Phim Ảnh

4 tháng nữa Hồ Nhất Thiên sẽ đến Việt Nam, tin nổi không?

Thu Hương
Chia sẻ

Tháng 4 này, đơn vị từng đem MAMA tới Việt Nam có khả năng sẽ tổ chức một cuộc họp fan của 'Giang Thần' Hồ Nhất Thiên tại TP Hồ Chí Minh. Cho đến giờ phút này, có rất nhiều fan vẫn rần rần bởi sự xuất hiện trong tương lai không xa của Hồ Nhất Thiên.

Vượt qua sức ảnh hưởng của bộ phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta được nhiều khán giả yêu thích, đồng thời Hồ Nhất Thiên trở thành cái tên được nhiều người nhắc đến nhất khi nhớ về thời thanh xuân tươi đẹp. Nhất cử nhất động của Hồ Nhất Thiên đều được fan để ý, kể từ khi bộ phim được phát sóng có rất nhiều fandom xuất hiện và hoạt động mạnh mẽ tại Việt Nam.

Mới đây, trên một diễn đàn hâm mộ Hồ Nhất Thiên có đưa ra một cuộc khảo sát về một cuộc fan meeting tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 4 tới. Sau khi thông tin này được tung ra, các fanpage hoạt động mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Ngoài đời, Hồ Nhất Thiên không chỉ là một nghệ sĩ tài giỏi mà còn rất tốt bụng và đẹp trai

Người hâm mộ cảm thấy cực kỳ phấn khích khi biết rằng mình sẽ được nhìn ngắm thần tượng tại chính đất nước của mình. Dự kiến giá vé tham dự chỉ khoảng 300.000 - 400.000đ, với một mức giá khá dễ chịu như thế này thì chắc chắn fan-meeting của Hồ Nhất Thiên sẽ hết vé trong vòng 3 giây.

Đẹp trai như thế này, làm sao có thể cưỡng nổi!

Bởi phần lớn lực lượng người hâm mộ chủ yếu ở lứa tuổi thanh xuân nên thời điểm mà Hồ Nhất Thiên đến Việt Nam là thời kỳ ôn thi, khá nhạy cảm đối với người hâm mộ. Tuy nhiên, sức nóng mà Hồ Nhất Thiên đem lại cho Việt Nam là không thể chối cãi.

Cùng chờ đón fan-meeting của Hồ Nhất Thiên vào tháng 4 này

Có thể nói, sau vai diễn Giang Thần, Hồ Nhất Thiên đã đem về cho mình không ít danh tiến. Trong tương lai, anh sẽ là một diễn viên trẻ tiềm năng lớn trong nền điện ảnh Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất