Phim Ảnh

Những Viên đá Vô cực có thể xuất hiện trong Phase 4 vũ trụ điện ảnh Marvel

Đông Hải
Chia sẻ

4 trong số 6 Viên đá Vô cực sẽ trở lại trong các dự án điện ảnh và phim dài tập của Marvel.

Xem lại clip Loki đoạt lấy khối Tesseract và trốn thoát trong Endgame.

Vũ trụ điện ảnh Marvel đang bước sang một giai đoạn mới đầy tiềm năng, trong đó không chỉ các tựa phim điện ảnh đóng vai trò chủ đạo, mà một loạt series đình đám trên Disney+ cũng hấp dẫn và quan trọng không kém. Đặc biệt, một số Viên đá Vô cực nhiều khả năng sẽ trở lại trong một số dự án theo hệ quả từ hai cuộc chiến trong Infinity WarEndgame.

Viên đá Không gian trong Loki

Trong kế hoạch ngược dòng thời gian trong Avengers: Endgame, bốn thành viên Iron Man, Captain America, Hulk và Ant-Man đã quay về Trận địa New York 2012 để thu thập ba Viên đá Thời gian, Tâm trí và Không gian. Tuy nhiên, nhóm chỉ thành công lấy được hai viên, còn viên Không gian thì bị Loki cưỡm mất, từ đó tạo nên một dòng thời gian mới và là bối cảnh của series Loki trên Disney+.

Vì dịch COVID-19 mà kế hoạch sản xuất cho Loki phải bị tạm hoãn, nhưng trước đó các fan đã vô cùng thích thú khi xem qua tóm tắt ban đầu của phim, trong đó Chúa tể Ranh mãnh lướt qua lịch sử nhân loại với tầm ảnh hưởng khác lạ đối với các sự kiện lịch sử. Để làm được điều đó, em trai Thor chắc chắn phải sử dụng đến Viên đá Không gian, đồng nghĩa với việc khối Tesseract sẽ đóng vai trò không nhỏ trong phim riêng của anh lần này.

Viên đá Tâm trí trong WandaVision

Cặp đôi Scarlet WitchVision sắp sửa có một series riêng mang tên WandaVision, lấy mốc thời gian sau sự kiện Endgame. Sitcom này sẽ có mối liên quan mật thiết đến tựa phim điện ảnh sắp tới của Sam Raimi là Doctor Strange and the Multiverse of Madness.

Được biết, sức mạnh của cả hai đều đến từ Viên đá Tâm trí. Chị em nhà Maximoff là kết quả của cuộc thí nghiệm do HYDRA tiến hành sử dụng năng lực của Viên đá, còn đối với Vision thì Viên đá chính là nguồn sống của anh sau khi anh được tạo ra bởi Tony Stark trong Age of Ultron. Vì thế, WandaVision sẽ tập trung khai thác nguồn cơn sức mạnh của Wanda, tức có nhiều liên hệ đến viên Mind Stone, đồng thời giải đáp những thắc mắc xoay quanh sự trở lại của Vision sau khi đã bỏ mạng trong Infinity War.

Viên đá Thời gian trong Doctor Strange In The Multiverse Of Madness

Phần phim Doctor Strange đầu tiên giới thiệu đến người xem Viên đá Thời gian, hay Con mắt của Agamotto. Với nguồn sức mạnh vô hạn, Doctor Strange đã thành công giam giữ Dormammu trong vòng lặp thời gian vĩnh cửu không lối thoát, nhưng sau đó lại phải trao nó cho Thanos trong Infinity War để rồi nó chính thức bị phá huỷ trong Endgame khiến Strange đánh mất bảo bối hùng mạnh nhất của mình.

Bước sang phần tiếp theo Doctor Strange and the Multiverse of Madness, khán giả sẽ có dịp chứng kiến vị pháp sư du hành sang nhiều vũ trụ khác nhau, khám phá những cõi sống mới, cũng như đối đầu với những tên phản diện mới. Từ đó, nhiều khả năng anh sẽ “tái ngộ” Viên đá Thời gian ở một thực tại khác, và dùng nó để đánh bại kẻ ác của phim.

Viên đá Linh hồn trong Guardians Of The Galaxy Vol. 3

Tuy không nằm trong Phase 4 sắp tới, nhưng dự án Guardians of the Galaxy Vol. 3 đã được xác nhận với sự trở lại của đạo diễn James Gunn. Vị đạo diễn tiết lộ ông đã biết về cái chết của Gamora trong Infinity War có liên quan đến Thanos và Viên đá Linh hồn, nên ông dự định sẽ tận dụng Viên đá trong phần phim mới lần này.

Sau Endgame, một Gamora mới đã xuất hiện và không có bất kì quan hệ tình thâm nào với nhóm Vệ binh, đặc biệt là Star-Lord. Do đó, nhiều fan dự đoán việc tìm lại miền ký ức xưa cho cô sẽ là nhiệm vụ chính trong phần 3, trong đó có cả việc cô từng bị cha nuôi mình đem ra làm vật trao đổi cho Viên đá Linh hồn tại Vormir.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất