Phim Ảnh

5 bộ drama Hàn Quốc chuyển thể từ webtoon hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian sắp tới

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Có rất nhiều webtoon không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc mà còn khắp cả châu Á. Truyền thông Hàn Quốc, đã đưa ra danh sách 5 webtoon lãng mạn sẽ được chuyển thành drama chắc chắn sẽ làm tan chảy trái tim khán giả.

Rất nhiều người có kỳ vọng cao vào những bộ drama này. Hơn nữa nếu tìm được diễn viên phù hợp thì khả năng lớn bộ phim sẽ tạo được hiệu ứng bùng nổ.

Hãy cùng Saostar đến với danh sách dưới đây để xem những bộ webtoon chuyển thể nào được khán giả chờ đợi nhất nhé:

1. True Beauty

True Beauty (강림) là một bộ webtoon rất nổi tiếng cả ở Hàn Quốc và nước ngoài. True Beauty kể câu chuyện về một cô gái biến thành nữ thần nhờ kỹ năng trang điểm. Tuy nhiên diễn viên và lịch phát sóng vẫn chưa được công bố.

2. Love Alarm

Love Alarm (하면) cũng là một webtoon phổ biến. Bộ phim là một K-Dramas gốc của Netflix, với sự tham gia của Kim SoHyun, Song Kang và Jung GaRam. Bộ phim kể về những người muốn tìm tình yêu thực sự của họ trong một xã hội nơi mọi người sử dụng một ứng dụng để tìm ra những người thích họ. Nói chính xác, ứng dụng này sẽ tìm những người tương đồng, hợp ý với bạn trong 10 mét xung quanh. Bộ phim đã bắt đầu được quay nhưng chưa được phát sóng. Nhiều người hâm mộ đang vô cùng mong đợi tác phẩm này được ra mắt.

3. The Moons That Rises In The Day

The Moons That Rises In The Day (낮 에 달) đã được thông báo sẽ chuyển thể thành drama. Đây là một câu chuyện về một người đàn ông bất tử và người phụ nữ mà anh yêu. Câu chuyện kể về DoHa, người đi tìm cô gái anh yêu trong suốt 19 lần trọng sinh của cô và YoungHwa và cuối cùng anh đã nhận ra DoHa ở lần trọng sinh thứ 19. Các diễn viên và lịch phát sóng vẫn chưa được công bố.

4. A Bitch anh a Punk

Webtoon lãng mạn ngọt ngào học đường A Bitch and a Punk hay còn gọi là YeonNom (연놈) sẽ được chuyển thể trong năm nay. Đó là câu chuyện về một cô gái gặp lại chàng trai mà mình yêu đơn phương suốt 3 năm mà không hề thổ lộ. Bộ phim có thể được phát sóng vào cuối năm nay.

5. Mung Bean Chronicles

Đây là một bộ phim hài lãng mạn lấy bối cảnh ở Joseon, kể về mối tình lãng mạn giữa một người đàn ông đang cải trang thành phụ nữ để xâm nhập vào một cộng đồng dành cho các góa phụ và một cô gái ghét ý tưởng trở thành một gisaeng (là những phụ nữ bị gia đình ruồng bỏ hoặc nô lệ, được đào tạo để trở thành những kỹ nữ để phục vụ cho những người đàn ông thuộc tầng lớp thượng lưu). Kim SoHyun đã được xác nhận là vai chính của dự án này. Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng trên KBS vào tháng 9.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất