểu lầm xảy ra giữa hai người, Mạn Sênh và Diệp Thần dần nảy sinh tình cảm, cùng nhau trải qua muôn vàn khó khăn để có được 1 cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất